การทำงานกลางคืนและวิธีเพลิดเพลินกับมัน

หากคุณทำงานกลางคืนมันอาจเป็นการทรหดและ หรือกดดันถ้าคุณปล่อยให้มันทำ คนส่วนใหญ่สนุกกับการทำงานในเวลากลางคืนเพราะในตอนท้ายมีรางวัล (บริษัท หลายแห่งหรือธุรกิจจ่ายส่วนต่างหรือโบนัสสำหรับการทำงานในเวลากลางคืน) ซึ่งโดยปกติแล้วจะดูดีกับเงินเดือนของคุณ บางคนมีเป้าหมายเพื่อให้บรรลุและก้าวร้าวในการทำงานมากกว่าเป็นกลางวันหรือกลางคืนก่อนไปทำงานให้อาบน้ำอุ่นหรืออ่างอาบน้ำก่อน เตรียมอาหารว่างหรืออาหารเบา ๆ

นำแจ็คเก็ตหรือเสื้อกันหนาวหรือผ้ากันเปื้อนในกรณีที่มันเย็น (ขึ้นอยู่กับนโยบายของ บริษัท ) ขณะขับรถไปทำงานเปิดหน้าต่างรับอากาศบริสุทธิ์ฟังวิทยุหรือฟังเพลงโปรด หากคุณไม่ขับรถและใช้โหมดการขนส่งอื่นคุณยังสามารถฟังเพลงโปรดผ่านเครื่องเล่นซีดีและหูฟังหรือแม้แต่อ่านหรือนั่งสมาธิ ระวังและระวังสภาพแวดล้อมของคุณตลอดเวลา

เหตุผลบางประการสำหรับการทำงานในเวลากลางคืน

  • อยู่บ้านกับลูก ๆ ของพวกเขาในระหว่างวัน
  • งานที่สองหรือรายได้
  • เพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งยากและละครของการเปลี่ยนวัน
  • ทำงานในโครงการพิเศษที่สามารถทำได้เฉพาะใน วัน
  • เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรหนาแน่นของชั่วโมงเร่งด่วน

ระหว่างการทำงานกลางคืนให้คิดในแง่บวกเกี่ยวกับงานกลางคืนหรืองานของคุณ พยายามอย่ากินอาหารมื้อหนักเพราะนี่จะทำให้เลือดไหลเวียนในการย่อยอาหารในท้องแทนที่จะเป็นสมองของคุณ ในที่สุดหากเกิดเหตุการณ์นี้คุณจะง่วงนอน กินของว่างหรืออาหารเบา ๆ สลัดแซนวิชโยเกิร์ตผลไม้ถั่วน้ำผลไม้หรือข้าวโพดคั่ว อาหารเหล่านี้จะให้พลังงานมากขึ้น

สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือหยุดพัก ทำงานในช่วงพักของคุณ

หลีกเลี่ยงการจู่โจมเครื่องขายแสตมป์อัตโนมัติหากคุณไม่ได้นำอาหารซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับพกพาและสุขภาพของคุณ (เพิ่มน้ำหนัก) หลีกเลี่ยงขนมหวานที่มากเกินไปเพราะจะทำให้คุณล้มเหลวอย่างหนักและอาจทำให้พลังงานของคุณหมดไป สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือหยุดพัก ทำงานในช่วงพักของคุณและไม่หยุดพักเมื่อคุณมักจะทำให้เกิดความหวาดกลัวและสิ้นหวังเพราะคุณไม่ได้ก้าวตัวเองหลังจากทำงานกลางคืนลองนึกถึงเป้าหมายระยะสั้นของคุณเกี่ยวกับอาหารเช้าที่ดีอาบน้ำอุ่น ๆ และเตียงนอนสบายเป็นรางวัลของคุณเมื่อคุณกลับถึงบ้าน

ระวังตัวเสมอถ้าคุณขับรถระหว่างทางกลับบ้าน พยายามอย่าดิ้นรนกลับบ้านถ้าคุณเหนื่อยล้าหรือง่วงนอนมากเกินไป รอจนกว่าคุณจะพักผ่อนและรู้สึกว่าปลอดภัยในการเดินทาง รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป้าหมายระยะยาวของคุณสำหรับการงานกลางคืนรายได้ดีเพลิดเพลินไปกับงานกลางคืนของคุณคือค่าตอบแทนในการจ่ายเงินวันหยุดวันหยุดเวลาวันหยุดและเวลาอื่น ๆ ที่คุณอาจเข้ามาหาคุณ แรงจูงใจอีกประการหนึ่งคือการติดตามค่าแรงและเวลาของคุณ รับปฏิทินและทำเครื่องหมายเป้าหมายของคุณการจ่ายเงินพิเศษวันหยุด ฯลฯ การคิดในแง่เหล่านี้ทำให้ง่ายขึ้นในการบรรลุสิ่งที่คุณต้องการด้วยการทำงานกะกลางคืน ติดต่อเรา https://www.dellzajob.com