คำแนะนำในหลายวิธีสำหรับไล่นกพิราบ

กลไกของการไล่นกพิราบคือในตอนแรกคุณเตรียมพื้นที่สำหรับการรวบรวมนกพิราบจำนวนมากโดยจัดเตรียมอาหารเป็นเวลาสองสามวันเพื่อเป็นเหยื่อล่อให้นกพิราบมาที่นั่น ขั้นตอนต่อไปคือการติดตั้งกับดักนกพิราบโดยเปิดประตูทิ้งไว้เพื่อให้นกพิราบคุ้นเคยกับการเดินเข้าและออกจากกับดักได้อย่างอิสระ จากนั้นคุณตั้งค่าเช่นนั้นประตูดักจับนกพิราบจะปิดดักนกพิราบข้างในไว้เป็นอุบายเพื่อดึงดูดนกพิราบอื่น ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปล่อยน้ำไว้ล่วงหน้าเพื่อให้นกพิราบที่ถูกขังอยู่ กับดักเหล่านี้เรียกว่าโมเต็ลนกพิราบและไม่เพียง แต่ถูกที่สุดในการติดตั้งกว่าวิธีอื่น ๆ ส่วนใหญ่ แต่มันก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการไล่นกพิราบในพื้นที่เขตเมืองบางแห่ง

รูปแบบการไล่นกพิราบนี้ประกอบด้วยการติดตั้ง

ตามช่วงเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าบนหลังคาเพื่อป้องกันไม่ให้นกพิราบใหม่ค่อยๆ เริ่มชินกับตำแหน่งโดยเริ่มเกาะบนหลังคากับกลุ่มของพวกเขา ประการที่สองถ้าไล่นกพิราบอยู่ในที่ใดที่หนึ่งในอาคารคุณสามารถทำลายได้โดยการป้องกันพื้นที่ลงจอดบนดาดฟ้าด้วยการติดตั้งสไปเดอร์นกพิราบเพื่อที่จะทำให้ไล่นกพิราบไม่สามารถเกาะอยู่บนแหลมได้ ระยะเวลา. เมื่อพวกเขาได้รับการป้องกันจากสิ่งอำนวยความสะดวกในการลงจอดใด ๆ เหล่านี้พวกเขาจะรู้สึกหงุดหงิดและเริ่มมองหาสถานที่อื่น ๆ เพื่อย้ายถิ่นฐานและพักอย่างสะดวกสบาย ดังนั้นทั้งสองวิธี

ไล่นกพิราบจะพบได้ทุกที่ในขณะที่พวกมันเจริญเติบโตบนเมล็ดธัญพืชถั่วและปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมทางภูมิศาสตร์ได้เกือบทั้งหมด ไล่นกพิราบเป็นที่รู้จักกันดีในการสร้างปัญหามากมายให้กับมนุษย์เพื่อกำจัดปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดจากไล่นกพิราบขั้นตอนที่จำเป็นจะต้องดำเนินการเพื่อควบคุมนกพิราบ การใช้สารพิษสารเคมีกับดักนกแหลมหนามแหลมและอื่น ๆ มาตรการที่เป็นอันตรายสามารถมีประสิทธิภาพในการควบคุมนกพิราบ แต่พวกเขาสามารถฆ่านกพิราบและนกอื่น ๆ และถือว่าเป็นเรื่องผิดจรรยาบรรณ สนใจ http://www.nok-ook.com

มีวิธีการสร้างสรรค์มากมายที่สามารถไล่นกพิราบได้

วิธีการเหล่านี้ไม่ได้ทำให้ตายได้เหมือนอย่างอื่นและทำให้มั่นใจในความปลอดภัยต่อนก หลังคาหน้าต่าง ฝาครอบของเครื่องปรับอากาศเป็นจุดที่เสี่ยงที่สุดที่ไล่นกพิราบหาประโยชน์ต่อการทำรัง แทนที่จะให้อาหารนกกับรายการอาหารที่ผสมกับพิษที่อาจถึงแก่ชีวิตผู้คนสามารถปิดกั้นหรือปิดผนึกสถานที่เหล่านี้เพื่อที่นกจะไม่กลับไปที่จุดนั้น การรักษาความสะอาดในสถานที่ซึ่งนกพิราบมักทำรังมีประโยชน์มาก ไล่นกพิราบเจริญเติบโตได้ดีในสภาพที่ยุ่งเหยิงและความยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้นเป็นประจำจากที่นั่นจะทำให้นกพิราบหมดกำลังใจ

ไล่นกพิราบมักลงจอดในสถานที่ที่มีเสน่ห์ มีสารเคมีบางอย่างที่สามารถใช้ในการทำให้สถานที่ดูน่าเบื่อและจะหยุดนกจากการเชื่อมโยงไปถึง สารกันสัมผัสที่หลากหลายนั้นพร้อมใช้งานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชและสามารถใช้แก้ปัญหานกพิราบได้ ไล่นกพิราบบนหลังคาเหล่านี้ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายอย่างมากกับนกเมื่อพวกเขาลงจอดในสถานที่ที่มีการไล่ไล่ที่ใช้งานอยู่ ไล่สัมผัสเหนียวเหนียวต่อยนกทันทีที่พวกเขาตั้งอยู่บนมัน