หนังสือยอดนิยมหกเล่มสำหรับเจ้าของธุรกิจ startup ที่เพิ่งเริ่มต้น

หลายคนเลือกที่จะเริ่มธุรกิจ startup เพื่อเพิ่มรายได้หรือเสริมรายได้ปัจจุบัน เนื่องจากเสรีภาพและเวลาว่างพิเศษที่ทำงานที่ธุรกิจบ้านให้กับเจ้าของธุรกิจนี่เป็นแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นในอเมริกา หลายคนสังเกตเห็นประโยชน์และตัดสินใจที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เหล่านั้นด้วยเช่นกัน นอกเหนือจากโอกาสในการสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นแล้วการเริ่มธุรกิจขนาดเล็กยังช่วยให้คุณมีตัวเลือกในการกำหนดตารางเวลาของคุณเองและใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น

ขั้นตอนแรกในการสร้างธุรกิจ startup คือ

การค้นหาสิ่งที่คุณจะสนใจทำ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หรือบริการไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจเล็ก ๆ ของคุณควรเป็นสิ่งที่คุณมีความรู้และหลงใหล หากไม่มีคุณสมบัติเหล่านี้ธุรกิจ startup ของคุณจะกลายเป็นเหมือนงานมากกว่าสิ่งที่คุณชอบทำ ธุรกิจเริ่มต้นที่ดีที่สุดเริ่มต้นด้วยงานอดิเรกที่คุณตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ให้ผลกำไร เมื่อคุณเริ่มต้นธุรกิจเริ่มต้นใหม่ให้ตัดสินใจว่าคุณจะนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการ แนวคิดการเริ่มต้นธุรกิจ startup ที่ดีที่สุดของคุณรวมถึงสินค้าที่ไม่เหมือนใครซึ่งมักจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้คนและเป็นที่ต้องการสูง

คุณสามารถสร้างฐานธุรกิจ startup ใหม่ของคุณจากสิ่งที่มีอยู่แล้วได้ แต่ทำบางสิ่งเพื่อทำให้มันแตกต่างเพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขันกับธุรกิจอื่น ๆ นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าธุรกิจใหม่ของคุณมีพลังและจะสร้างรายได้ให้กับคุณและครอบครัวเป็นเวลาหลายปี อีกสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อพยายามทำงานให้ดีที่สุดที่ธุรกิจอินเทอร์เน็ตในบ้านคือวิธีที่คนอื่นจะดูผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ พวกเขาจะต้องการทราบอย่างแน่นอนว่า

บริการของคุณมีอะไรบ้างและหากค่าใช้จ่ายจะคุ้มกับที่ให้

ลองดูผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณจากมุมมองของบุคคลภายนอกและถามผู้อื่นว่าพวกเขาคิดว่าความคิดของคุณมีประโยชน์และเป็นประโยชน์หรือไม่ ดูว่ามีความต้องการสำหรับสิ่งที่คุณวางแผนจะเสนอไหม ซึ่งหมายความว่าคุณต้องรู้จักตลาดของคุณและรู้ว่าคุณควรตั้งเป้าหมายเพื่อสร้างผลกำไรมากที่สุด

เมื่อคุณเริ่มต้นบริการธุรกิจ startup  ขนาดเล็กของคุณได้แล้วข้อมูลก็เป็นอีกสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญ เริ่มต้นด้วยการ จำกัด ธุรกิจตามบ้านของคุณให้เป็นแนวคิดเฉพาะ มาพร้อมกับจุดราคาสำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกอยู่ถัดไปและให้แน่ใจว่าจะไม่เพียง แต่ทำกำไรให้คุณ แต่ให้แน่ใจว่าราคาเป็นสิ่งที่คนอื่นจะจ่าย จากนั้นตัดสินใจที่คุณจะขายผลิตภัณฑ์หรือบริการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีลูกค้าในพื้นที่ที่จะสนใจผลิตภัณฑ์ของคุณ