อะไรคือพลาสติก PTFE โซลินอยด์วาล์ว solinoid valveความบริสุทธิ์สูงและพวกมันทำงานอย่างไร?

วาล์วพลาสติกความบริสุทธิ์สูงและค่า PTFE Solenoid ทำจาก PTFE, PVDF และพลาสติกบริสุทธิ์อื่น ๆ วาล์วประเภทนี้ผลิตโดยผู้ผลิตพลาสติกประดิษฐ์ชนิดพิเศษเพื่อใช้ในงานบริการที่สำคัญและรุนแรงสำหรับอุตสาหกรรมเภสัชกรรมกลาโหมพลังงานทดแทนเซมิคอนดักเตอร์การแพทย์และเคมีเพื่อควบคุมการไหลของของเหลวจากระยะไกล เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้รวมถึง PTFE โซลินอยด์วาล์วมักถูกใช้ในสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการที่มีการกัดกร่อนหรือสภาพแวดล้อมในห้องอัตโนมัติที่สะอาดดังนั้นพลาสติกที่มีความบริสุทธิ์สูงจากการก่อสร้างจึงมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อการกัดกร่อนและความต้านทานต่อสารเคมี

 

ค่าโซลินอยด์

 

วาล์วโซลินอยด์ solinoid valve PTFE ใช้สำหรับควบคุมการไหลของของไหลจากระยะไกล การใช้งานของพวกเขากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในการใช้งานในอุตสาหกรรมที่หลากหลายด้วยลักษณะที่เรียบง่ายแบบสัมพัทธ์และต้นทุนการติดตั้งที่ไม่แพง ด้วยวาล์วพลาสติกความบริสุทธิ์สูงจำนวนมากในตลาดโรงงานและโรงงานทั่วภาคอุตสาหกรรมสามารถหาวาล์วที่ตรงกับข้อกำหนดที่แน่นอนของการใช้งานได้อย่างง่ายดาย

 

พวกเขาทำงานอย่างไร

 

โซลินอยด์วาล์วจะทำงานด้วยไฟฟ้าในตำแหน่งเปิดหรือปิด ส่วนประกอบของวาล์วทำงานโดยการอนุญาตหรือ จำกัด การไหลของของเหลวโดยขึ้นอยู่กับว่ามีกระแสไฟฟ้าหรือไม่ อุปกรณ์เหนี่ยวนำมักจะเป็นขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าที่เปิดใช้งานเมื่อป้อนกระแสไฟฟ้าดึงดูดลูกสูบหรือส่วนประกอบก้านวาล์วอื่น ๆ เพื่อเปลี่ยนสถานะของอุปกรณ์เครื่องจักรกลในทางกลับกันนี้จะช่วยให้หรือป้องกันการไหลของของเหลว เมื่อแม่เหล็กไฟฟ้าถูกปิดการใช้งานลูกสูบจะถูกส่งกลับไปยังตำแหน่งเดิมโดยทั่วไปแล้วด้วยสปริงที่กลับมา

 

ประเภทวาล์ว

 

โซลินอยด์วาล์ล ถูกจัดประเภทตามวิธีการใช้งาน วิธีการกระตุ้นวาล์วรวมถึง; โซลินอยด์กระตุ้น, นิวเมติกกระตุ้น, ดำเนินการด้วยตนเอง, มีตัวเลือกทั่วไปสำหรับวาล์วภายในและภายนอก พวกเขายังสามารถจำแนกตามจำนวนเส้นทางการไหล (หรือพอร์ต) ที่ออกแบบไว้ในวาล์ว อีกวิธีหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปของการจำแนกประเภทคือการกำหนดค่าการไหลของ Normal Open (“NO”) และ Normal Closed (“NC”) ดังนั้นเราสามารถขอโซลินอยด์วาล์วแบบเปิดได้สามทาง

 

ส่วนประกอบ

 

โซลินอยด์วาล์ล solinoid valve ถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษโดยมีจุดประสงค์ในใจและฟังก์ชั่นที่หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อที่โซลินอยด์วาล์วสามารถให้บริการได้หมายความว่าสามารถทำจากวัสดุที่หลากหลาย ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อเลือกวัสดุร่างกาย, โซลินอยด์และซีลเป็นปัจจัยสำคัญที่เกี่ยวข้องกับปัจจัยต่างๆเช่นความน่าเชื่อถือความทนทานค่าใช้จ่ายและลักษณะเฉพาะของวัตถุประสงค์เช่นความเข้ากันได้กับของเหลว

 

PTFE (polytetrafluoroethylene) เป็นพลาสติกอุตสาหกรรมที่มีประโยชน์สำหรับความเฉื่อยทางเคมีและคุณสมบัติความบริสุทธิ์สูงช่วยให้สามารถทำงานได้ดีแม้ในอุณหภูมิที่สูงมากสภาพแวดล้อมที่มีการกัดกร่อนและของเหลวที่เป็นกรด คุณสมบัติความทนทานต่อสารเคมีทำให้ PTFE เป็นโพลิเมอร์ที่มีคุณสมบัติหลากหลายอย่างน่าทึ่งดังนั้นจึงนิยมใช้โซลินอยด์วาล์วในอุตสาหกรรมที่รุนแรง