แก้วกระดาษที่ย่อยสลายได้มีราคาแพงกว่าจริงหรือ

ไม่ใช่ความลับที่การผลิตน้ำมันมีการปล่อยมลพิษทางอากาศอย่างมีนัยสำคัญและทำให้เกิดความเสียหายในชายฝั่งทางน้ำและอ่าว ต้นไม้ที่สวยงามเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมเมื่อพวกเขาเติบโตแข็งแรงและกำจัดมลพิษก๊าซโดยการดูดซับด้วยอากาศปกติ พวกเขาแลกเปลี่ยนคาร์บอนไดออกไซด์เป็นออกซิเจน ดังนั้นเราจึงตัดต้นไม้ที่เราสูญเสียผลประโยชน์และผลิตไม้และเยื่อกระดาษที่ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศน้ำและที่ดิน แก้วกระดาษเและผลิตภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้สร้างรอยเท้าคาร์บอนขนาดเล็กกว่ามากโดยใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียนกว่าคู่แข่งของโฟมหรือถ้วยกระดาษและผลิตภัณฑ์

ถ้วยกระดาษทุกสิ่งในชีวิตมีวงจรชีวิตที่สมบูรณ์

  • การฝังกลบในปลายทางสุดท้ายของถังขยะทั้งหมดนี้หากไม่ได้อยู่ในหลุมฝังกลบให้เป็นขยะตามถนนและทางน้ำ  ประมาณว่ามีเพียง 5% ของโฟมที่รีไซเคิลและถ้วยโฟมส่วนใหญ่ไม่ได้รีไซเคิล
  • โฟมไม่เคยย่อยสลายสหรัฐอเมริกามากกว่า 2 พันล้านถ้วยโฟมที่ใช้ปีผลิตภัณฑ์โฟมอื่น ๆ เช่นกล่องนำออกไม่รวมอยู่ในจำนวนนี้ แต่มันก็ส่าย ถ้วยกระดาษที่ใช้แล้วทิ้งและผลิตภัณฑ์กระดาษอื่น ๆ
  • สลายตัวเป็นเวลานาน แต่จะสลายตัวการใช้ผลิตภัณฑ์กระดาษและกระดาษมีมหาศาลดังนั้นผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมก็มีความสำคัญเช่นกัน

เนื้อหาหลักของหลุมฝังกลบเป็นกระดาษที่ถูกทิ้ง ผลิตภัณฑ์กระดาษสร้างก๊าซมีเธนจำนวนมากในช่วงเวลาที่ปุ๋ยหมักซึ่งเป็นมลพิษต่ออากาศและน้ำใต้ดิน ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและสร้างหลุมฝังกลบใหม่คือทางดาราศาสตร์ ประชาชนชาวอเมริกันจะจ่ายค่าใช้จ่ายเหล่านี้ในภาษีของเราสำหรับการฝังกลบมากขึ้นการบำรุงรักษาหลุมฝังกลบทำความสะอาดทางน้ำของเราและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ถ้วยกระดาษของมลภาวะและการทำความสะอาดเพิ่มเข้าไปในโฟมหรือผลิตภัณฑ์กระดาษในเวลาที่ซื้อโดยวิธีการเก็บภาษีคุณจะยังคงซื้อโฟมหรือผลิตภัณฑ์กระดาษหรือไม่  บางทีผู้ผลิตหรือผู้ซื้อควรจะต้องแบกรับส่วนหนึ่งของค่าใช้จ่ายของเสีย สำหรับกระป๋องและขวดโซดา คุณได้รับเงินคืนเมื่อคุณรีไซเคิลรายการ วิธีนี้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ต้องจ่ายหรือรีไซเคิล ไม่ใช่ความคิดที่เลว เป็นวิธีที่ไม่แพงในการเข้าถึงผู้คนมากขึ้น

ถ้วยกระดาษทิ้งในรูปแบบและการออกแบบที่ต่างกัน

ถ้วยกระดาษพลาสติกมีน้ำหนักเบาทนทานทนทานต่อเครื่องล้างจานและในบางกรณีอาจวางซ้อนกันได้ เหมาะสำหรับการเสิร์ฟเครื่องดื่มที่หลากหลายเช่นน้ำผลไม้กาแฟเบียร์ชาและอื่น ๆ สำหรับการจัดการกับเครื่องดื่มร้อนและเย็นมีให้เลือกหลายแบบและหลายแบบ วันนี้ถ้วยกาแฟพลาสติกร้อนและเย็นพบได้ในตลาด

ถ้วยกระดาษบางรุ่นมาพร้อมกับด้ามจับที่มีเอกลักษณ์เพื่อป้องกันไม่ให้นิ้วสัมผัสกับเครื่องดื่มร้อน ถ้วยพลาสติกใสกำลังถูกใช้อย่างมากในโรงพยาบาลและศูนย์ทดสอบยา พวกเขาพบว่าเป็นวิธีที่ดีในการรักษาสภาพแวดล้อมที่ปลอดเชื้อและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อคุณไม่รู้สึกว่าล้างถ้วยและแก้วที่ใช้แล้วหมดแล้วคุณสามารถซื้อกระดาษที่ใช้แล้วทิ้งและถ้วยพลาสติกจากร้านค้าปลีกที่ใกล้ที่สุด นอกจากนี้คุณสามารถประหยัดเงินที่จะใช้ในการซื้อเครื่องแก้วราคาแพง