ข้อเท็จจริงการเดินลวดอลูมิเนียมและการชักนำ

การเดินสายอลูมิเนียมจะมีข้อความอยู่ด้านนอกของการเคลือบลวด โดยทั่วไปคำว่าลวดอลูมิเนียมหรือสารส้มจะถูกประทับตราที่ปลอกลวดด้านนอก บางครั้งมันก็ยากที่จะหาดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบว่ามีลวดสารส้มอยู่ในกล่องแผงหลักหรือไม่ ลวดอลูมิเนียมถูกผลิตขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกที่ประหยัดกว่าลวดอลูมิเนียมแบบดั้งเดิม ข้อเสียเปรียบอย่างหนึ่งในช่วงที่มีการนำเสนอคือมันมีประสิทธิภาพน้อยกว่าในการถือกระแสไฟฟ้าแล้วใช้ลวดทองแดงแบบดั้งเดิม ปัญหานี้ได้รับการหลีกเลี่ยงโดยการติดตั้งลวดขนาดใหญ่กว่าเพื่อให้กระแสไฟฟ้าผ่านสายใหม่

มีปัญหาที่สำคัญหลายประการที่เกี่ยวข้องกับลวดอลูมิเนียมประเภทนี้

ลวดสามารถหลุดออกจากใต้สกรูของเทอร์มินัลและที่จุดต่อเนื่องจากการขยายและการหดตัวของลวดอลูมิเนียม ลวดชนิดนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดความร้อนสูงเกินไปเนื่องจากอาจมีการเชื่อมต่อที่หลวมทั้งที่ขั้วภายในแผงไฟฟ้าและที่จุดเชื่อมต่อกับเต้าเสียบไฟฟ้าแต่ละจุด ลวดชนิดนี้จะนิ่มกว่าลวดทองแดงจึงทำให้เกิดความเสียหายได้ง่ายขึ้น ลวดที่เสียหายหรือ สามารถทำให้เกิดความร้อนในการสะสมและในที่สุดก็นำไปสู่ไฟ

ลวดอลูมิเนียมที่ใช้ส่วนใหญ่ผลิตได้ไม่ดีและมีฝีมือไม่ดี เป็นผลมาจากความสามารถในการทำให้ร้อนมากเกินไปมีไฟไหม้บ้านที่ประกอบโดยตรงกับประเภทของลวดที่ใช้ในบ้าน คุณซื้อบ้านหรือไม่ ก่อนที่คุณจะลงนามในเอกสารและกลายเป็นเจ้าของบ้านคุณต้องตรวจสอบทุกแง่มุมของข้อตกลง ในขณะที่กำลังมองหาการลอกสีในห้องนอนและการรั่วซึมของน้ำในชั้นใต้ดินอย่าลืมตรวจสอบระบบลวดอลูมิเนียมของอสังหาริมทรัพย์

การมีอยู่ของลวดอลูมิเนียมในบ้านของคุณ

อย่าโทรออกจัดการเพราะการปรากฏตัวของลวดอลูมิเนียมในระบบไฟฟ้าของทรัพย์สิน มันเป็นความจริงที่ว่าโลหะไม่ปลอดภัยเท่ากับทองแดง นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงสูงที่ทำให้เกิดอัคคีภัย แต่จำไว้ว่าเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยทางไฟฟ้าไม่ได้พิจารณาว่าสายอลูมิเนียมนั้นไม่ปลอดภัยและผิดกฎหมาย หน่วยงานของรัฐอนุญาตให้ใช้งานได้หากผู้ที่ได้รับใบอนุญาตทำการเชื่อมต่อและยุติการใช้งานที่เหมาะสมตามข้อกำหนดของรหัสความปลอดภัยทางไฟฟ้าในออนตาริโอ

ก่อนที่จะทำการลงทุนครั้งใหญ่ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้จ้างช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตทำการตรวจสอบ ปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์เพียงพอในการจัดการลวดอลูมิเนียมอย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณพบว่าเจ้าของคนก่อนได้ติดตั้งสายอลูมิเนียมในบ้านของคุณคุณจะต้องดูแลมัน เป็นเพราะบริษัทประกันภัยหลายแห่งมีปัญหากับการใช้งาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://se2552.com/