ทัวร์นิวซีแลนด์กระบวนทัศน์การท่องเที่ยวกลุ่มย่อย

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวนำทางกลายเป็นกระแสหลักในปลายปี 1960 และ 70 ด้วยการถือกำเนิดของการเดินทางทางอากาศราคาถูกกระตุ้นให้มีการนำเครื่องบินโบอิ้ง 747 จัมโบ้เจ็ตมาใช้ นิวซีแลนด์ซึ่งเป็นปลายทางที่แยกออกจากทะเลจากตลาดหลักทั้งหมดได้รับผลกระทบโดยเฉพาะจากการเปลี่ยนแปลงนี้นักเดินทางทางประวัติศาสตร์นั้นให้ความสำคัญกับ การมองเห็น มากกว่าการทำหรือเรียนรู้ ในส่วนนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแปลกใหม่และธรรมชาติที่แปลกใหม่ของโลกและ

การขาดความสัมพันธ์กันของสื่อในภูมิภาค การท่องเที่ยวกลุ่มมีการเน้นเรื่องค่าใช้จ่ายและวิธีที่ดีที่สุดในการดูสถานที่แปลกใหม่ในราคาที่เหมาะสมคือการเข้าร่วมกลุ่มทัวร์นิวซีแลนด์ขนาดใหญ่บนเส้นทางที่กำหนดไว้ล่วงหน้าโดยใช้ที่พักและผู้ให้บริการกิจกรรมขนาดใหญ่สถานการณ์นี้มีวิวัฒนาการชัดเจนด้วยการระเบิดของสื่อตลอดชีวิตของเรา ขณะนี้เป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากที่จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่เรื่องหรือบุคคลที่คุณอาจสนใจตรวจสอบ

นักเดินทางที่ทันสมัยได้ก้าวไปไกลกว่าความคิด

นักเดินทางที่ทันสมัยได้ก้าวไปไกลกว่าความคิด การแสดงและการบอกเล่า ที่ไม่หยุดนิ่งและตอนนี้กำลังมองหาประสบการณ์การเดินทางของนิวซีแลนด์ที่สำรวจและมีปฏิสัมพันธ์กับวัฒนธรรมและระบบนิเวศในระดับที่สูงขึ้นในจุดหมายปลายทางของพวกเขา นี่คือความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับความต้องการของประสบการณ์การเดินทางในอดีตซึ่งมักจะไม่โต้ตอบและไม่เกี่ยวข้องมีองค์ประกอบสองประการที่มีความสำคัญต่อการจัดหาประสบการณ์การเดินทางแบบโต้ตอบและโต้ตอบขนาดกลุ่มและความรู้ในท้องถิ่นในทัวร์นิวซีแลนด์นอกเหนือจากพื้นที่เมืองที่กำหนดไว้ไม่กี่แห่งโครงสร้างพื้นฐานการท่องเที่ยวไม่อนุญาตให้มีสำหรับกลุ่มขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการจัดหาที่พักซึ่งมี

ข้อจำกัดมาก แต่ก็สะท้อนให้เห็นในประสบการณ์ทางธรรมชาติและกิจกรรมผจญภัยมากมาย ขนาดกลุ่มกำหนดว่าคุณจะไปที่ไหนและทำอะไรได้บ้างเมื่ออยู่ที่นั่น กลุ่มการท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์ขนาดใหญ่จะได้รับประโยชน์จากการประหยัดจากขนาดในแง่ของราคาที่มากกว่า แต่คุณภาพของประสบการณ์ไม่สามารถเปรียบเทียบได้กับกลุ่มทัวร์ขนาดเล็ก ความรู้ในท้องถิ่นก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันในการจัดหาประสบการณ์การโต้ตอบอย่างแท้จริง

มัคคุเทศก์ท้องถิ่นเพิ่มระดับความละเอียดอ่อนและความเข้าใจ

มัคคุเทศก์ท้องถิ่นเพิ่มระดับความละเอียดอ่อนและความเข้าใจในการเดินทางที่ไม่มีให้บริการผ่านคู่มือหรือการเรียนรู้ด้วยตนเอง ไกด์นำเที่ยวจึงสามารถนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่เป็นเอกลักษณ์ในหลาย ๆ ด้านของจุดหมายการเดินทางที่ไม่สามารถใช้ได้สำหรับนักเดินทางทั่วไปสรุปแล้วนักเดินทางสมัยใหม่สู่นิวซีแลนด์นำเสนอความต้องการใหม่และไม่เหมือนใครให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ความต้องการด้านคุณภาพความรู้เชิงลึกและการมีส่วนร่วมในประสบการณ์การ

เดินทางของพวกเขาสามารถพบได้ในรูปแบบการเดินทางแบบมีมัคคุเทศก์ที่ใช้การผสมผสานของคุณภาพคู่มือที่มีความรู้และขนาดทัวร์ขนาดเล็กที่รักษาคุณค่าของความเป็นเอกลักษณ์และความละเอียดอ่อนบริษัททัวร์ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 ให้บริการนำเที่ยวไปยังนิวซีแลนด์ที่ผสมผสานความหรูหราการผจญภัยความเข้าใจทางวัฒนธรรมและการมีปฏิสัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมของเรา ด้วยหนึ่งในอัตราส่วนแขกต่อไกด์ที่ต่ำที่สุดในอุตสาหกรรมประสบการณ์การท่องเที่ยวแพ็คเกจทัวร์นิวซีแลนด์นั้นสมบูรณ์และเป็นส่วนตัวมาก