วิธีทำให้แป้ง Aurame perfect cover อยู่ได้นานขึ้น

แป้ง Aurame perfect cover ในการแต่งหน้าแบบเก่าให้เช็ดออกด้วยลิปสติกหรืออายแชโดว์ด้วยกระดาษทิชชูเพื่อให้มีพื้นผิวที่สะอาด สิ่งใดก็ตามที่จุ่มลงในหลอดเช่นลิปกลอสอายไลเนอร์ชนิดเหลวหรือมาสคาร่าไม่สามารถทำความสะอาดได้ ดังนั้นโยนเหล่านั้น หากเค้กที่มีส่วนผสมของแป้งฝุ่นบลัชออนหรืออายแชโดว์แข็งตัวจากน้ำมันใบหน้าให้ใช้มีดหรือด้านข้างขูดออกจากชั้นบนของช้อนจนมีพื้นผิวที่สะอาดและเป็นผง เพื่อให้การแต่งหน้าติดทนนานขึ้นและไม่ทำให้คราบน้ำมันติดอยู่ด้านบนให้ล้างพัฟและแปรงแต่งหน้าบ่อยๆ ลูกฝ้ายทำพัฟผงละเอียดและใช้แล้วทิ้ง

แป้ง Aurame perfect cover ดีอย่างไร

ถ้าคุณชอบแป้งฝุ่น แต่สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่บีบให้แน่นด้วยส้อม ใส่ชิ้นบนจานรองและบดด้วยด้านหลังของช้อน เพิ่มแป้งหรือแป้งข้าวโพดเล็กน้อยจากนั้นทุบและบดต่อ ใส่ในขวดที่สะอาด ลองผสมสี ใส่หนึ่งสีที่ริมฝีปากด้านล่างของคุณและสีหนึ่งที่ด้านบนและผสมผสาน ลองอายแชโดว์สีเดียวบนกระดูกคิ้วและอีกอันในรอยพับ

หากคุณต้องการลองอายแชโดว์แบบใหม่ แต่สงสัยว่ามันจะมีลักษณะอย่างไรกับสีตาหรือสีผิวของคุณค้นหาสีในกล่องดินสอสีเด็กของคุณ ใส่น้ำมันเด็กเล็กน้อยลงบนเปลือกตาแล้วปัดลงบนสี หากคุณแป้งมากกว่าสีจะนุ่มและอาจตลอดทั้งวัน ปกติแล้วนี่จะเป็นเพียง ลองฉัน ชั่วคราว

ถ้าคุณใส่บลัชออนสีเหลืองเหมือนปะการังและอยากลองสีที่มีสีฟ้าเหมือนไวน์ให้ลองน้ำมันทารกและดินสอสี หากคุณต้องการดูว่าคิ้วที่มีสีเข้มจะเป็นอย่างไรให้ใช้ดินสอสีที่คมขึ้น หากหน้าตาดูรุนแรงเกินไปให้ใช้ผงฝุ่นเล็กน้อย แป้ง Aurame จะอ่อนนุ่มและตั้งอายหรืออายแชโดว์ที่สว่างเกินไป หากคุณไม่มีแป้งให้ลองแป้งหรือแป้งข้าวโพด

เคล็ดลับดินสอสีอีกอันหนึ่งคือการเพิ่มการเติบโตของสีเทาเมื่อคุณไม่มีเวลาที่จะย้อมสีผม

ริมฝีปากมันวาวชุ่มฉ่ำเซ็กซี่ หากคุณไม่เคยลองลิปกลอสและต้องการดูว่าลุคที่เปียกนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่ให้ใส่ลิปสติกแล้วทาบาง ๆ บนวาสลีนเพื่อให้มีความมันวาวสูง เพื่อลุคที่ดูเลอะเทอะควรทาตรงกลางริมฝีปากของคุณ มันจะไม่คงอยู่เพราะสีของคุณจะเลอะ แต่มันจะทำให้คุณรู้ว่าริมฝีปากอวบอิ่ม

การแต่งหน้าแบบแห้งสามารถใช้ได้ทุกที่ ดังนั้นหากคุณมีแป้ง Aurame perfect coverให้ลองใช้พลัมทาบริเวณใบหน้า หากคุณมีผงแปรงให้ใช้เป็นเส้นประเพื่อลดขนาดของจมูกสร้างโพรงแก้มหรือลดคางสองชั้น แปรงขนาดเล็กที่เปียกและกวาดไปตามเค้กที่มีสี คุณจะได้สีที่เข้มขึ้นที่รอยพับของเปลือกตาหรือเป็นอายไลเนอร์ ยิ่งคุณแปรงน้ำน้อยเท่าไหร่สีก็จะยิ่งเข้มขึ้นเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.aurameofficial-callcenter.com/