เลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ถูกต้องอย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อมูลมากมายที่มีงานวิจัยเพียงเล็กน้อยจะช่วยให้คุณเลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ถูกต้อง การเริ่มต้นโปรแกรมการออกกำลังกายนั้นยากพอสมควรในตัวเอง แต่เพิ่มไปที่ตัวเลือกมากมายในเครื่องออกกำลังกายและมันก็กลายเป็นงานที่น่าวิตกมาก ก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจว่าเป้าหมายหลักของคุณคืออะไรสำหรับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นการลดน้ำหนักหรือรู้สึกดีกับตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นหรือสร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่กว่ากล้ามเนื้อที่คล้ำบนชายหาดหรือไม่

การตัดสินใจด้วยเหตุผลสามารถทำให้ตัวเลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งของคุณง่ายมากหากคุณต้องการสร้างระบบหัวใจและหลอดเลือดของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ด้วยความเครียดที่หัวเข่าและข้อเท้าจำนวนน้อยที่สุดทางเลือกที่ดีที่สุดคือจักรยานที่อยู่กับที่ คุณสามารถเหยียบไปกับเพลงโปรดหรือรายการทีวีในความเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณและเผาผลาญแคลอรี่ได้ประมาณ 100 แคลอรี่ทุก ๆ 4 ไมล์ สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาและสำหรับผู้เริ่มต้นเป็นวิธีที่ดีที่สุด

ในการเริ่มต้นการสูบฉีดโลหิต เพียงให้แน่ใจว่าคุณมีที่ปรึกษา

ในการเริ่มต้นการสูบฉีดโลหิต เพียงให้แน่ใจว่าคุณมีที่ปรึกษาหรือผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์เพื่อช่วยคุณในการปรับจักรยานของคุณ หากที่นั่งไม่ถูกต้องคุณสามารถเสี่ยงต่อการปวดหัวเข่าหรือไม่ได้รับประโยชน์เต็มที่จากการออกกำลังกายหากที่นั่งของคุณต่ำเกินไปตัวเลือกที่สองสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งแบบคาร์ดิโอคือลู่วิ่งที่สะดวก การเผาผลาญพลังงานประมาณ 100 แคลอรี่ต่อชั่วโมงก็สามารถออกกำลังกายที่คุณสามารถจัดการในขณะที่ทำสิ่งอื่น ๆ คนที่ดีกว่าส่วนใหญ่จะมีแนวโน้มที่จะก้าวตามความสามารถที่เพิ่มขึ้นของคุณในการออกกำลังกายเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งนี้

ดีกว่าถ้าคุณมีปัญหาเรื่องหัวเข่าหรือเท้าเพราะความเครียดจะเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติและเดินง่าย ๆเครื่องจักรรูปไข่และบันไดสเต็ปนั้นค่อนข้างไม่ยากนักเพราะหัวเข่าและเท้ายังคงสัมผัสกันระหว่างเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งซึ่งช่วยลดความเครียดที่เกิดจากภาวะแทรกซ้อนของลู่วิ่ง อย่างไรก็ตามพวกมันถูกสร้างขึ้นให้มีลักษณะคล้ายกับบันไดและเนื่องจากเราทุกคนรู้ดีว่าสิ่งเหล่านี้ยากเพียงใดที่จะค้ำจุนไว้ได้ตลอดเวลา กฎง่ายๆคือเริ่มช้าและสร้างค่อยๆ

เครื่องเหล่านี้ส่วนใหญ่มีปุ่มปรับความตึงซึ่งสามารถเพิ่ม

เครื่องเหล่านี้ส่วนใหญ่มีปุ่มปรับความตึงซึ่งสามารถเพิ่มการออกกำลังกายของคุณได้เมื่อคุณได้รับการปรับ พวกเขายังคงเผาผลาญแคลอรี่สูงเช่นกันดังนั้นพวกเขาจึงมีประสิทธิภาพในการช่วยลดน้ำหนัก เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งทางออกที่ดีที่สุดคือการหยุดแขนออกกำลังกายจนกว่าความสมดุลและความมั่นใจของคุณจะตรงกับความตั้งใจของคุณที่จะประสบความสำเร็จ

ในการออกกำลังกายประเภทนี้เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งยกน้ำหนักเหมาะสำหรับเครื่องเล่นสนามกลางแจ้งยิมและห้องออกกำลังกายมืออาชีพ มันง่ายมากที่จะรักษาอาการบาดเจ็บเว้นแต่จะได้รับการฝึกฝนเกี่ยวกับการใช้น้ำหนักอย่างเหมาะสมและมีความช่วยเหลือเพียงพอในขณะที่ใช้เครื่องประเภทนี้ พวกเขาสามารถใช้ในภายหลังสำหรับการสัมผัสร่างกายที่สมบูรณ์แบบหลังจากที่เครื่องอื่น ๆ ทำงานของพวกเขาเพื่อให้คุณมีสุขภาพดีขึ้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.thaiplayground.net/