เคล็ดลับยอดนิยมสำหรับการทัวร์ส่วนตัวย่อย

เมื่อเดินทางไปต่างประเทศมักจะเป็นการดีที่จะพิจารณาตัวเลือกในการทัวร์ส่วนตัว ทำไมคุณถึงถามตัวเลือกนี้ กลุ่มทัวร์มักจะเป็นแพคเกจที่มีทุกอย่างจากโรงแรมสถานที่ท่องเที่ยวเยี่ยมชมและสถานที่กิน การเซ็นชื่อในทัวร์เองนั้นมีข้อดีและข้อเสียดังนั้นคุณต้องตัดสินใจก่อนหากคุณต้องการเลือกใช้ตัวเลือกนี้ แต่ถ้าคุณเป็นนักเดินทางครั้งแรกในบางสถานที่ก็เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการลงทะเบียนสำหรับการเดินทางและนี่คือเหตุผลว่าทำไม

ทัวร์ส่วนตัวคุณปาล์มและครอบครัว

ทัวร์ส่วนตัวนี่คือเหตุผลหลักว่าทำไมนักเดินทางส่วนใหญ่

จึงทำการท่องเที่ยวแบบกลุ่ม ทัวร์ส่วนตัวมักจะมีรายละเอียดการเดินทางของคุณ แพคเกจนี้รวมถึงที่พักการเดินทางสถานที่ที่จะเที่ยวชมและเยี่ยมชมประวัติศาสตร์ท้องถิ่นและข้อมูลต่าง ๆ อาหารย่านช้อปปิ้งและอื่น ๆ เมื่อคุณสมัครเป็นกลุ่มคุณมักจะมีไกด์นำเที่ยวที่จะสอนทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อทราบแม้ว่าข้อเสียของการตั้งค่าเช่นนี้คือคุณไม่สามารถทำสิ่งที่คุณต้องการที่ไม่รวมอยู่ในทัวร์ส่วนตัว เนื่องจากเป็นแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินของคุณจะถูกกว่ารวมถึงตัวเลือกอื่น ๆ ที่คุณมี นอกจากนี้หากคุณเดินทางกับกลุ่มเพื่อนคุณจะได้รับส่วนลดมาก

อีกสิ่งที่น่าจดจำอีกอย่างคือคุณควรจองในวันที่เร็วกว่าวันที่คุณเดินทางจริง โดยปกติจะมีการจัดหมู่เป็นกลุ่มระหว่าง 15-30 คนดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะมีใครสักคนพูดคุยระหว่างทัวร์ส่วนตัวราคาทั้งหมด คุณสามารถพบเพื่อนใหม่แบ่งปันเคล็ดลับและเทคนิคการเดินทางที่หลากหลายหรือคุณสามารถเพลิดเพลินและไม่เบื่อ นี่คือกับคนที่ไม่ชอบเดินทางคนเดียวหรือเป็นอิสระ และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มใหญ่มักจะมีสิ่งที่น่าสนใจที่ควรจดจำ

หากคุณเดินทางด้วยวิธีนี้ไม่เพียงแต่เป็นความทรงจำ

  • เกี่ยวกับเรื่องราวที่คุณนำกลับบ้านไปยังครอบครัวและเพื่อน ๆ ของคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับเชื้อสายต่าง ๆ ของเพื่อนที่คุณสามารถพูดคุยได้ตลอดทั้งปีสิ่งนี้จะเป็นประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับคุณ
  • พวกเขา หากคุณลังเลและคิดว่าการท่องเที่ยวแบบกลุ่มอาจมีค่าใช้จ่ายคุณควรจองทุกอย่างแยกต่างหากที่คุณต้องใช้ในการเดินทางและลาดตระเวนเพื่อหาที่พักราคาไม่แพงหรือคุณอาจไปยังสถานที่ที่ไม่ใช่สถานที่ทั่วไปที่แพ็คเกจทัวร์ส่วนตัวรวมถึงคุณสามารถผจญภัยเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณเอง
  • เมื่อคุณไม่ได้ลงชื่อในแพ็คเกจทัวร์ส่วนตัวและด้วยวิธีนี้คุณจะรู้ข้อมูลบางอย่างด้วยตัวคุณเองและเดินทางไปรอบ ๆ สถานที่ได้เร็วขึ้นด้วยตัวคุณเองมากกว่ากับกลุ่มนักเดินทาง