sextoy ควรใช้ของเล่นอะไรในห้องนอน

หากคุณต้องการเพิ่มความสัมพันธ์ของคุณให้มากขึ้นคุณควรนำ sextoy เข้าสู่ชีวิตรักของคุณ พวกมันจะปรุงแต่งและเพิ่มรสชาติเล็กน้อยให้กับชีวิตเซ็กซ์ที่น่าเบื่อและน่าเบื่อ อาจไม่ใช่สำหรับทุกคน แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะชอบหรือไม่ถ้าไม่เคยลอง นี่คือสิ่งที่ควรได้รับการคิดถ้าคุณต้องการที่จะนำเข้ามาในเพศของคุณโดยไม่ต้องมัน sextoy นี่อาจช่วยให้คนสำคัญของคุณหลงทางหากพวกเขารู้สึกว่าคุณมีเพศสัมพันธ์ที่น่าเบื่อ คุณสามารถแนะนำคืนหนึ่งหรืออาจทำให้พวกเขาประหลาดใจด้วยการนำไอเดียของเล่นทางเพศกลับบ้านกับคุณในวันหนึ่ง

หากคุณไม่เคยใช้ sextoy มาก่อนคุณควรเริ่มถูกก่อนลงมือ

คุณอาจไม่ชอบมันดังนั้นอย่าใช้ของเล่นที่คุณซื้อมากเกินไป ความคิดบางอย่างของการเพิ่ม sextoy ลงในห้องนอนจะเป็นการปิดตา นี่คือหมายเลขหนึ่งที่จะเริ่มต้นด้วย นี่เป็นเพราะคุณไม่ต้องซื้อเลย คุณสามารถใช้เกือบทุกอย่างในบ้านเพื่อปิดตาคนรักของคุณด้วย ลองทำตัวเย้ายวนและปล่อยให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกโดยไม่ต้องไปพบคุณ น้ำมันที่หลงใหลและการนวดสามารถนำไปสู่การมากขึ้น นี่คือสิ่งที่อาจไม่แพง

sextoy แต่เพิ่มความสัมพันธ์อีกเล็กน้อย ข้อมือและผ้าพันคอไหมยังสามารถใช้ผูกคนรักของคุณไปที่เตียง นี่อาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่หากพวกเขาชอบการสวมบทบาทหรือชอบให้คุณสัมผัสโดยที่พวกเขาไม่สามารถแตะคุณได้ เรื่องโป๊เปลือยในรูปแบบหนังสือก็ดีเช่นกัน นี่เป็นเพราะคุณสามารถอ่านให้กับคนรักด้วยเสียงของคุณ มันนำความรู้สึกมาสู่ความสุขมากขึ้นกว่าเดิม

หากคุณมีกระจกรอบตัวคุณควรลองสร้างความรักต่อหน้ามัน

สิ่งนี้เปิดคู่รักมากมายและอาจเพิ่มความตื่นเต้นในการทำรักของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องง่ายที่จะทำและสามารถจ่ายได้ถ้าคุณเป็นเจ้าของกระจกเพราะคุณอาจต้องย้ายไปยังตำแหน่งที่เหมาะสม คนกินกามก็นำอะไรบางอย่างไปที่เตียงเพราะคุณสามารถกินและมีความสุขในเวลาเดียวกัน ใครบอกว่าการกินบนเตียงเป็นเรื่องซน sextoy สิ่งนี้ทำให้มันกลายเป็นเรื่องไร้สาระอย่างแน่นอน มันทำให้มันสนุกมากขึ้นเมื่อมันลงมาและคุณทั้งสองอาจสนุกกับมัน

คืนวันหยุดที่อบอุ่นด้วยกัน นี่คือสุดยอดกิจกรรมที่ต้องทำ มันเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในการอบอุ่นและกอดกันในขณะที่แลกเปลี่ยนของขวัญและแบ่งปันในจิตวิญญาณของวันหยุด สิ่งที่สำคัญมากสำหรับคืนวันหยุดพักผ่อนด้วยกันคือการเรียนรู้และฝึกเทคนิคการสนิทสนมพิเศษที่คุณไม่เคยทำมาก่อน มันเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบจริงๆ ที่จะเพิ่มความหลากหลายที่ใกล้ชิดกับเทคนิคเคล็ดลับและเทคนิคใหม่ ๆ หนังสือการเกี้ยวพาราสีที่ดีสามารถให้วิธีการใหม่ ๆ หลายสิบวิธีในการฝึกฝนความใกล้ชิด sextoy สร้างความประทับใจให้กับคุณในช่วงวันหยุด