ก้อนถ่านหินที่เปลี่ยนเป็นเพชรผ่านความกดดันที่เรานำมาใช้

เราสร้างสถานการณ์ที่ไม่ดีของเราแล้วเราจะต้องทำให้ดีขึ้นหรือแก้ไขสถานการณ์ที่ไม่ดีของเราผ่านจิตสำนึกของเรา นั่นอาจเป็นประโยคที่ยากที่จะทำ แต่ถ้าเราต้องการควบคุมและรับผิดชอบอย่างแท้จริงต่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในชีวิตของเราเราทุกคนจะต้องรับโทษนี้และดำเนินการกับมัน ถ่านหินสำหรับก้อนถ่านหินที่จะกลายเป็นเพชรมันจะต้องปล่อยออกมาจากรูปแบบเดิมโดยไม่คำนึงถึงความกดดันน่าเกลียดที่จะต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงจากก้อนถ่านหินที่

ถ่านหินที่ดีของเราและทำให้พวกเขาดีผ่านการมีสติ

การเติบโตของความเต็มใจภายในสถานการณ์นั้นและทุกสถานการณ์ในชีวิตและชีวิตของเรา แน่นอนว่าการเริ่มต้นปลอมของบทความนี้ดูเหมือนน่าเกลียดและน่าหดหู่ ถ่านหินเนื้อของบทความนี้ด้วยวิธีที่ยอดเยี่ยมที่ยกระดับผู้อ่านของฉันและผู้เขียนบทความนี้ในวิธีที่ดีที่สุดโดยบอกว่าเราควบคุมและสร้างมันขึ้นมาในความเป็นจริงของเรา สำหรับเมื่อคุณเริ่มเปลี่ยนถ่านหินให้กลายเป็นเพชรคุณจะโจมตีทุกสถานการณ์ด้วยแรงกดดันที่ไม่สิ้นสุดจนกว่าหินจะถูกสร้างขึ้นมันไม่เพียงแต่จะเผาไหม้ถ่านหินชั่วคราวพลังการเผาไหม้จะนำมันไปใช้กับเพชรมาก

กว่าเพียงแค่เล็กน้อยจนกระทั่งเกิดการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงเกิดขึ้น ประเด็นของฉันคือทำให้เพชรมีค่าเกินกว่าถ่านที่เผา ดังนั้นในการเลิกและล้มเหลวในที่สุดก็คือการเผาถ่านหินเพื่อเป็นพลังงานชั่วคราวแล้วกวาดขี้เถ้าออกจากการเผาไหม้ ความสำเร็จคือการใช้แรงดันและความร้อนเท่ากันอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งถ่านหินเปลี่ยนเป็นเพชร เราชนะด้วยความสม่ำเสมอความพยายามและไม่เคยออกไปด้วยวิธีเดียวกับที่ถ่านหินเปลี่ยนเป็นเพชร

ถ่านหินไม่มีวิธีอื่นใดที่จะประสบความสำเร็จ

ไม่มีโชคที่แท้จริงในแง่สามัญเมื่อพูดถึงความสำเร็จและการชนะแบบนี้ซึ่งได้มาจากการเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ ดังนั้นฉันจะใช้ส่วนสุดท้ายนี้เพื่อแยกพลังออกจากความอ่อนแอด้วยวิธีที่ซื่อสัตย์ด้วยคำเดียวความสอดคล้อง ฉันเป็นนักเขียนอิสระที่อิงเกิลวูดแคลิฟอร์เนีย ฉันยังเขียนภายใต้ชื่อและนามแฝงไม่กี่ตัว เป็นชื่อจริงของฉันและฉันเขียนโดยส่วนใหญ่ในตอนนี้ ฉันเป็นนักเขียนเชิงปรัชญาและเป็นนักคิดที่มีวัตถุประสงค์และเป็นคนที่ซื่อสัตย์

ฉันยังทำงานที่ศูนย์อาวุโสในการ์ถ่านหินเป็นงานประจำวันของฉันและอื่น ๆ แต่ส่วนใหญ่ฉันเป็นนักเขียน ทุกวันนี้แม้ว่าจะมีผู้สนับสนุนพลังงานหมุนเวียนหลาย ๆ คน ถ่านหินและก๊าซก็ยังมีการใช้พลังงานเป็นจำนวนมาก พลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น แต่ต้องบอกว่าก๊าซธรรมชาติน้ำมันและถ่านหินได้ก่อตั้งเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของเราและนั่นคือสาเหตุที่พวกเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากนักการเมืองจากทั่วทุกมุมโลก