สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับคาร์ซีทสำหรับทารก

คาร์ซีทอ่อนมีความสำคัญมากเนื่องจากมั่นใจในความปลอดภัยระหว่างการชน คาร์ซีทเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่รัฐบางประเทศจำเป็นต้องมีคำสั่งให้เจ้าของรถติดตั้งคาร์ซีทในยานพาหนะของตนเมื่อพวกเขามีเด็กเล็กหรือเด็กทารกขี่รถอยู่กับพวกเขา นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลบางแห่งที่ต้องใช้เบาะรถยนต์ก่อนที่ทารกจะออกจากโรงพยาบาล คาร์ซีทด้วยความสำคัญในการขนส่งลูกน้อยของคุณคุณจำเป็นต้องรู้ประเภทของผู้ให้บริการที่คุณควรซื้อ ไม่ใช่ทุกที่นั่งในรถยนต์จะเหมือนกันและประเภทที่เหมาะสมสำหรับคุณขึ้นอยู่กับว่าลูกของคุณอายุเท่าไหร่

คุณควรพิจารณาระบบการเดินทางในคาร์ซีท

มีที่นั่งนิรภัยสามประเภทสำหรับทารกและเด็กเล็ก การเลือกเบาะคาร์ซีทที่เหมาะสมสำหรับลูกน้อยของคุณเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากอาจช่วยชีวิตลูกของคุณได้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ประเภทแรกคือที่นั่งสำหรับเด็กทารก ตามชื่อหมายถึงเบาะที่นั่งสำหรับเด็กนี้เหมาะสำหรับทารกตั้งแต่ศูนย์เดือนจนถึงอายุหนึ่งปี การศึกษาแสดงให้เห็นว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กทารกคาร์ซีทหลังในช่วงปีแรก ในกรณีที่เกิดการชนการวางแนวนี้จะช่วยป้องกันคอของทารกได้มากขึ้นเมื่อเทียบกับเบาะนั่งด้านหน้า ที่นั่งสำหรับเด็กทารกยังสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 22 ปอนด์

คาร์ซีทฐานของที่นั่งสามารถติดตั้งกับเก้าอี้และสามารถแปลงที่นั่งเป็นตะกร้าทารกได้ สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองพกพาลูกน้อยเมื่อพวกเขาต้องการซื้อของหรือไปพบแพทย์ การเลือกคาร์ซีทที่ดีสำหรับเด็กของคุณเป็นงานที่สำคัญมากที่ผู้ปกครองต้องทำ ในบางสถานที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะไม่อนุญาตให้ทารกแรกเกิดออกจากโรงพยาบาลเว้นแต่ว่าจะติดตั้งเบาะรถยนต์ ที่นั่งในรถสำหรับเด็กมีสามประเภท ได้แก่ ที่นั่งสำหรับทารกคาร์ซีทแปลงสภาพ / เด็กวัยหัดเดินและที่นั่งเสริม สิ่งเหล่านี้ผลิตขึ้นและนำไปใช้ในการขี่จักรยานของลูกของคุณให้ปลอดภัยที่สุด

ที่นี่เราจะดูข้อมูลจำเพาะโดยละเอียดของคาร์ซีท

ที่สามารถติดตั้งในรถของคุณเพื่อความปลอดภัยของลูกของคุณ ที่นั่งในรถหันหน้าไปทางด้านหลังเป็นคาร์ซีทที่ดีที่สุดที่จะใช้กับเด็กทารกและเด็กวัยหัดเดินเพราะปลอดภัยที่สุด คาร์ซีทประเภทนี้จะช่วยปกป้องลูกน้อยของคุณได้มากขึ้นและลดโอกาสการเสียชีวิตหากคุณมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถชน คาร์ซีทอุบัติเหตุทางรถยนต์ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นจากด้านหน้าอุบัติเหตุด้านข้างมีน้อยลงในขณะที่อุบัติเหตุท้ายรถเกิดขึ้นน้อยที่สุดและทำให้เกิดการบาดเจ็บและเสียชีวิตน้อยลงเมื่อเทียบกับการชนด้านหน้า

ผู้ปกครองหลายคนคิดว่าถ้าขาของเด็กงอเข่าที่เด็กสามารถหันไปข้างหน้าได้ คาร์ซีทแต่กฎหมายว่าด้วยรถยนต์นั่งระบุว่าเด็กควรอยู่ในที่นั่งหันหน้าไปทางด้านหลังจนกว่าพวกเขาจะมีอายุหนึ่งปีและมีน้ำหนักยี่สิบปอนด์ คุณไม่สามารถวางที่นั่งด้านหน้าแม้ว่าจะหันไปทางด้านหลังเนื่องจากเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เนื่องจากในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุถุงลมนิรภัยอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือถึงแก่ความตายกับเด็กที่นั่ง