คีย์การ์ดทำให้คุณปลอดภัยอย่างไร

ด้วยคอนโทรลเลอร์คุณมีแผงควบคุมส่วนกลาง นี่อาจเป็นอุปกรณ์ทางกายภาพหรืออาจเป็นซอฟต์แวร์ที่คุณเรียกใช้บนเซิร์ฟเวอร์ตัวใดตัวหนึ่งของคุณ ด้วยคอนโทรลเลอร์คุณสามารถเปลี่ยนกฎการเข้าถึงเพิ่มหรือลบบัญชีและตรวจสอบรายงานการออกและรายการ คีย์การ์ดขนาดเล็กเริ่มทำงานจากสแกนเนอร์หรือปุ่มกดและคุณสามารถตั้งโปรแกรมด้วยแล็ปท็อป คุณสามารถซื้อระบบควบคุมการเข้าถึงที่ราคาไม่แพงเหล่านี้ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องการลงทุนในระบบที่มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยหากคุณต้องการความยืดหยุ่นที่มากขึ้น

หากคุณใช้ตัวล็อคแม่เหล็กเช่นที่ล็อคด้วยคีย์การ์ด

บัตรแม่เหล็กคุณสามารถเปิดหรือปิดคำสั่งเหล่านี้ได้จากคอมพิวเตอร์ส่วนกลางที่ควบคุมคีย์การ์ดทั้งหมด อุปกรณ์เข้าถึงอาจรวมถึงเทคโนโลยีและระบบอินพุตที่แตกต่างกันจำนวนมากเช่นเครื่องอ่านการ์ดเครื่องสแกนไบโอเมตริกซ์หรือแผงปุ่มกด อย่างไรก็ตามผู้ใช้ระบุตัวตนของคีย์การ์ดจริง ๆ แล้วอุปกรณ์การเข้าถึงเป็นวิธีการที่พวกเขาทำเช่นนั้น คุณควรเลือกอุปกรณ์ใดในการเข้าถึง อุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการเข้าถึงคือคีย์การ์ดความใกล้ชิดซึ่งใช้กับระบบควบคุมการเข้าถึงแบบใกล้ชิด การ์ดใบนี้มีทรานสปอนเดอร์วิทยุขนาดเล็กที่บอกระบบว่าใครเป็นเจ้าของการ์ด

มันเรียกว่าคีย์การ์ดความใกล้ชิดเพราะคุณเพียงแค่ต้องถือไว้ใกล้กับผู้อ่านเพื่อที่จะได้ทำงาน พวกเขามีข้อได้เปรียบที่แตกต่างจากอุปกรณ์การเข้าถึงประเภทอื่น ๆ เนื่องจากผู้ใช้สามารถพกพาได้ง่ายราคาไม่แพงมากและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถเพิ่มฟีเจอร์การระบุตัวตนอื่น ๆ เช่นรูปภาพของผู้ใช้  เพิ่มเติม http://www.superkeycard.com/

คีย์การ์ดเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันนี้สามารถใส่ลงในอุปกรณ์

คีย์การ์ดสำคัญซึ่งอาจทำให้ผู้ใช้บางคนพกพาได้ง่ายขึ้น ระบบล็อคประตูด้วยบัตรแม่เหล็กใช้บัตรแม่เหล็กสำหรับผู้ใช้ในการเข้าถึง แถบเหล่านี้มีแถบแม่เหล็กคล้ายกับบัตรเครดิตและต้องรูดคล้ายกับบัตรเครดิตเพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึง พวกเขามีข้อได้เปรียบแบบเดียวกับการ์ดความใกล้ชิด แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งคือระบบล็อคประตูเหล่านี้และการใช้งานบัตรแม่เหล็กอื่น ๆ นั้นยากที่จะนำมาใช้เพราะการ์ดจะต้องถูกรูด

พวกเขาจึงเสื่อมสภาพเร็วกว่าการ์ดความใกล้เคียงทำและต้องเปลี่ยนบ่อยกว่า ซึ่งอาจทำให้มีราคาแพงกว่าการ์ดความใกล้ชิดในระยะยาวบริษัทที่ใหญ่ที่สุดส่วนใหญ่ในปัจจุบันใช้ระบบล็อคประตูด้วยลายนิ้วมือเพื่อปกป้องทรัพย์สินของพวกเขาและรับประกันการควบคุมการเข้าถึง หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและรู้สึกทึ่งกับระบบนี้คุณต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับมันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณลงทุนถูกต้อง ดังนั้นอ่านและเรียนรู้เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยขั้นสูงนี้ คีย์การ์ดหรือที่เรียกว่าล็อคไบโอเมตริกซ์ระบบรักษาความปลอดภัยประเภทนี้เป็นเทคโนโลยีชั้นสูงทดแทนล็อคและสลักเกลียวแบบดั้งเดิม