ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการใช้งานสายคล้องคออย่างมีสไตล์

เราเห็นสายคล้องคอทุกวัน อาจเราทุกคนเป็นเจ้าของตัวเอง เชือกเส้นเล็กคือเชือกหรือสายไฟหรือสายหรือสายหรือริบบิ้นหรืออะไรทำนองนั้นที่ใช้ในการพกพาบางอย่าง มักจะสวมรอบคอหรือข้อมือเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียวัตถุและเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถมองเห็นได้ตลอดเวลา ตัวอย่างทั่วไปของเชือกเส้นเล็กคือสายคล้องคอที่สวมรอบคอเพื่อเก็บนกหวีดเชือกที่สวมรอบคอหรือไหล่เพื่อจับมีดสายหรือลวดด้วยตะขอที่ปลายด้านหนึ่งเพื่อยิงปืนใหญ่และอื่น ๆ

ประวัติความเป็นมาของสายคล้องคอ

เชือกเส้นเล็กคำมาจากคำภาษาฝรั่งเศส “laniere” ซึ่งหมายถึงสายรัดหรือทอง ประวัติความเป็นมาของสายคล้องคอวันที่กลับไปศตวรรษที่สิบเจ็ดที่มันถูกใช้ครั้งแรกเป็นคำที่ใช้เดินเรือสำหรับเชือกหรือเส้นที่สามารถถือบางสิ่งบางอย่างกับเรือหรือเรือ บุคลากรกองทัพเรือยังถูกใช้เพื่อขนของมีค่าขณะอยู่บนเรือ ในปลายศตวรรษที่สิบเก้าสายคล้องคอถูกนำมาใช้เพื่ออธิบายสายที่สามารถรักษาความปลอดภัยมีดหรือดาบในระหว่างสงคราม ในช่วงเวลานั้นมีการใส่สายคล้องคอที่ไหล่ซ้าย แต่หลังจากนั้นมันขยับไปทางขวาเนื่องจากความยากลำบากในการดึงมีดออก ในกองทัพตอนนี้มันถูกใช้เพื่อเก็บปืนพกและเพื่อแสดงถึงระดับของเจ้าหน้าที่

ทุกวันนี้สายคล้องคอนั้นถูกสวมใส่โดยทุกคนรอบคอข้อมือหรือติดกับเข็มขัดหรือกระเป๋าเงินเพื่อเก็บของมีค่าไว้ มันเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่สุดในการรักษาสิ่งต่าง ๆ และแสดงความสนใจและความภักดีส่วนตัวของเราสายคล้องคอแตกต่างกันไปในฟังก์ชั่น พวกเขาจะใช้ในการถืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กเช่นเครื่องเล่น MP3, โทรศัพท์มือถือ, กล้องและ USB แฟลชไดรฟ์ที่ใช้ในการแสดงป้าย, ตั๋วและบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อระบุตัวตนในสถานที่สาธารณะเช่นโรงพยาบาลและโรงเรียนหรือในการชุมนุมสาธารณะเช่นคอนเสิร์ต ธุรกิจ

ดังนั้นหากผู้ประกอบการตกที่จะดึงเชือกเส้นเล็กซึ่งจะดึงสวิตช์

สายคล้องคอติดอยู่กับสวิตช์ของคนตายหรือ “สวิตช์ฆ่า” บนเครื่องจักรที่เป็นอันตราย ดังนั้นหากผู้ประกอบการตกที่จะใช้สายคล้องคอบัตรพนักงานซึ่งจะดึงสวิตช์เพื่อหยุดเครื่องทันทีสายคล้องคอใช้ในการตั้งแคมป์เพื่อจับมีดเข็มทิศหรืออุปกรณ์ตั้งแคมป์ นอกจากนี้ยังใช้เพื่อแขวนเรือที่ถูกล้างจากกิ่งไม้เพื่อให้อากาศแห้ง มันเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมากในครัวของเราที่จะแขวนของมากมายอย่างเช่นที่เปิดกระป๋องและที่เปิดขวดซึ่งมักจะหายไปเมื่อคุณต้องการมันมากที่สุด

ศิลปะการทำสายคล้องคอเรียกว่า scoubidou มันเป็นศิลปะที่ได้รับความนิยมมากในหมู่เด็ก ๆ ในค่ายฤดูร้อนและสมาคมลูกเสือสายคล้องคอมีหลายประเภทซึ่งส่วนใหญ่คือสายคล้องคอสายซึ่งมีราคาไม่แพงและดีที่สุดสำหรับป้าย ID พวกเขาทำจากฝ้ายไนลอนหรือโพลีเอสเตอร์ พวกเขามักจะมีการปรับขนาดสไลด์ด้านบนของเชือกเส้นเล็กด้านหลังคอ