การรักษากรดไหลย้อนด้วยกรีนเคอมินลดอาการระคายเคือง

โรคกรดไหลย้อนเป็นภาวะทางสรีรวิทยาที่เป็นที่รู้จักกันมากกว่าปกติและกรดไหลย้อน มันมีชื่อดังนั้นเพราะอาการหลักเกี่ยวข้องกับกรีนเคอมินการสำรอกของกรดในกระเพาะอาหารและหลั่งขึ้นสู่หลอดอาหารและลำคอที่ต่ำกว่าทำให้เกิดอาการปวดและไม่สบายสาเหตุของการเกิดกรดไหลย้อนมีความหลากหลาย อาหารและความเครียดที่ไม่ดีต่อสุขภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนา สาเหตุทางกายภาพก็มีส่วนร่วมและรวมถึงความอ่อนแอและการหดตัวที่ควบคุมไม่ได้ของกล้ามเนื้อหูรูด

ยาแก้โรคกระเพาะ001

ของหลอดอาหารและการวางตำแหน่งที่ผิดปกติของกล้ามเนื้อหูรูดเนื่องจากแรงดันต่ำที่ด้านล่างของหลอดอาหารการเยียวยาทางการแพทย์ที่พบบ่อยที่สุดสำหรับเงื่อนไขนี้รวมถึงยาลดกรด, ฮีสตามีคู่อริ, ยับยั้งโปรตอนปั๊ม, ยาเสพติดการเคลื่อนไหวและโฟมกรีนเคอมินเป็นยาที่ใช้กันมากที่สุดในการรักษาเคาน์เตอร์สำหรับกรดไหลย้อน พวกมันทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อต่อต้านผลกระทบของกรดในกระเพาะอาหารส่วนเกินและสามารถบรรเทาได้อย่างรวดเร็ว

ปัญหาคือพวกเขาไม่นานมากและอาจต้องใช้ยาหลายครั้ง

ปัญหาคือพวกเขาไม่นานมากและอาจต้องใช้ยาหลายครั้งในระหว่างวัน พวกเขาทำงานได้ดีที่สุดเมื่อถ่ายก่อนมื้ออาหารเพื่อช่วยควบคุมระดับกรดในระหว่างกระบวนการย่อยอาหารประเภทที่สามของยาเสพติดที่เคาน์เตอร์เป็นตัวยับยั้งโปรตอนปั๊ม ใช้งานได้ดีมากและต้องการเพียงหนึ่งแท็บเล็ตต่อวันซึ่งคงอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง จำเป็นต้องดำเนินการทุกวันและมักต้องใช้เวลา 2 หรือ 3 วันก่อนที่จะเริ่มมีผล เมื่อระบบการปกครองประจำวันมีการจัดตั้งคนส่วนใหญ่พบว่าตัวเองกรดไหลย้อนฟรี แบรนด์ที่รู้จักกันมากที่สุด ได้แก่ Prilosec, Prevacid และกรีนเคอมินรูปแบบที่นิยมน้อยที่สุด

ของยารักษาโรคกรดไหลย้อนคือยาเสพติดการเคลื่อนไหวและอุปสรรคโฟม กรีนเคอมินยาเสพติดเพิ่มความดันที่ด้านล่างของหลอดอาหารและช่วยให้ปกติกิจกรรมของกล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหาร ประเภทของยาเสพติดสามารถใช้ได้กับใบสั่งยาเท่านั้นและยังอยู่ในขั้นทดลองเม็ดโฟมกั้นทำงานแตกต่างกันเล็กน้อยในการที่พวกเขาสร้างกำแพงโฟมกับกรดในกระเพาะอาหารเมื่อพวกเขามาถึงกระเพาะอาหาร พวกเขายังมียาลดกรดเพื่อช่วยลดปริมาณกรดที่ผลิตโดยกระเพาะอาหาร

การรักษากรดไหลย้อนธรรมชาติยังเป็นวิธีที่พิสูจน์แล้ว

การรักษากรดไหลย้อนธรรมชาติยังเป็นวิธีที่พิสูจน์แล้วว่าจัดการกับอาการนี้ได้ วิธีที่พบมากที่สุดคือผ่านอาหาร ผู้ประสบภัยส่วนใหญ่จะเริ่มสังเกตเห็นว่าอาหารบางชนิดดูเหมือนจะไหลออกกรดไหลย้อนและหลีกเลี่ยงเพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบของพวกเขาผู้ร้ายที่พบมากที่สุดยาแก้โรคกระเพาะอาหารที่มีไขมันสูงเช่นอาหารทอดนมสดและอาหารอื่น ๆ หลายคนมีปัญหากับมะเขือเทศและอาหารรสจัด ช็อคโกแลต, กาแฟ, ชาและเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนอื่น ๆ เช่นโซดาสามารถสร้างอาการ น้ำผลไม้รสเปรี้ยวมีแนวโน้มที่จะเป็นด้านที่เป็นกรีนเคอมินและควรหลีกเลี่ยงเช่นกัน

คนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็พบว่าบางประเภททำให้อาการไหลย้อนแย่ลง สุราควรผสมกับเครื่องผสมและดื่มไวน์แดงหรือไวน์ขาวและเบียร์ที่เบากว่ากรีนเคอมินและแชมเปญสีเข้มทำให้เกิดอาการระคายเคืองที่กระเพาะอาหารอีกสิ่งที่ต้องจำคือเคี้ยวอาหารของคุณอย่างละเอียด คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นของกระบวนการย่อยอาหารและบดเค็มและผสมน้ำลายผ่านอาหารที่เคี้ยวอย่างถี่ถ้วนช่วยเริ่มกระบวนการก่อนที่อาหารจะกระทบกระเพาะอาหารของคุณ