ประโยชน์ที่ดีของการเทพื้นคอนกรีต

เมื่อเลือกระหว่างประเภทของมูลนิธิที่คุณต้องการสำหรับบ้านใหม่ของคุณคุณมักจะเจอเทพื้นคอนกรีตหลายประเภท ประโยชน์ของการเลือกหนึ่งรายการเหนือกว่าคืออะไร มีบางด้านที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกระหว่างรากฐานที่แตกต่างกัน โดยทั่วไปแล้วจะพบฐานรากคอนกรีตเทในบ้านและอาคารส่วนใหญ่ ไม่เหมือนอาคารหรือโครงสร้างขนาดใหญ่คอนกรีตเทมีมากกว่าเพียงพอที่จะใช้เป็นเทพื้นคอนกรีต พวกเขาเสนอผู้รับเหมาคอนกรีตที่แข็งแรงแห้งและวัสดุที่ดีกว่าในการทำงานกับ พวกเขายังมีประสิทธิภาพที่ดีกว่าที่กำแพงบล็อกไม่สามารถแข่งขันได้ในราคาที่สมเหตุสมผล การขาดความจำเป็นในการซ่อมแซมมูลนิธิของคุณออกจากห้องเพื่อให้เจ้าของบ้าน

เทพื้นคอนกรีตมีความแข็งแรงเป็นพิเศษ

เทพื้นคอนกรีตทำให้เป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับเจ้าของบ้าน พวกเขามีจุดแข็งที่รับแรงอัดและแรงดัดได้มากกว่าคอนกรีตบล็อกซึ่งสูงกว่าปัจจัยด้านความปลอดภัยที่บังคับใช้ เทพื้นคอนกรีตมีความเสถียรเป็นพิเศษทำให้บ้านมีสภาพที่มั่นคงและมั่นคง แตกต่างจากฐานรากประเภทอื่น ๆ พวกเขาไม่ได้ขยับตามการเคลื่อนไหวของดินใต้บ้าน เนื่องจากความทนทานของคอนกรีตเทเป็นวัสดุก่อสร้างที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับรากฐาน

การปกป้องบ้านของคนเรานั้นไม่ได้เกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่ผิดธรรมชาติในดินไปสู่การป้องกันความเสียหายจากน้ำและการป้องกันอัคคีภัยซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นมากกว่าการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติในพื้นดิน เทพื้นคอนกรีตเพิ่มความแข็งแรงความหนาแน่นและเทพื้นคอนกรีตแบบไม่มีรอยต่อช่วยลดปัญหาน้ำใต้ดินและป้องกันการรั่วไหลได้ เมื่อเปรียบเทียบกับบล็อกคอนกรีตแกนห้องโถงผนังทึบช่วยป้องกันผนังได้ดีกว่ามาก เนื่องจากเทพื้นคอนกรีตยังทนไฟมันค่อนข้างช่วยบรรจุไฟให้เจ้าของบ้านมีโอกาสอพยพออกจากสถานที่ก่อนที่ไฟ

แทบไม่จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาบนเทพื้นคอนกรีต

  • เนื่องจากความต้านทานต่อการเน่าและการสลายตัวพวกมันมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับบล็อก เทพื้นคอนกรีตเจ้าของบ้านไม่ต้องกังวลกับปัญหาการบำรุงรักษาที่มูลนิธิประเภทอื่นต้องการในที่สุด
  • โดยรวมแล้วเจ้าของบ้านไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการเรียกผู้รับเหมาที่เป็นรูปธรรมสำหรับปัญหาการรับประกันใด ๆ
  • เทพื้นคอนกรีตมีประโยชน์มากมายกว่าคอนกรีตบล็อกและประเภทอื่น ๆ ของมูลนิธิรากฐานที่ทนทานหมายถึงบ้านที่ปลอดภัยกว่ามากยืดหยุ่นต่อการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เป็นธรรมชาติในดินใต้บ้าน
  • การป้องกันจากความเสียหายน้ำที่อาจเกิดขึ้นและความเสียหายจากไฟไหม้เป็นข้อดีเนื่องจากพวกเขาสามารถเกิดขึ้นได้บ่อยกว่ากะผิดปกติในพื้นดินเทพื้นคอนกรีตด้วยการไม่ต้องดูแลรักษารากฐานที่เป็นรูปธรรมของคุณคุณจะมีเวลามากขึ้นที่จะกังวลเกี่ยวกับพื้นที่สำคัญในบ้านของคุณ