ติดตั้งฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาของคุณและงบประมาน

ทุนฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาได้รับการอนุมัติขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ ทุนฉนวนบ้านเหล่านี้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดของการติดตั้งฉนวนรวมถึงค่าวัสดุฉนวนบริการของผู้รับเหมามืออาชีพ ในความเป็นจริงค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ในการติดตั้งฉนวนกันความร้อนในบ้านนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณเหมาะสมกับการติดตั้งด้วยตัวเองหรือต้องการจ้างผู้รับเหมาบางรายเพื่อใช้ฉนวน นอกเหนือจากค่าแรงสำหรับการติดตั้งฉนวนกันความร้อนที่บ้าน

แล้วงานการคำนวณจำนวนฉนวนที่คุณต้องการจะเหมือนกันสำหรับทุกคน หากคุณยินดีที่จะผจญภัยในฉนวนที่เหมาะสมค่าใช้จ่ายเพียงอย่างเดียวที่คุณต้องพิจารณาคือค่าใช้จ่ายสำหรับวัสดุฉนวนดังนั้นสิ่งแรกที่ต้องนำมาพิจารณาในการประเมินว่าฉนวนที่คุณต้องการสำหรับทรัพย์สินของคุณคือวัสดุฉนวน ลักษณะสำคัญของวัสดุฉนวนที่ต้องพิจารณาคือค่า R-value ของวัสดุ คิดค่า R-value ของวัสดุในตอนแรก

วัสดุฉนวนชนิดต่าง ๆ ใช้สำหรับหุ้มฉนวนใต้หลังคา

วัสดุฉนวนชนิดต่าง ๆ ใช้สำหรับหุ้มฉนวนใต้หลังคา มีสองรูปแบบหลักของฉนวนห้องใต้หลังคาที่มีอยู่และพวกเขาจะถูกเป่าในฉนวนกันความร้อนและฉนวนกันความร้อนแบต ฉนวนกันความร้อนแบบแบตต์สามารถทำได้โดยวิธี DIY ในขณะที่การเป่าในฉนวนกันความร้อนหลังคาต้องจ้างผู้รับเหมานอกจากนี้ฉนวนกันความร้อนทั้งสองประเภท

ยังมีความต้านทานความร้อนหรือ R-value ที่แตกต่างกัน Batts ไฟเบอร์กลาสมีข้อได้เปรียบในการเป็นฉนวนต่อนิ้วมากกว่าเป่าในฉนวนไฟเบอร์กลาส นอกจากนี้ฉนวนกันความร้อนของหลังคาแบตต์ยังมีตัวต้านทานความร้อนที่สม่ำเสมอหลังจากใช้งานและขยายความหนาที่ผลิต อย่างไรก็ตามการเป่าในฉนวนห้องใต้หลังคานำไปสู่ปัจจัย R ตัวแปรหลังจากการติดตั้ง นั่นเป็นเหตุผลที่ฉนวน batt มีค่ามากกว่าการเป่าในฉนวน

หลังจากที่คุณเลือกวัสดุฉนวนสำหรับฉนวนกันความร้อนแล้ว

หลังจากที่คุณเลือกวัสดุฉนวนสำหรับฉนวนกันความร้อนแล้วจุดต่อไปที่จะไตร่ตรองในการประมาณค่าฉนวนของห้องใต้หลังคาคือขนาดของพื้นที่และความหนาของวัสดุฉนวนเนื่องจากส่วนใหญ่ของวัสดุฉนวนจะมีความหนามาตรฐาน เพื่อให้ได้ค่า R-value ที่ต้องการของฉนวนหนึ่งต้องอยู่ด้านบนของฉนวนที่มีอยู่ ดังนั้นตรวจสอบความหนาของฉนวนที่มีอยู่เพื่อตัดสินใจว่าคุณต้องการวัสดุฉนวนเท่าใดเพื่อให้ได้ความหนาขั้นต่ำที่แนะนำ ดังนั้นปริมาณของฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับชั้นที่มีอยู่ของงานฉีดพ่นฉนวนกันความร้อนในห้องใต้หลังคา

ใช้ความช่วยเหลือของผู้สำรวจฉนวนกันความร้อนเพื่อประเมินว่าคุณต้องการวัสดุฉนวนและห้องใต้หลังคามากเพียงใดฉนวนกันความร้อนแบบเติมหลวมการเติมแบบหลวมหมายถึงความยืดหยุ่นของวัสดุที่ใช้ ฉนวนเซลลูโลสที่เติมหลวมมักเป็นที่ต้องการสำหรับประเภทของฉนวนกันความร้อนสำหรับฤดูหนาว เติมหลวมถูกเป่าด้วยอุปกรณ์พิเศษที่พวกเขาสามารถติดและได้รับการเติมในช่องว่างเล็ก ๆ สิ่งนี้ใช้บ่อยที่สุดในการรวบรวมข้อมูลในพื้นที่และผนังหัวเข่าของห้องใต้หลังคา สามารถนำไปใช้กับช่องว่างจนกว่าจะถึงความหนาที่ระบุ