เมื่อพิจารณาถึงการปลูกผมถาวรแบบออกจากด้านหลังของศีรษะ

เมื่อการผ่าตัดปลูกถ่ายผมเห็นเป็นครั้งแรกมันค่อนข้างดั้งเดิม เพื่อความเป็นธรรมกับศัลยแพทย์ยุคแรก ๆ ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องต่าง ๆ เช่นการผ่า follicular และจัดหาผู้บริจาค คนเหล่านี้จำนวนมากกำลังคาดเดาและลูกค้าของพวกเขามักจะเป็นคนดังที่เรารู้ว่าสามารถถูกเรียกร้องเมื่อพวกเขาเริ่มเตะเอะอะประเภทของปลูกผมถาวรที่เก่าที่สุดคือสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าการปลูกถ่าย

แผลแบบแถบ นี่คือที่เอาแถบผิวหนังออกจากด้านหลังของศีรษะของคุณและผมบนผิวหนังนั้นถูกตัดเป็น grafts กราฟต์เหล่านี้เคยมีขนประมาณ 10 – 30 เส้นในแต่ละเส้นย้อนกลับไปในสมัยก่อนนี่หมายความว่าเมื่อการปลูกถ่ายอวัยวะถูกปลูกถ่ายคุณมีขนเล็ก ๆ เหล่านี้ที่ดูผิดธรรมชาติไปหมดหลังจากความผิดพลาดหลายสิบปีกระบวนการปลูกผมถาวรก็ถูกขัดเกลาในที่สุดด้วยเทคนิคการปลูกถ่ายเส้นผมแบบฟอลลิคูล่า การปลูกถ่ายชนิดนี้ทำงานได้สองวิธี

การปลูกถ่ายผมที่มีการปลูกถ่ายนั้นมีขนาดเล็กกว่าซึ่งมักจะมีขนาดเพียง

การปลูกถ่ายผมที่มีการปลูกถ่ายนั้นมีขนาดเล็กกว่าซึ่งมักจะมีขนาดเพียง 1 หรือ 2 เส้น สิ่งนี้ทำให้ลูกค้าที่ได้รับการปลูกถ่ายมีลักษณะที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นในตอนท้ายของกระบวนการผมสามารถนำโดยตรงจากพื้นที่ของผู้บริจาคและปลูกผมถาวรเกือบโดยตรงไปยังพื้นที่หัวล้านหรือผอมบางของผู้ป่วยหนังศีรษะ ไม่จำเป็นต้องตัดผิวหนังที่ด้านหลังศีรษะของคุณอีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าแผลเป็นน้อยลงมากการปลูกผมถาวรถ่ายหน่วย follicular

จะไม่ทำงานสำหรับทุกคนแม้ว่า คุณยังต้องมีผู้บริจาคเส้นผมจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้การปลูกถ่ายแบบ FUE จะหมายความว่าคุณจะมีรอยแผลเป็นด้วยกล้องจุลทรรศน์เล็ก ๆ หลายแสน พันแทนที่จะเป็นแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ด้านหลังหรือด้านข้างของหัวของคุณ แม้จะมีคนส่วนใหญ่มีความสุขกับความคิดของรอยแผลเป็นเล็ก ๆ จำนวนมากกว่าหนึ่งใหญ่ข้อได้เปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการปลูกผมถาวรถ่ายสไตล์ FUE คือคุณสามารถใช้ทรงผม

ถ้าคุณมีเพียงพอเพื่อเพิ่มจำนวนของผู้บริจาคผมที่คุณมีผม

ถ้าคุณมีเพียงพอเพื่อเพิ่มจำนวนของผู้บริจาคผมที่คุณมีผมสามารถปลูกลงบนศีรษะของคุณจากพื้นที่ต่อไปนี้ตอนนี้ถ้าคุณมีขนตามร่างกายจำนวนมากโอกาสที่จะได้รับความคุ้มครอง 100% จะดีขึ้นอย่างมาก แต่ถึงแม้ว่าคุณจะมีขนที่ลำตัวเพียงแค่หน้าอกหลังและขาก็สามารถใช้ได้เช่นกัน และเมื่อคุณเห็นว่าศัลยแพทย์ปลูกผมที่ทันสมัยผมจะบอกได้ว่าศิลปินสำหรับผู้ชายเหล่านี้ มีความสามารถในการทำผมร่างกายคุณจะต้องประหลาดใจที่จะซื่อสัตย์