รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม

ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมนี้จัดการส่วนประกอบทั้งหมดของงานจิตรกรรมสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใหญ่กว่า ซึ่งรวมถึงการล้างแอปพลิเคชันและการเตรียมการ พวกเขามักจะเป็นผู้รับเหมาอิสระที่จะให้การประเมินสำหรับงานแล้วจัดการตั้งแต่ต้นจนจบ เมื่อเป็นโครงการระดับกลางผู้รับเหมาอุตสาหกรรมอาจช่วยให้พนักงานทำงานด้วย ในระหว่างวันทำงานผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมจะทำหน้าที่เป็นหัวหน้างานในขณะที่พนักงานของพวกเขาปฏิบัติงานจิตรกรรม พวกเขาดูแลความปลอดภัยของคนงานและที่ทำงาน ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมบางรายมีงานจิตรกรรมหลายงานที่พวกเขากำลังกำกับดูแลและจะเดินทางจากไซต์งานไปยังไซต์งานเพื่อติดตามความคืบหน้าของงานและให้คำแนะนำที่จำเป็น ที่ไซต์งานต่าง ๆ เหล่านี้ พนักงานหนึ่งคนจะเป็นหัวหน้างานและตอบผู้รับเหมา ผู้รับเหมาจะจ้างและฝึกอบรมพนักงานใหม่

หากพวกเขาไม่มีเจ้าหน้าที่สำนักงานหรือคนที่จะทำเอกสารมันจะเป็นความรับผิดชอบของพวกเขาที่จะทำมัน ซึ่งอาจรวมถึงการประเมินการคาดหมายสำหรับลูกค้าที่มีศักยภาพการส่งใบแจ้งหนี้การรวบรวมการชำระเงินให้กับลูกค้าการทำเงินเดือนการตั้งค่าการนัดหมายสำหรับผู้รับเหมาเพื่อให้การประมาณการสำหรับงานที่อาจเกิดขึ้น

เนื่องจากพนักงานของพวกเขาทำความสะอาดและเตรียมพื้นผิวสำหรับการทาสีอุตสาหกรรมในอาคารอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมจะดูแลพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่างานที่ทำนั้นถูกต้อง สิ่งสำคัญสำหรับผู้รับเหมาคือต้องมีความรู้เรื่องการขูดขีดและการซักด้วยไฟฟ้าเพื่อช่วยในการเตรียมวัสดุสำหรับการทาสี พวกเขายังรับผิดชอบต่อการสั่งซื้อและความสะอาดของไซต์งานแม้ว่าพวกเขาจะมีหัวหน้างานที่ทำงานอยู่ภายใต้พวกเขาก็ตาม เมื่อพื้นที่พร้อมทาสีผู้รับเหมาอาจต้องสร้างนั่งร้านเพื่อให้จิตรกรสามารถเข้าถึงกำแพงและเพดานทั้งหมดที่ต้องทาสี เพื่อให้นายจ้างทราบวิธีการใช้งานเครื่องพ่นสีและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ผู้รับเหมาจำเป็นต้องทราบวิธีการเพื่อให้สามารถฝึกอบรมพนักงานได้ เพิ่มเติม https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/7