ข้อดีข้อเสียของการที่พักชะอำ

ที่พักชะอำเป็นการลงทุนอาจเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้ขณะที่มีที่พักชะอำพร้อมสำหรับความบันเทิงของคุณทุกเวลาที่คุณต้องการใช้ บ้านพักตากอากาศไม่เพียง แต่ดีสำหรับคุณและครอบครัวของคุณ แต่เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม หากคุณกำลังพิจารณาที่จะลงทุนในบ้านพักตากอากาศคุณจะต้องทำการวิจัยก่อนที่จะเริ่มต้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ มีปัจจัยบางอย่างที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจลงทุนในที่พักชะอำสิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาคือการระดมทุน

หากคุณไม่มีเงินสดในที่พักชะอำ

วางแผนที่จะรับเงินกู้คุณจะต้องพูดคุยกับผู้ให้กู้สองสามรายเพื่อดูว่าคุณจะได้รับการอนุมัติสินเชื่อล่วงหน้าหรือไม่ หากคุณมีการจำนองคุณกำลังจ่ายเงินสำหรับบ้านของคุณเองหรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนอื่น ๆ การได้รับการอนุมัติล่วงหน้าเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากคุณอาจไม่สามารถรับเงินกู้หรือคุณอาจถูกจำกัดขนาดเงินกู้ที่คุณจะได้รับ ถัดไปคุณจะต้องพิจารณาประเภทของที่พักชะอำที่คุณจะลงทุนมีหลายประเภทเช่นคอนโดชายหาดกระท่อมบนภูเขาหรือบ้านที่ตั้งอยู่ในจุดร้อนสำหรับวันหยุด คุณจะต้องตัดสินใจว่าสถานที่ใดที่คุณสนใจมากที่สุด

ที่พักชะอำจะมีความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับประเภทของงบประมาณที่คุณต้องใช้ในบ้านพักตากอากาศของคุณและสิ่งนี้อาจช่วยให้คุณกำหนดประเภทของอสังหาริมทรัพย์ที่คุณสามารถพิจารณาได้ เนื่องจากบ้านและคอนโดที่มีวิวทะเลหรือน้ำมักจะมีราคาสูงกว่าห้องโดยสารในป่าคุณจะต้องรู้งบประมาณก่อนที่จะตัดสินใจเลือกประเภทของอสังหาริมทรัพย์คุณจะต้องการดูคุณสมบัติหลายประเภทเพื่อดูว่าพวกเขาเป็นอย่างไรและเหมาะกับคุณที่สุด

ที่พักชะอำมาในหลากหลายสไตล์สถานที่

ขนาดดังนั้นการดูที่บ้านหลายหลังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ข้างนอก คุณอาจต้องการพิจารณาการขอความช่วยเหลือจากตัวแทนท้องถิ่นในสถานที่ที่คุณกำลังพิจารณาว่าใครสามารถช่วยคุณตั้งค่าการดูคุณสมบัติที่เป็นไปได้ต่างๆ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้ตั้งอยู่ใกล้กับที่ที่คุณอาศัยอยู่คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณสามารถให้บริการหรือบำรุงรักษาบ้านในขณะที่คุณไม่อยู่ คุณอาจต้องจ้างผู้ดูแลหรือผู้จัดการทรัพย์สิน

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายคุณจะต้องกำหนดเป้าหมายของที่พักชะอำของคุณ หากคุณต้องการบ้านพักตากอากาศสำหรับคุณและไม่จำเป็นต้องเป็นทรัพย์สินที่มีรายได้คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณเข้าใจข้อจำกัดในการเช่าบ้านของคุณ ในหลายรัฐการเช่าบ้านของคุณนานกว่า 14 วันในระยะเวลาหนึ่งปีจะจัดประเภทที่พักชะอำของคุณเป็นทรัพย์สินที่มีรายได้ไม่ใช่ที่อยู่อาศัยดังนั้นคุณจะต้องเสียภาษีรายได้ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อ งบประมาณดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความรู้เกี่ยวกับการเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศจะมีผลกับคุณอย่างไร