เครื่องตรวจแบงด์ปลอมวิธีการตรวจสอบสกุลเงินปลอม

ตั้งแต่การสร้างสกุลเงินมีผู้ที่พยายามใช้ประโยชน์จากระบบโดยการสร้างเวอร์ชันปลอมของพวกเขาเอง ไม่ว่าจะเป็นเหรียญหรือเงินกระดาษการใช้เงินปลอมเป็นอาชญากรรมร้ายแรง เครื่องตรวจแบงด์ปลอมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของร้านพนักงานธนาคารและผู้บริโภคในชีวิตประจำวันเพื่อให้สามารถระบุตั๋วเงินและเหรียญปลอมเพื่อการปกป้องตนเอง ตามที่สหรัฐอเมริกาหน่วยสืบราชการลับประชาชนเป็นครั้งแรกเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของสกุลเงินปลอม ด้วยการระบุธนบัตรปลอมและเหรียญคุณสามารถช่วยลบมันออกจากระบบ

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับทั่วไปสำหรับเครื่องตรวจแบงด์ปลอม

ตรวจสอบภาพในใบเรียกเก็บเงิน หากปรากฏว่าจางแบนหรือรายละเอียดรวมเข้ากับพื้นหลังบิลอาจเป็นของปลอม ตรวจสอบธนาคารกลางและแมวน้ำของกระทรวงการคลัง ในสกุลเงินจริงขอบของแมวน้ำนั้นมีความแม่นยำมาก บนธนบัตรปลอมขอบของซีลอาจแตกหักหรือขรุขระ เครื่องตรวจแบงด์ปลอมเช่นเดียวกับเคาน์เตอร์บิลสามารถนับหลายร้อยเหรียญต่อนาที การนับเหรียญด้วยมือนั้นยากกว่าการนับธนบัตร อัตราความผิดพลาดแบบแมนนวลยิ่งสูงกว่าตั๋วเงิน

ปัจจัยหนึ่งที่ติดกับการตรวจจับด้วยตนเองเป็นไปไม่ได้คือเงินปลอม เนื่องจากการใช้งานเครื่องตรวจแบงด์ปลอมที่มีความละเอียดสูงและเทคนิคการปลอมแปลงเพิ่มขึ้นการตรวจสอบการปลอมแปลงของเงินจึงเป็นเรื่องยาก ขณะนี้เครื่องตรวจแบงด์ปลอมจำนวนมากมีคุณสมบัติเช่นการตรวจจับสนามแม่เหล็ก วิธีการตรวจจับทั้งสองนี้สามารถตรวจจับหมึกแม่เหล็กที่ใช้ในธนบัตรและคุณสมบัติอัลตราไวโอเลตของธนบัตรที่ถูกกฎหมาย

สำหรับผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่การป้องกันการปลอมแปลง

เพียงอย่างเดียวคือเสมียนวัยรุ่นที่ถือใบเรียกเก็บเงินจำนวนมากจนถึงแสงสว่าง แต่ก็ไม่รู้ว่าเธอควรจะมองหาอะไร อย่างไรก็ตามมีข้อควรระวังรองในการกำหนดให้ผู้จัดการตรวจสอบตั๋วเงิน ผู้จัดการที่แม้จะโพสต์วัยรุ่นของพวกเขาไม่มีความคิดสิ่งที่พวกเขาควรจะมองหา ผู้ให้บริการประกันภัยไม่ชดเชยความสูญเสียที่เกิดจากการปลอมแปลงเนื่องจากผู้ถือกรมธรรม์มีหน้าที่รับผิดชอบในการควบคุมสกุลเงินที่ยอมรับโดยเจตนา เครื่องตรวจแบงด์ปลอมสิ่งที่น่าตกใจยิ่งกว่าก็คือความเชื่อมั่นที่อยู่ใกล้กับธุรกิจธนาคารรวมที่ผ่านไปพร้อมกับเงินปลอมจะไม่รับผิดชอบต่อมัน

นอกจากนี้ทุกธุรกิจควรมีเครื่องนับพร้อมคุณสมบัติเครื่องตรวจแบงด์ปลอมราคาเพื่อให้แน่ใจว่าเงินกระดาษทั้งหมดที่เปลี่ยนมือคือเงินไม่ใช่แค่กระดาษบริษัทสามารถซื้อเคาน์เตอร์เงินได้น้อยกว่าตั๋วที่ปลอมแปลงโดยทั่วไปทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ซื้อ มันไม่ต้องใช้ความพยายามในการตรวจสอบเครื่องจักรอีกต่อไปเมื่อเทียบกับผู้จัดการและโดยการทำเช่นนั้นพนักงานและผู้จัดการสามารถหยุดการแกล้งทำเป็นรู้วิธีการตรวจจับปลอม ดังนั้นการซื้อเครื่องตรวจแบงด์ปลอมเงิน