เสาเข็มขนาดเล็กและไมโครไพล์ตัวเลือกอุตสาหกรรมการก่อสร้างใหม่

เรียกอีกอย่างว่าเสาเข็มที่มีน้ำหนักเบาเป็นชุดย่อยพิเศษของเสาเข็มซึ่งรวมถึงกองขับเคลื่อนและสกรูแบบต่างๆ เป็นผลงานที่ค่อนข้างใหม่ของกองสกรูเดิม แต่มีข้อดีกว่ารุ่นก่อนเสาเข็มขนาดเล็กมักจะเป็นทางออกเดียวโซลูชันผลิตภัณฑ์นี้เพิ่มมากขึ้นช่วยประหยัดเวลาและเงินของผู้รับเหมาในโครงการที่ยากลำบาก มันทำให้การตอกเสาเข็มไมโครไพล์สะดวกและเชื่อถือได้สำหรับแอพพลิเคชั่นที่ท้าทายที่สุดในไซต์ที่อาจขัดขวางการซ้อน

รุ่นขนาดเล็กหรือขนาดเล็กมีขนาดเล็กกว่าเสาสกรูทั่วไปและสามารถปลูกในพื้นที่แคบได้อย่างง่ายดายประโยชน์ของเสาเข็มไมโครไพล์มีประโยชน์มากมายที่ไม่สามารถให้ได้แบบดั้งเดิมซึ่งรวมถึงสามารถใช้งานได้เมื่อสภาพพื้นดินไม่เหมาะสมไม่จำเป็นต้องขุดหรือกำจัดของเสียทางออกสำหรับเมื่อกองธรรมดาจะหนักเกินไปที่จะใช้

ทางเลือกที่ดีเมื่อต้องหลีกเลี่ยงสิ่งต่าง ๆ เช่นการสั่นสะเทือนที่เกิด

ทางเลือกที่ดีเมื่อต้องหลีกเลี่ยงสิ่งต่าง ๆ เช่นการสั่นสะเทือนที่เกิดจากภาคพื้นดินเมื่อมีการจำกัดการเข้าถึงสิ่งใดนอกจากอุปกรณ์พิเศษหากโครงสร้างอาจมีช่วงเวลาการพลิกกลับที่สำคัญวิธีแก้ปัญหาเมื่อมีข้อ จำกัด ด้านสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะเสียงและควันสำหรับการใช้งานดังกล่าวเสาเข็มเหล่านี้มอบทางเลือกที่สะดวกและหลากหลายสำหรับไมโครไพล์ในหลายกรณีเสาเข็มขนาดเล็กเสนอทางเลือกเดียวที่ทำงานได้สำหรับการแก้ปัญหาที่ยาวนานเชื่อถือได้และคุ้มค่าการเลือก

ผู้เชี่ยวชาญไมโครไพล์ที่เหมาะสมการตัดสินใจเกี่ยวกับเส้นทางนี้ขั้นตอนต่อไปคือการระบุผู้เชี่ยวชาญที่เหมาะสมหนึ่งเดียวกับความกว้างและความลึกของประสบการณ์ในการออกแบบการผลิตและการติดตั้งเสาเข็มขนาดเล็กแท่นขุดเจาะเป็นโครงสร้างที่ใช้ในบ้านเช่นท่อ, สายเคเบิล, ดอกสว่านและเดอร์ริคซึ่งจำเป็นในการสกัดสินค้าสำคัญเช่นปิโตรเลียมจากใต้พื้นผิวโลก แท่นขุดเจาะแบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ ภายใต้ชายฝั่งและบนบกโดยมีการขุดเจาะนอกชายฝั่งบนพื้นมหาสมุทรและการฝึกซ้อมบนบกเพื่อจัดการกับการขุดเจาะที่ทำบนบก

พวกเขายังสามารถใช้ในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง

นอกเหนือจากการสกัดปิโตรเลียมแล้วพวกเขายังสามารถใช้ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างในการก่อสร้างฐานรากอาคารถนนสะพานและสนามบินที่ต้องการรากฐานที่แข็งแกร่ง พวกเขายังสามารถใช้ในการขุดเจาะและขุดเจาะบ่อน้ำ เสาเข็มเจาะในประเภทต่าง ๆ และเหมาะสมที่สุดถูกเลือกตามงานที่อยู่ในมือ การจำแนกประเภทของอุปกรณ์ขุดเจาะสามารถทำได้โดยใช้ปัจจัยคุณลักษณะหรือเทคโนโลยีที่หลากหลาย

โดยวิธีการไมโครไพล์เทคโนโลยีการเจาะจัดประเภทแท่นขุดเจาะเป็นไมโครไพล์แบบไม่หมุนซึ่งรวมถึงแท่นขุดเจาะบริการส่วนใหญ่และแท่นขุดโดยตรง นอกจากนี้ยังมีแท่นขุดเจาะแบบหมุนที่สามารถหมุนได้โดยหมุนท่อหกเหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ระดับพื้นของสว่าน แท่นหมุนขับมีการไหลเวียนและการหมุนรอบ ๆ บริเวณด้านบนของสายสว่านบนมอเตอร์ที่เคลื่อนที่ไปตามเส้นทางของอุปกรณ์ในขณะที่แท่นขุดโซนิคใช้พลังงานแบบสั่นสะเทือนเพื่อให้สายเจาะนั้นอยู่ในระดับสูง นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับแท่นขุดเจาะที่ใช้แรงตอกและแรงหมุน