เลือกจองแพ็คเกจการทัวร์เวียดนามที่น่าสนใจ

ทัวร์เวียดนาม

ที่พักของโรงแรมซึ่งจะรวมถึงอาหารเช้าทุกวันอาหารกลางวันและอาหารเย็นไกด์ที่พูดภาษาอังกฤษทัวร์ทางเรือค่าเข้าชมและอื่น ๆ อีกหนึ่งทัวร์เวียดนามที่น่าสนใจสำหรับนักเดินทางหลายคนคือทัวร์เวียดนามกลางดานัง ไฮไลท์ของทัวร์นี้รวมถึงที่พักอาหารเช้าเยี่ยมชมชายหาดจีนในเมืองดานังหมู่บ้านโนนเนื๊อกพิพิธภัณฑ์จามสำรวจเมืองโบราณฮอยอันเพลิดเพลินกับอาหารมื้อค่ำแบบจักรวรรดิในป้อมปราการเมืองเว้การล่องเรือในแม่น้ำหวู่

ความประทับใจของเวียดนามและลาวเป็นอีกหนึ่งทัวร์เวียดนาม

ที่มีให้และเป็นทัวร์ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเห็นความหลากหลายของวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และภูมิทัศน์เวียดนาม ทัวร์เยี่ยมชมเมืองที่มีเสน่ห์เช่นหลวงพระบางของลาวและเวียงจันทน์การล่องเรือในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงและฮาลองเบย์ทัวร์ไซโคลผ่านย่านเมืองเก่าของฮานอยและสำรวจเมืองหลวงพระบาง

แพกเกจทัวร์เวียดนาม เป็นอีกหนึ่งทัวร์ที่นักท่องเที่ยวจะได้พบกับความน่าสนใจในการสำรวจโฮจิมินห์ ทัวร์เวียดนามพานักท่องเที่ยวไปเที่ยวที่สามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงทัวร์เมืองโฮจิมินห์บินไปดานังและเดินทางไปฮอยอันสำรวจฮอยอันเมืองโบราณและบินไปฮานอยซึ่งพวกเขาจะสนุกกับการปั่นจักรยาน ในเขตเมืองเก่าของฮานอยสำรวจน่านน้ำของอ่าวฮาลองด้วยการล่องเรือเต็มวันบินไปเวียงจันทน์และทัวร์เดินชมรอบเมืองและพวกเขาบินไปหลวงพระบางที่ซึ่งพวกเขาจะไปเที่ยวตลาดกลางคืนและสนุกกับการเดินทางไปยังปาก

มีทัวร์เวียดนามที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ผู้เยี่ยมชมเวียดนาม

สามารถเข้าร่วมได้ บริษัท ทัวร์จะเสนอทัวร์ที่ผ่อนคลายเช่นกันเช่นสปาและช้อปปิ้ง นอกจากนี้ยังมีทัวร์สำหรับชาวมุสลิมที่สามารถดำเนินการได้ซึ่งจะรวมถึงทัวร์ไปยังโฮจิมินห์ฮานอยและฮาลอง เมื่อคุณต้องการเยี่ยมชมประเทศเวียดนามการเที่ยวชมประเทศผ่านไกด์นำเที่ยวเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และสัมผัสกับประเทศ มีพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมมากมายในเวียดนามและผู้เข้าชมจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่น่าพอใจที่สุดตลอดชีวิต

เหตุผลที่สองที่คุณควรจองทัวร์เวียดนามราคาถูกคือความปลอดภัย เวียดนามกำลังถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ด้วยพรรคเดียวพรรคคอมมิวนิสต์เวียดนามจึงถูกควบคุมด้วยระบบของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวต่างชาติในเวียดนามได้รับความคุ้มครองสูง ยิ่งไปกว่านั้นรัฐบาลเวียดนามจะลงโทษคนเวียดนามที่สร้างความเสียหายต่อชาวต่างชาติอย่างเข้มงวด ความรู้สึกปลอดภัยในการเดินการเดินทางทำให้วันหยุดในเวียดนามของคุณยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น นี่คือหนึ่งในเหตุผลสำคัญในการจองทัวร์เวียดนาม