จิตบำบัดและการต่อต้านลูกค้า

คุณตัดสินใจที่จะเป็นนักจิตอายุรเวทเพราะคุณมีความปรารถนาอย่างแท้จริงที่จะช่วยเหลือผู้คน แต่ถ้าคุณชอบนักจิตบำบัดส่วนใหญ่อยู่ที่นั่นสิ่งที่คุณไม่ได้สมัครเป็นความจริงที่รุนแรงของการเป็นเจ้าของธุรกิจของคุณเอง นักบำบัดส่วนใหญ่อยู่ในตำแหน่งที่จะเป็นผู้ประกอบการอย่างไม่พอใจ พวกเขารู้ว่าการฝึกฝนแบบส่วนตัวเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำมาหากินและช่วยเหลือลูกค้าในแง่ของตนเอง ผู้ให้คำปรึกษาหลายคนต่อสู้กับการสร้างแนวทางปฏิบัติที่ประสบความสำเร็จเพียงเพราะพวกเขามีความต้านทานต่อไม่สนใจหรือไม่เข้าใจการตลาด

ในฐานะนักจิตบำบัดคุณต้องเรียนรู้ที่จะเข้าใจและเพลิดเพลินกับการตลาด

  • การสร้างการฝึกฝนนั้นยากมากแม้ว่าคุณจะรักในสิ่งที่คุณทำและคุณเก่งในเรื่องนี้มากคุณต้องเต็มใจที่จะใส่หมวกธุรกิจของคุณและเรียกวิญญาณผู้ประกอบการของคุณ
  • ถ้าคุณจะประสบความสำเร็จในการปฏิบัติส่วนตัวโชคดีที่การได้รับการศึกษาที่สำคัญนี้สามารถทำได้อย่างสนุกสนานคุณสามารถเรียนรู้ที่จะรักการส่งเสริมตัวเองและงานของคุณเพียงเพราะ
  • คุณตระหนักว่าการตลาดของการปฏิบัติของคุณแยกออกจากทักษะทางคลินิกจิตบำบัดของคุณวิธีที่คุณโปรโมตตัวเองนั้นเชื่อมโยงอย่างแยกไม่ออกกับวิธีที่คุณเข้าหาการให้คำปรึกษ

เมื่อคุณได้รับอนุญาตให้เพลิดเพลินกับการตลาดแล้วมันเป็นเรื่องของการรู้ว่าขั้นตอนที่เหมาะสมในการสร้างการปฏิบัติของคุณคืออะไร หากคุณเคยสูญเสียเงินไปกับโฆษณาแบบดิสเพลย์เมล์โดยตรงหรือกลยุทธ์ทางการตลาดอื่น ๆ ที่มีราคาแพงคุณก็รู้ว่ามันน่าหงุดหงิดแค่ไหน ใช่วิธีการเหล่านี้สามารถทำงานได้ แต่ถ้าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่และคุณมีความชัดเจนเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการตั้งค่า ส่วนหนึ่งของการทำงานที่ดีขึ้นคือการพัฒนาความเข้าใจและความคิดที่เป็นแรงบันดาลใจที่คุณไม่ได้รับ

ความคิดบางอย่างเป็นไปโดยอัตโนมัติ

เราจำเป็นต้องทำให้ช้าลงเพื่อที่จะเข้าใจพวกเขาอย่างเต็มที่ ความคิดที่ช้าลงการเปลี่ยนแปลงเคมีในสมองนั้นคล้ายกับการทำสมาธิหรือโยคะ จิตบำบัดในความเป็นจริงการศึกษาหลายแห่งแสดงให้เห็นว่าการรักษาระยะยาวมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับยาสำหรับรักษาโรคซึมเศร้าและความวิตกกังวล เมื่อเข้าสู่การบำบัดนักจิตบำบัดควรตอบคำถามเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ เช่นระดับการศึกษาระดับประสบการณ์และประเภทของการบำบัดที่เสนอ

นักจิตบำบัดคืออาจไม่ตอบคำถามส่วนตัวทั้งหมด แต่เขาหรือเธอควรสำรวจความหมายของคำถาม การให้คำปรึกษาหรือช่วงแรกเป็นเวลาที่ดีที่จะถามคำถามที่คุณมี หลังจากหนึ่งหรือสองครั้งคุณควรรู้สึกสบายใจที่จะเปิดตัว หากคุณรู้สึกไม่สะดวกสบายให้ยกมือขึ้นมาทำใหม่ หากนักบำบัดของคุณเริ่มป้องกันให้ค้นหาต่อไป ถ้าไม่ใช่บางทีคุณสองคนอาจจะไม่เหมาะที่สุด ไม่ว่าในกรณีใดการสนทนาเป็นวิธีที่ดีในการดูว่าเกิดอะไรขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaihypnosis.com/