smart home อนาคตหรือความฝัน

ความคิดของบ้านที่เราสามารถโต้ตอบกับโปรแกรมและจอภาพได้รับรอบสำหรับค่อนข้างชั่วขณะ ด้วยการกำเนิดของไร้สายบลูทู ธ smart home และโฮสต์ของเทคโนโลยีระบบเครือข่ายอื่น ๆ ที่มีอยู่เราเริ่มเห็นน้ำท่วมของผลิตภัณฑ์บ้านอัตโนมัติใหม่ปรากฏในตลาด smart home ส่วนที่ดีที่สุดของตลาดใหม่นี้คือถ้าคุณมีความสะดวกในระดับปานกลางหรือมีความสามารถในการทำงานรอบ ๆ บ้านคุณสามารถตั้งค่าและตรวจสอบด้วยตัวคุณเองโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากเกินไป เพื่อให้ตระหนักถึงความสามารถและประสิทธิภาพการใช้พลังงานของบ้านอัจฉริยะอย่างแท้จริงมีบางสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนเริ่มใช้งาน

smart home อุณหภูมิพอเหมาะและอื่น ๆ

สิ่งที่งบประมาณของคุณคือไม่เพียง แต่สิ่งที่คุณสามารถจ่ายเพื่อการเปลี่ยนแปลง แต่ยังรวมถึงค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภคที่สูงที่สุดของคุณและที่คุณอาจต้องการประหยัดเงิน อะไรคือจุดแข็ง smart home ของคุณประปาไฟฟ้าเครือข่าย (อินเทอร์เน็ตไร้สายบลูทู ธ ) และวัตถุประสงค์โดยรวมของคุณคืออะไร คุณสนใจบ้านอัจฉริยะพร้อมอุปกรณ์อัจฉริยะและระบบที่ให้การปรับปรุงติดตามสาธารณูปโภคอาหารเปิดทีวีและสเตอริโอในบางช่วงเวลาหน้าจอสัมผัสที่ให้คุณตั้งโปรแกรมแสงหรือคุณสมบัติการโต้ตอบรอบบ้าน

การเข้าถึงระยะไกลผ่านแอพหรืออินเทอร์เน็ตการตรวจสอบความปลอดภัยด้วยกล้องหรือเซ็นเซอร์ตรวจจับการใช้งานหรือคุณสมบัติการแจ้งเตือนใด ๆ ที่คุณอาจต้องการ smart home เมื่อนึกถึงสิ่งรอบตัวในบ้านของคุณและเริ่มรวบรวมความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการทำให้สำเร็จในการบรรลุความคิด smart home ของคุณ จัดลำดับความสำคัญสิ่งที่คุณต้องการทำก่อนและคุณสามารถทำเองได้หรือไม่มันค่อนข้างง่ายที่จะเริ่มต้นทำสิ่งต่าง ๆ เช่นเปลี่ยนปลั๊กไฟฟ้าหรือเปลี่ยนกุญแจที่ประตู

smart home บางสิ่งอาจมีความซับซ้อนมากขึ้น

เช่นการสร้างเครือข่ายใน smart home หรือการตั้งค่าบริดจ์เครือข่ายเพื่อสื่อสารกับอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ หากคุณเข้าใจเทคโนโลยีไม่ต้องรอนานในการรับสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องทำเพื่อเริ่มต้น แต่ถ้าเครือข่ายไร้สายและความปลอดภัยไม่มาอย่างง่ายดายให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบสิ่งต่างๆ มีการตั้งค่าและความยากในการจัดการเมื่อเลือกระบบ smart home ที่เหมาะสมสำหรับ smart home ของคุณ ฉันจะพยายามให้ข้อมูลมากที่สุดในบล็อกในอนาคต สำหรับตอนนี้ยินดีต้อนรับสู่บ้านอัจฉริยะในอนาคตของคุณ

smart home design กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเนื่องจากความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่มีให้ ตัวอย่างเช่นแสงไฟจะหรี่ลงโดยอัตโนมัติเมื่อคุณต้องการชมภาพยนตร์หรือบ้านจะเล่นเพลงโปรดของคุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณต้องการพักผ่อนที่บ้าน แม้ว่าการแปลงบ้านของคุณให้เป็นระบบอัตโนมัติในบ้านแบบนี้อาจทำให้คุณเสียโชค แต่ข้อดีจะพิสูจน์ให้เห็นว่าคุ้มค่ากับการลงทุน