วิธีการขายบ้านลำลูกกาของคุณได้เร็วขึ้นด้วยเคล็ดลับง่ายๆเหล่านี้

 

ในเศรษฐกิจปัจจุบันคุณอาจต้องการขายบ้านของคุณเอง หลังจากทั้งหมดตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จะใช้เวลาถึง 6% ของต้นทุนการขาย และด้วยมูลค่าที่ลดลงของบ้านทุกวันนี้นั่นอาจเป็นผลกำไรทั้งหมดที่คุณทำ มันอาจกินเข้าไปในสิ่งที่คุณต้องชำระจำนอง ดังนั้นการทำด้วยตัวเองอาจเป็นความคิดที่ดีมีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนเริ่มกระบวนการนี้ ก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่ามีเอกสารมากมาย ดังนั้นคุณจะต้องการมืออาชีพที่มีประสบการณ์เพื่อช่วยคุณจัดการเอกสารสำหรับบ้านลำลูกกาหรือเมืองของคุณก่อนที่คุณจะแสดงรายการบ้านของคุณคุณต้องทำวิจัยของคุณเป็นราคาในตลาดปัจจุบันดูราคาบ้านในพื้นที่ของคุณ

ดูสิ่งที่บ้านเพิ่งขายไป หากมีความแตกต่างใหญ่ระหว่างราคาตลาดและราคาขายจริงคุณจะต้องทำให้ราคาของคุณใกล้เคียงกับราคาขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องการขายบ้านของคุณอย่างรวดเร็วก่อนที่คุณจะวางขายบ้านลำลูกกาให้แน่ใจว่าคุณพร้อม คุณต้องการให้แน่ใจว่าบ้านของคุณสะอาดและซ่อมแซมได้ดี นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันมีกลิ่นที่ดี กลิ่นที่เอ้อระเหยสามารถสร้างความประทับใจที่เลวร้ายแก่ผู้ซื้อที่คาดหวัง

หากมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่คุณสนใจให้เป็นหน้าบ้านและทางเข้า

หากมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่คุณสนใจให้เป็นหน้าบ้านและทางเข้าผู้ซื้อได้รับความประทับใจครั้งแรกจากพื้นที่เหล่านี้ พวกเขาบอกว่าใช้เวลาเพียง 10 วินาทีในการตัดสินใจว่าคุณต้องการซื้อบ้านหรือไม่ ดังนั้นหากคุณนับ 10 วินาทีแรกคุณจะมีโอกาสที่ดีกว่าในการขายบ้านของคุณเองหากคุณสงสัยว่าจะขายบ้านลำลูกกาของคุณเองอย่างไรคุณไม่ได้อยู่คนเดียว ในเศรษฐกิจที่ไม่ดีในทุกวันนี้หลายคนกำลังพยายามประหยัดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

มันสามารถช่วยคุณประหยัด 6% ของต้นทุนบ้านของคุณถ้าคุณทำหน้าที่เป็นนายหน้าของคุณแทนที่จะจ้างงานในการทำเช่นนี้คุณจะต้องเตรียมพร้อมที่จะทำเอกสารที่จำเป็น คุณต้องแสดงรายการบ้านของคุณด้วยตัวเองและรับคนเข้าเยี่ยมชมบ้านลำลูกกา แต่ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ในนั้น ถ้าคุณต้องการเริ่มสงครามการเสนอราคาในบ้านของคุณ

หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้คือการเป็นเจ้าภาพเปิดบ้าน

หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้คือการเป็นเจ้าภาพเปิดบ้านที่เข้าร่วม ขั้นแรกให้แน่ใจว่าบ้านของคุณพร้อมอย่างสมบูรณ์ ดูแลการซ่อมแซมที่โดดเด่นและทำความสะอาดทุกอย่างอย่างละเอียด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสมาธิที่ด้านหน้าของบ้านลำลูกกามือสองความประทับใจครั้งแรกสามารถสร้างหรือทำลายคุณได้ นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีความยุ่งเหยิงหรือกลิ่นที่เอ้อระเหย ทำความสะอาดทุกสิ่งลงไปในตู้เสื้อผ้าและมุม ผู้ซื้อมุมมองจะสังเกตเห็นสิ่งที่คุณทำไม่ได้

เมื่อคุณมีบ้านพร้อมแล้วให้กำหนดเวลาเปิดบ้าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาดี มีเพื่อนมาบ้างในช่วงเวลานั้น สิ่งนี้ให้ความประทับใจแก่ผู้ซื้อที่คาดหวังว่าบ้านของคุณเป็นสินค้าขายดี หากคุณทำให้บ้านของคุณเป็นที่ต้องการมากที่สุดในพื้นที่ของคุณคุณมีแนวโน้มที่จะเริ่มสงครามการประมูลในหมู่ผู้ซื้อที่คาดหวัง