เจลหล่อลื่นสำหรับผู้หญิงเพื่อเพิ่มประสบการณ์ทางเพศ

เจลหล่อลื่นคืออะไรมีอะไรบ้างและฉันจะหาซื้อได้ที่ไหน ฉันจะหาเจลหล่อลื่นนี้ได้จากที่ไหน ของเหลวนี้กำจัดความเจ็บปวดหรือไม่ นี่เป็นเพียงคำถามสองสามข้อที่สามารถถามได้เมื่อมองหาเจลหล่อลื่นเปียกที่ดี และคำตอบก็มาในเร็ว ๆ นี้: น้ำมันหล่อลื่นเป็นสารที่อยู่ระหว่างพื้นผิวสัมผัสทั้งสองของวัตถุทั้งสองที่เคลื่อนไหว ชั้นบาง ๆ ของสารทำให้แรงเสียดทานง่ายขึ้นซึ่งช่วยลดการสึกหรอของทั้งสองพื้นผิว พวกเขาเป็นน้ำมันหล่อลื่นที่เป็นของแข็งเปียกและครึ่งเปียก

เจลหล่อลื่นเมื่อพูดถึงเรื่องเพศความคิดหลักก็เหมือนกัน

ใช้สารเพื่อลดแรงเสียดทาน อวัยวะเพศชายและช่องคลอดมีสารคัดหลั่งจากธรรมชาติที่ทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่น การหลั่งของอวัยวะเพศชายและช่องคลอดได้รับการออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการมีเพศสัมพันธ์หลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเช่นความเจ็บปวดที่ไม่ดีในการเจาะหรือระคายเคือง ฉันกำลังบอกว่าการใช้เจลหล่อลื่นคุณสามารถหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ แต่มันไม่เหมือนกับยาชา

ความเจ็บปวดสามารถกำจัดได้เพราะการเจาะนั้นง่ายกว่าและไม่ใช่เพราะคุณ มึนบริเวณนั้น ขอแนะนำให้ใช้เจลหล่อลื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการหลั่งตามธรรมชาติอยู่ในระดับต่ำมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกและมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือในครั้งแรกของคุณ เมื่อใช้ถุงยางอนามัยน้ำมันหล่อลื่นจะลดโอกาสที่ถุงยางแตกเนื่องจากแรงเสียดทานระหว่างอวัยวะเพศชายกับผนังช่องคลอดหรือทวารหนัก

เจลหล่อลื่นสำหรับการมีเพศสัมพันธ์เป็นของเหลวหล่อลื่นน้ำ

ซิลิโคนหรือน้ำมัน เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะรู้ว่าถ้าคุณใช้ถุงยางอนามัยที่ทำจากน้ำยางคุณควรใช้เพียงเจลหล่อลื่นพื้นฐาน อย่าใช้ถุงยางอนามัยกับน้ำมันหล่อลื่น น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันสามารถทำลายถุงยางอนามัยที่ทำจากยาง นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่จะรู้ว่าเจลหล่อลื่นและซิลิโคนอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อเซ็กส์ทอยที่ทำจากซิลิโคน อวัยวะเพศชายเทียม ฯลฯ ในกรณีเหล่านี้ฉันแนะนำให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำ

มีเจลหล่อลื่นธรรมดาน้ำมันหล่อลื่นพิเศษที่ทำให้เกิดความร้อนบริเวณอวัยวะเพศดังนั้นจึงควรอ่านคู่มือการใช้งานก่อนใช้ หรือน้ำมันหล่อลื่นปรุงแต่ง มีน้ำมันหล่อลื่นให้เลือกมากมายดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือลองดูว่าเหมาะกับคุณที่สุด  น้ำมันหล่อลื่นสามารถแตกต่างกันไปในรสชาติสีและพื้นผิว แต่โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะขายในสี่ประเภทหลัก:

เจลหล่อลื่นยี่ห้อไหนดีน้ำมันที่ใช้ น้ำมันหล่อลื่นที่ทำจากน้ำมันทำจากน้ำมันธรรมชาติเช่นน้ำมันถั่วน้ำมันพืชและน้ำมันพืช แม้ว่าสารหล่อลื่นเหล่านี้สามารถทิ้งคราบไว้บนแผ่น แต่มีความปลอดภัยสูงและสามารถนำไปใช้กับช่องคลอด อย่างไรก็ตามสารหล่อลื่นประเภทนี้ไม่สามารถใช้ได้เมื่อใช้ถุงยางอนามัย, หมวกปากมดลูกหรือแหวนช่องคลอดเนื่องจากสารหล่อลื่นเหล่านี้ทำให้เกิดความเสียหายต่อน้ำยาง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ใช้น้ำมันทำงานได้ดีเป็นพิเศษสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดและทวารหนักรวมถึงการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองทั้งชายและหญิง