วิวัฒนาการของเครื่องต๊าปเกลียว

เนื่องจากเครื่องต๊าปเกลียวเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์สำหรับงานไม้ช่วงราคาซึ่งเริ่มต้นที่ห้าหลักและสูงถึงเจ็ดร่างสามารถทำให้เกิดการกระแทกของสติกเกอร์ได้ อย่างไรก็ตามหากพิจารณาถึงอุปกรณ์ซีเอ็นซีที่ไม่สามารถจัดจำหน่ายได้ตามราคาเริ่มต้นเพียงอย่างเดียว ในหลาย ๆ กรณีเครื่องจักรมีราคาไม่แพงกว่าที่คิด ด้านล่างมีเหตุผลสี่ประการเมื่อได้รับการดูแลรักษาอย่างดีเครื่องจักรงานไม้ที่ใช้แล้วสามารถนำเสนอประสิทธิภาพเช่นเดียวกับเครื่องจักรใหม่

ไม่เสียค่าใช้จ่ายในราคาเดียวกัน เครื่องต๊าปเกลียวที่ใช้แล้วจะขายเป็นประจำในราคา 30-70 เปอร์เซ็นต์จากราคาเดิม ในหลาย ๆ กรณีส่วนลดจำนวนดังกล่าวจะช่วยประหยัดหลายหมื่นดอลลาร์หรือมากกว่า แม้ว่าเครื่องต๊าปเกลียวอุตสาหกรรมที่ใช้แล้วจะยังคงต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก แต่อายุการใช้งานที่เหนือกว่านั้นก็คุ้มค่ากับการลงทุน

บ่อยครั้งที่ช่างไม้มองต้นทุนของเครื่องต๊าปเกลียว

ราวกับว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถชดใช้ได้ซึ่งเป็นกรณีที่ไม่ค่อยเกิดขึ้น นอกเหนือจากการนำเสนอประสิทธิภาพที่สูงกว่าเครื่องจักรทั่วไปแล้วเครื่องจักรยังให้ประสิทธิภาพที่เร็วกว่า ชิ้นงานที่ปกติต้องใช้หลายครั้งบนเครื่องต๊าปเกลียวหรือเราเตอร์สามารถทำได้ในจำนวนที่ผ่านไปครั้งเดียวโดยกลไกการตัดเอนกประสงค์ของเครื่องต๊าปเกลียว หากคุณสามารถขายสินค้าได้มากขึ้นถ้าคุณผลิตสินค้ามากขึ้นเครื่องต๊าปเกลียวอาจเป็นทางออกสำหรับการเพิ่มรายได้ของคุณ

เพราะพวกเขาเสียงานชิ้นงานไม้ผิดพลาดเสียเงิน วิธีที่ดีที่สุดในการลดข้อผิดพลาดของงานไม้คือการลดความผิดพลาดของมนุษย์และวิธีที่ดีที่สุดในการลดข้อผิดพลาดของมนุษย์คือการใช้เครื่องควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ เครื่องต๊าปเกลียวมีความสามารถในการทำซ้ำที่เหนือกว่าในการผลิตที่ยาวนาน ในทางกลับกันเครื่องต๊าปเกลียวทั่วไปมีแนวโน้มที่จะเกิดข้อผิดพลาดเนื่องจากต้องการการควบคุมด้วยตนเอง

เครื่องต๊าปเกลียวที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีเนื่องจากความสามารถในการตัดที่ซับซ้อนซึ่งเป็นผลมาจากแกนที่สามารถตัดได้หลายระนาบ เทคโนโลยีนี้ทำให้สามารถผลิตงานที่เครื่องจักรทั่วไปไม่สามารถทำได้ นอกจากช่วยให้คุณเพิ่มรายได้ด้วยการเพิ่มการผลิตแล้วเครื่องต๊าปเกลียวยังช่วยให้คุณสามารถขยายผลกำไรด้วยการขยายสายผลิตภัณฑ์ของคุณ หากราคาเริ่มต้นเป็นสิ่งที่ขัดขวางไม่ให้คุณซื้อเครื่องซีเอ็นซีสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่าเครื่องนั้นไม่สามารถจัดส่งได้จริงหรือไม่ เมื่อพวกเขาพิจารณาว่าเครื่องจักรซีเอ็นซี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tcgroup.asia/th