การคำนวณด้านค่าใช้จ่ายสำหรับออฟฟิศให้เช่า

เมื่อคุณวางแผนที่จะเปิดสำนักงานหนึ่งในอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดคือการหาออฟฟิศให้เช่าที่สอดคล้องกับความต้องการของคุณและยังมีราคาไม่แพง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะจัดให้มีตั้งแต่พื้นที่ไปจนถึงของตกแต่ง, อุปกรณ์, สาธารณูปโภคพื้นฐาน, เครื่องจักรสำนักงานและอื่น ๆ อีกมากมาย สิ่งเหล่านี้ต้องใช้เงินจำนวนมากในขณะที่คุณจ่ายค่าเช่าสำนักงานและอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมด แต่ทางออกที่ง่ายที่สุดสำหรับสิ่งนี้สามารถหาได้ง่ายในรูปแบบของสำนักงานให้บริการ

ออฟฟิศให้เช่ามีเหตุผลที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา

เนื่องจากข้อเสนอเหล่านี้มีประโยชน์หลายประการ คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนจำนวนมากในการตั้งออฟฟิศให้เช่าเนื่องจากมีเฟอร์นิเจอร์ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานและอื่น ๆ สิ่งนี้จะช่วยลดการลงทุนเริ่มแรกที่ธุรกิจใหม่ต้องการได้อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีสำนักงานพร้อมบริการออฟฟิศให้เช่าระยะสั้น เนื่องจากหนึ่งในข้อกังวลสำคัญของคุณได้รับการดูแลคุณมีอิสระที่จะมุ่งเน้นที่ธุรกิจของคุณ

มักจะมีความไม่แน่นอนจำนวนมากที่แนบมากับความสำเร็จในที่สุดของการร่วมทุนใหม่ โอกาสที่คุณอาจต้องขยายโรงงานหรือลดลงภายในระยะเวลาอันสั้น นี่คือส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับออฟฟิศให้เช่าที่ให้บริการเนื่องจากมีความยืดหยุ่นสูง คุณอาจละทิ้งพื้นที่ที่คุณไม่ต้องการหรือเช่าพื้นที่เพิ่มเติมหากธุรกิจของคุณกำลังขยายตัว นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมเพิ่มเติมหรือพื้นที่ประชุมทุกชั่วโมง เพิ่มเติมหากคุณต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับหรือบริการออฟฟิศให้เช่าเลขานุการคุณไม่จำเป็นต้องจ้างคนทำงานเต็มเวลา บริการเลขานุการมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อยหรืออาจรวมอยู่ในค่าเช่า

สิ่งนี้พิสูจน์ได้ว่าประหยัดกว่าพนักงานเต็มเวลา

ในขณะที่คุณเพิ่งเริ่มออฟฟิศให้เช่าใหม่เลขานุการแบบพาร์ทไทม์บนพื้นฐานการแบ่งปันมีมากกว่าพอที่จะจัดการงานของคุณ การรับรู้ทั่วไปคือสำนักงานบริการมีความเหมาะสมสำหรับธุรกิจใหม่หรือธุรกิจขนาดเล็กเท่านั้น แต่มันก็มีอะไรมากมายที่จะเสนอให้กับองค์กรขนาดใหญ่เช่นกันบริษัทใด ๆ ที่ต้องการเปิดสำนักงานสาขาหรือเพียงต้องการพื้นที่สำนักงานชั่วคราวสำหรับโครงการที่จำกัดก็จะพบว่ามีประโยชน์มาก

ออฟฟิศให้เช่าที่ให้บริการได้หากคุณพบว่าการจัดการสถานที่แบบวันต่อวันเป็นการรบกวนการดำเนินธุรกิจของคุณ มันเป็นความรับผิดชอบของฝ่ายบริหารอาคารในการจัดการบริการบำรุงรักษาและทำความสะอาดทั้งหมด นอกจากนี้การจัดการความปลอดภัยยังเป็นความรับผิดชอบของการจัดการอาคาร การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและการเชื่อมต่อโทรศัพท์เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ในการเช่าแม้ว่าคุณจะต้องจ่ายค่าใช้งาน