อาหารเสริมลดน้ำหนักธรรมชาติทั้งหมด

 

ข้อดีของการทานอาหารเสริมลดน้ำหนักชนิดนี้คือพวกมันสกัดจากผลไม้และพืชดังนั้นพวกเขาจึงเป็นมิตรกับมังสวิรัติและเป็นมังสวิรัติ นอกจากนี้เมื่อคุณพยายามลดน้ำหนักเป้าหมายของคุณคือการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและรู้สึกดีขึ้น การทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักจากพืชสามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้เร็วขึ้นและเป็นธรรมชาติ หนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับอาหารเสริมลดน้ำหนักที่เป็นธรรมชาติคือมีน้อยหากมีผลข้างเคียงใด ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลดน้ำหนักได้เนื่องจากอาหารที่มีไขมันสูงไม่เคยมีผลข้างเคียงใด ๆ มันถูกนำมาโดยตรงจากราสเบอร์รี่

ดังนั้นมันจึงเป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพอย่างสมบูรณ์

นอกจากนี้ผู้ที่ใช้คีโตนราสเบอร์รี่เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักได้รับประโยชน์จากสารต้านอนุมูลอิสระทั้งหมดที่ผลไม้มีให้ อีกตัวอย่างของยาลดความอ้วนที่ทำจากผลไม้คือมะม่วงแอฟริกัน ถั่วในมะม่วงนี้มีการแสดงในหลายการศึกษาเพื่อไม่เพียง แต่ช่วยให้คนลดน้ำหนักโดยการเผาผลาญไขมันในร่างกายได้เร็วขึ้น แต่ยังได้รับการแสดงเพื่อลดคอเลสเตอรอล มันเป็นหนึ่งในไม่กี่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักจากธรรมชาติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพและดีต่อคุณนี่คือสิ่งที่ผู้ผลิตไม่จำเป็นต้องได้รับการประเมินผลิตภัณฑ์โดยเลย

ดังนั้นในทางเทคนิคแล้วทุกคนสามารถรวมสารเคมีจำนวนมากเข้าด้วยกันและสร้างแบรนด์ใหม่ ๆ ให้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตราบใดที่ผู้ผลิตไม่อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของตนสามารถรักษาอะไรได้ผู้ผลิตรายเล็กและรายใหญ่ก็สามารถผลิตและจำหน่ายยาลดน้ำหนักได้อย่างมีความสุขต่อสาธารณชนที่ไม่สงสัย หากแพทย์ไม่ได้กำหนดยาลดความอ้วนเพื่อควบคุมน้ำหนักของคุณโดยเฉพาะควรหลีกเลี่ยงยาลดน้ำหนักและอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีขายตามท้องตลาด

บางคนคิดว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักมีประโยชน์

สองเท่าของความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่อาจเกิดขึ้น หากอาหารเสริมใช้ไม่ได้แสดงว่าไม่มีอันตรายใด ๆ เกิดขึ้นใช่ไหม มีฉันทามติทั่วไปในหมู่ชุมชนทางการแพทย์ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักนั้นปลอดภัยกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ใช่สมุนไพรที่มีการขายโดยไม่มีการควบคุมในตลาดปัจจุบัน โฆษณาสำหรับอาหารเสริมลดน้ำหนักมีอยู่ทั่วไป คุณไม่สามารถดูนิตยสารนั่งดูรายการโทรทัศน์หรือฟังวิทยุโดยไม่เห็นหรือฟังคำกล่าวอ้างที่ล่อลวงของพวกเขา ไม่ต้องพูดถึงการเดินผ่านร้านขายยาที่ร้านขายของในท้องถิ่น

อย่างไรก็ตามให้พิจารณาสิ่งนี้หากผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้งานได้จริงทำไมจึงมีคนน้ำหนักเกินจำนวนมาก จากประสบการณ์ส่วนตัวและจากการทำงานในฐานะผู้ฝึกสอนส่วนตัวฉันได้จัดการกับเรื่องนี้ในหลายครั้ง ผู้คนมักจะถามฉันว่าฉันคิดอย่างไรกับอาหารเสริมลดน้ำหนักที่เคาน์เตอร์ ฉันมักจะเริ่มต้นด้วยการบอกว่าการลดน้ำหนักที่แท้จริงนั้นไม่ง่ายอย่างที่ผู้ผลิตอาหารเสริมเหล่านี้ทำให้ดูเหมือน สิ่งที่ฉันพบคือนักการตลาดสำหรับอาหารเสริมประเภทนี้สวดอ้อนวอนให้กับคนที่ต้องการทำสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอดและยังคงลดน้ำหนักอยู่ พวกเขาทำให้มันฟังดูดี แต่น่าเสียดายที่การเรียกร้องของพวกเขาสูงเกินจริง ฉันมักจะบอกลูกค้าของฉันที่จะโปรดละเว้นพวกเขา