มองหาการทำงานที่เหมาะสมในการตัดเหล็กพลาสม่า

เครื่องตัดเหล็กพลาสม่า สามารถผ่านโลหะที่เป็นเหล็กเช่นมีดร้อนผ่านเนยได้ด้วยคุณสมบัติพิเศษของพลาสมา ตัดเหล็กคืออะไรพลาสมาเป็นสถานะที่สี่ของสสาร หลายแห่งสอนว่ามีสสารสามสถานะ ของแข็งของเหลวและก๊าซ ตัดเหล็กที่สี่คือพลาสม่า พลาสมาเป็นก๊าซที่แตกตัวเป็นไอออนซึ่งเป็นพลังงานที่ให้พลังงานเพียงพอแก่อิเล็กตรอนอิสระจากอะตอมหรือโมเลกุลและอนุญาตให้ทั้งสองชนิดไอออนและอิเล็กตรอนอยู่ร่วมกัน ถ้าคุณเพิ่มแก๊สให้อุณหภูมิสูงมากคุณก็จะได้พลาสมา พลังงานเริ่มสลายโมเลกุลของก๊าซและอะตอมก็เริ่มแตกตัว

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

ตัดเหล็กเมื่ออิเล็กตรอนที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วชนกับอิเล็กตรอน

ไอออนอื่น ๆ พวกมันจะปลดปล่อยพลังงานจำนวนมหาศาล พลังงานนี้เป็นสิ่งที่ทำให้พลาสมามีกำลังตัดที่ไม่น่าเชื่อ เครื่องตัดพลาสม่าทำงานโดยการส่งก๊าซแรงดันผ่านช่องเล็ก ๆ ในหัวฉีดตัดเหล็ก ตรงกลางของช่องนี้จะมีขั้วไฟฟ้าประจุลบ เมื่อคุณใช้พลังงานกับขั้วลบและคุณสัมผัสปลายหัวฉีดกับโลหะที่มีประจุบวกการเชื่อมต่อจะสร้างวงจรและประกายที่ทรงพลังมาก เมื่อก๊าซผ่านช่องทางจุดประกายความร้อนก๊าซจนกว่าจะถึงสถานะที่สี่ของเรื่องพลาสม่า อุณหภูมิพลาสมาสามารถสูงถึง 30,000 อย่างเหลือเชื่อทำให้เครื่องตัดพลาสมาสามารถตัดเหล็กผ่านได้แทบทุกประเภท

เครื่องตัดพลาสม่าทำงานโดยการสร้างการไหลของพลาสมาความเร็วสูงระหว่างขั้วไฟฟ้าที่มีประจุลบและขั้วบวกประจุหนึ่ง ข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้เครื่องตัดพลาสม่าตัดเหล็ก พลาสม่าคือพื้นผิวของโลหะด้านนอกพื้นที่ตัดยังคงค่อนข้างเย็น สิ่งนี้จะป้องกันการแปรปรวนและความเสียหายสีที่อาจเกิดขึ้นกับหัวตัดเปลวไฟอื่น ๆ พลาสม่าตัดได้เร็วกว่าคบเพลิงแบบดั้งเดิมถึงห้าเท่าและไม่พึ่งพาก๊าซที่ติดไฟได้ง่าย เครื่องตัดพลาสม่าหลายรุ่นยังทำงานได้ดีเช่นเดียวกับ

เครื่องตัดเหล็กพลาสม่าปัจจุบันเป็นวัตถุดิบของอุตสาหกรรม

ในการตัดพลาสม่าซีเอ็นซี ตัดเหล็กสามารถจัดเรียงรูปร่างของคุณบนหน้าจอคอมพิวเตอร์และตัดโดยอัตโนมัติและมีประสิทธิภาพ การออกแบบและผลิตเครื่องตัดพลาสม่าซีเอ็นซีที่มีคุณภาพการตัดที่แม่นยำสำหรับเศษส่วนของราคาของการจัดซื้อและการใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์ตัดเหล็ก สร้างขึ้นบนฐานเครื่องจักรที่แข็งแกร่งและแข็งแกร่งมากเครื่องตัดพลาสม่าของเราจะทนทานกว่าคู่แข่ง ไดรฟ์ชั้นวางและเฟืองแบบเกลียวให้ความเรียบและความแม่นยำที่เหนือชั้น เครื่องตัดพลาสม่าซีเอ็นซีที่มีความแม่นยำของเราได้รับการออกแบบและสร้างขึ้น

ตัดเหล็กเพื่อความแม่นยำความเร็วความทนทานและผลกำไร หัวตัดพลาสม่าหรือคบเพลิงเป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ที่สุดที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตโลหะ ช่วยให้ตัดโลหะได้ง่ายด้วยประสิทธิภาพและความแม่นยำสูง มันใช้อุณหภูมิสูงในการตัดโลหะด้วยความแม่นยำและความแม่นยำ มันได้รับการพัฒนาครั้งแรกในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ด้วยการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้มีการปรับปรุงคุณสมบัติของเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพนี้อย่างมาก