Crowdfunding สิ่งจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการระดมทุน

รูปแบบ crowdfunding มีหลายประเภท แต่มีเพียงสามแบบเท่านั้นที่เกี่ยวข้องกับศิลปินอิสระ – รูปแบบการบริจาครูปแบบการลงทุนและรูปแบบสิทธิไมโครแบบจำลองนี้มักจะเกี่ยวข้องกับเงินส่วนใหญ่ที่ไหลมาจากผู้บริจาคจำนวนมากที่ให้ผลงานค่อนข้างน้อย สำหรับศิลปินเพลงการบริจาคมักจะไปสู่โครงการบันทึกเสียงหรือวิดีโอหรือทัวร์หรือสิ่งที่ศิลปินต้องการที่จะได้รับเพื่อประกอบอาชีพเช่นชิ้นส่วนของอุปกรณ์ ในขณะที่ไม่มีบริการ crowdfunding สองตัวของตระกูลนี้ทำงาน

ในลักษณะเดียวกันพวกเขามักอนุญาตให้ผู้สร้างโครงการเก็บเงินทั้งหมดตลอดอายุของการรณรงค์ลบค่าคอมมิชชั่นที่ค่อนข้างเล็กรูปแบบการลงทุน crowdfunding คือรูปแบบหนึ่งของการจัดหาเงินเพื่อตอบแทนสัญญาที่มีมูลค่าเท่ากันหรือมากกว่า สิ่งเหล่านี้อาจมีหลายรูปแบบการจัดการที่พบบ่อยที่สุดคือการให้กู้ยืมและการซื้อสินค้าล่วงหน้า แต่อาจรวมถึงการมีกรรมสิทธิ์

มีการเปลี่ยนแปลงทุกประเภทและแม้กระทั่งการรวมกัน

มีการเปลี่ยนแปลงทุกประเภทและแม้กระทั่งการรวมกันของโมเดลด้านบนมีอยู่ และนโยบายขั้นตอนและคุณสมบัติแตกต่างกันไปในแต่ละไซต์ ตัวอย่างเช่นบางคนไม่ปล่อยเงินให้คุณจนกว่าจะถึงเป้าหมายทางการเงินที่กำหนดไว้และจะคืนเงินของทุกคนหากไม่มี คนอื่นอนุญาตให้คุณเก็บสิ่งที่ถูกเลี้ยงไว้ บางข้อเสนอทั้งสองตัวเลือกดังนั้นก่อนที่ crowdfunding หนึ่งคุณ

ควรประเมินทั้งความต้องการเฉพาะของคุณเองและข้อดีของเว็บไซต์เพื่อกำหนดรูปแบบและแพลตฟอร์มของบุคคลที่สามที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ ในเรื่องนี้จะช่วยให้เข้าใจและประเมิน crowdfunding เช่นประวัติความสำเร็จของเว็บไซต์บริการเสริมอื่น ๆ ที่พวกเขาอาจเสนอการทำงานของระบบภาระหน้าที่ของศิลปินนโยบายความเป็นส่วนตัวโปรโตคอลและเงื่อนไขของข้อตกลงไม่ว่าจะเป็นการป้องกันหรือไม่ เพื่อปกป้องผลงานจากการยักยอกในขณะที่อยู่ภายใต้การบริหารของพวกเขา

ที่น่าสนใจคือมีศิลปินที่เลือกที่จะเลี่ยงคนกลาง crowdfunding

ที่น่าสนใจคือมีศิลปินที่เลือกที่จะเลี่ยงคนกลาง crowdfunding เหล่านี้ทั้งหมดและติดต่อโดยตรงกับสาธารณะอาศัยเว็บไซต์ของตัวเองโซเชียลมีเดียและอะไรก็ตามที่พวกเขาทำได้เพื่อสนับสนุน ในกรณีเช่นนี้ความไว้วางใจในระดับพิเศษจะต้องเกิดขึ้นระหว่างศิลปินและผู้มีส่วนร่วมที่อาจเกิดขึ้นได้มากกว่าที่จะเป็นในกรณีที่พวกเขาจัดหาผ่านเว็บไซต์บุคคลที่สาม ข้อเสียคือไม่มีค่าคอมมิชชั่นที่จะจ่ายและคุณตั้งกฎการมีส่วนร่วมของคุณเอง นอกจากนี้ตลอดเวลาและความพยายามที่คุณใช้ในการ

ทำการตลาดโครงการของคุณจะดึงดูดผู้คนสู่เว็บไซต์ของคุณไม่ใช่ของบุคคลที่สาม ฝูงชนหาวิธีนี้ได้ผลดีสำหรับการกระทำบางอย่างบางคนเข้าใจผิดว่าการหาเงินจากการระดมทุนผ่านเว็บไซต์บริการ crowdfunding คืออะไรค่อนข้างดีเช่นเดียวกับคนที่ค่อนข้างไร้เดียงสา “แค่สร้างมันและพวกเขาจะมา” ทัศนคติที่มีต่อเว็บไซต์ของตัวเอง ความจริงก็คือคุณต้องมีกลยุทธ์ที่ดีในการหาเงินด้วยวิธีนี้และขยันหมั่นเพียรในการนำมันไปใช้เพื่อให้มันทำงานได้สำหรับคุณ ในแง่นี้การระดมทุนของ crowdfunding ไม่แตกต่างจากวิธีการระดมทุนอื่น ๆ มันต้องใช้ความพยายามและมีบางอย่างเกี่ยวกับตัวคุณหรือเพลงของคุณที่ดึงดูด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.crowdfunder.in.th/