หลักการพื้นฐานในการออกแบบลิฟต์นิวเมติกส์

และลิฟต์จะค่อยๆลดลง ด้วยระบบนิวเมติกส์นี้จะเห็นได้ว่าไม่มีโอกาสที่รถจะตกลงอย่างกะทันหันทำไมคุณควรเลือกลิฟต์ชนิดนี้ประโยชน์บางประการที่นำเสนอโดยการออกแบบนิวเมติกส์เฉพาะสำหรับลิฟต์บ้านนี้รวมถึงความสะดวกในการบำรุงรักษาการใช้งานและการติดตั้งเมื่อเทียบกับลิฟต์ทั่วไป ไม่จำเป็นต้องขุดหลุมและยกขึ้นเพื่อให้เหมาะสำหรับบ้านที่สร้างขึ้นแล้ว

ข้อดีอีกประการที่สำคัญของนิวเมติกส์ลิฟต์ส่วนบุคคลนี้ที่อาจไม่เกิน

ข้อดีอีกประการที่สำคัญของนิวเมติกส์ลิฟต์ส่วนบุคคลนี้ที่อาจไม่เกินโดยการออกแบบอื่น ๆ คือความปลอดภัยที่ให้ ดังจะเห็นได้จากการอภิปรายข้างต้นว่ามันทำงานอย่างไรมันเป็นไปไม่ได้ที่ลิฟต์รถจะตกลงไปในฤดูใบไม้ร่วง นอกจากนี้หากเกิดไฟฟ้าขัดข้องรถจะไม่สามารถตกอย่างกะทันหันนิวเมติกส์ แต่จะช้าลงเมื่ออากาศกลับเข้าสู่พื้นที่สูญญากาศข้อดีอีกประการที่สำคัญของลิฟต์นิวเมติกคือแน่นอนว่ารูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย เพื่อน ๆ

จะต้องประหลาดใจกับรูปลักษณ์นิวเมติกส์ของมันและสิ่งนี้จะเพิ่มกระบอกลมราคาตลาดของบ้านคุณ มูลค่าตลาดนี้จะเพิ่มขึ้นอีกเมื่อผู้ซื้อเรียนรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยโดยธรรมชาติ ข้อดีอีกอย่างที่สำคัญคือการใช้พลังงานไฟฟ้านั้นน้อยกว่าลิฟท์ทั่วไปเพราะไม่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าในการดึงลิฟต์ลงและยังต้องใช้พลังงานน้อยลง การบำรุงรักษาก็มีค่าใช้จ่ายน้อยลงเพราะไม่จำเป็นต้องทำการหล่อลื่นและไม่มีชิ้นส่วนที่ซับซ้อน