ทัวร์โตเกียวจุดหมายปลายทางหลักสำหรับนักท่องเที่ยว

โตเกียวทาวเวอร์เป็นโครงสร้างหลักที่โดดเด่นที่สุดในญี่ปุ่นมานานหลายสิบปีและเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้ค้นหาสายตานับล้านจากทั่วโลก หอคอยแห่งนี้มีเสาอากาศสำหรับสถานีวิทยุและโทรทัศน์เป็นสองเท่าและเป็นที่ตั้งของเมืองฟุตซึ่งเป็นศูนย์รวมทัวร์โตเกียวความบันเทิงที่มีร้านอาหารและพิพิธภัณฑ์ จากด้านบนของหอคอยนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับมุมมอง 360 องศาของโตเกียวและที่มัน

ฉันไม่ได้เขียนบทความนี้เพื่อฟังดูเหมือนหนังสือนำเที่ยวดังนั้นฉันจึงตัดสินใจข้ามสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับหอที่มีขนาดใหญ่และอายุเท่าไหร่ มันเป็นเพียงหอคอย เหตุผลที่แท้จริงในการเยี่ยมชมทัวร์โตเกียวที่นี่เป็นเพราะพื้นที่โดยรอบ มันเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำก่อนหรือหลังการเยี่ยมชมหอคอยขนาดใหญ่ที่ทำให้คุณคุ้มค่าในขณะที่ ทัวร์โตเกียวทาวเวอร์มีความสุขที่สุดเมื่อมองดูไม่ใช่จากมัน ทุกคนที่อาศัยอยู่ที่นี่ในญี่ปุ่นแบ่งปันความรู้สึกนี้

เพื่อที่จะยุติธรรมกับผู้อ่านของฉันแม้ว่าฉันจะเน้นสถานที่

เพื่อที่จะยุติธรรมกับผู้อ่านของฉันแม้ว่าฉันจะเน้นสถานที่หนึ่งที่คุณต้องเยี่ยมชมในหอคอย สถานที่นั้นเรียกว่าทาวน์ทาวน์ซึ่งอยู่ใต้ทัวร์โตเกียวทาวเวอร์คุณสามารถเพลิดเพลินกับแกลเลอรีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำร้านขายของที่ระลึกร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดหลายสิบแห่ง มีแม้แต่ร้านโซบะและมุมเกม ความสนุกสี่ชั้นสำหรับทั้งครอบครัว คุณสามารถใช้เวลาช่วงเย็นที่นี่ได้อย่างแน่นอน

ตอนนี้สำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับทัวร์โตเกียวทาวเวอร์จากมุมมองที่แตกต่างกันฉันขอแนะนำให้มุ่งหน้าไปที่โรงแรมเดอะปริ้นพาร์คทาวเวอร์ มีบาร์บนชั้น 33 ที่เรียกว่า Sky Lounge Stellar Garden ที่มีทิวทัศน์อันตระการตาของโตเกียวสกายไลน์และโตเกียวทาวเวอร์ ในช่วงบ่ายคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารกลางวันแชมเปญที่หน้าต่างและชมวิวของหอคอยหรือในเวลากลางคืนเมื่อหอคอยสว่างขึ้น หอแชมเปญและโตเกียวทั้งหมดเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

วัด Zojo-ji ตั้งอยู่ในสวน Shiba ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับหอคอย

วัด Zojo-ji ตั้งอยู่ในสวน Shiba ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับหอคอยและจากที่นี่คุณสามารถจับภาพที่น่าจดจำของวัดพุทธเก่าแก่แห่งนี้กับโปรแกรมทัวร์โตเกียวทาวเวอร์เป็นฉากหลัง ช่วงเวลาที่ดีในการเยี่ยมชมคือวันที่ 31 ธันวาคม เมื่อหอคอยทั้งหมดสว่างขึ้นเป็นสีเขียวและสีแดง ผู้เยี่ยมชมและคนในเมืองหลายพันคนถ่ายรูปภาพถ่ายของวัดที่สวยงามแห่งนี้ซึ่งผสมผสานความทันสมัยกับสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมสวนสาธารณะชิบะเป็นสวนสไตล์ญี่ปุ่นที่ออกแบบมาอย่างสวยงามพร้อมวิวของหอคอยและมอบมุมมองที่สวยงามให้แก่ผู้มาเยี่ยมชมหอคอยและวัดด้วยกันซึ่งมักพบในการ์ดโพสต์ภาพของมินาโตะคุ

สวนแห่งนี้ยังเป็นจุดนัดพบที่มีชื่อเสียงในตอนเย็นสำหรับคู่รักหนุ่มสาว อารมณ์ทั้งหมดสร้างความลึกลับให้กับโตเกียวการมาที่นี่ค่อนข้างง่าย คุณสามารถขึ้นรถไฟใต้ดินโตเกียวไปยัง Azabu-Juban แล้วเดินหรือสมัครทัวร์โตเกียวและมีคนพาคุณไป หากคุณต้องการคุณสามารถเช่าจักรยานในช่วงบ่ายและออกกำลังกายเล็กน้อยในขณะที่เพลิดเพลินกับประวัติศาสตร์สักหน่อย หากคุณมีคำถามใด ๆ อย่าลังเลที่จะวางฉันบรรทัด โตเกียวทาวเวอร์มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน เพิ่มเติม https://www.tkonetour.com/Packagetour/Popular?Pack=3