ข้อกำหนดใหม่ของการให้บริการรับทำวีซ่าอินเดียสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ

ในการรับทำวีซ่าอินเดีย อินเดียวได้มีข้อกำหนดในการขอวีซ่าของอินเดียเช่นวีซ่าจากประเทศส่วนใหญ่เปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราว การเปลี่ยนแปลงล่าสุดของรัฐบาลอินเดียส่งผลกระทบต่อทั้งนักท่องเที่ยวและวีซ่าธุรกิจ บทความนี้จะอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับข้อกำหนดใหม่เพื่อให้คุณสามารถเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปอินเดียครั้งต่อไปได้ดียิ่งขึ้น

ข้อกำหนดการขอวีซ่านักท่องเที่ยวอินเดียใหม่

การเปลี่ยนแปลงครั้งแรกที่ควรทราบในการขอรับบริการรับทำวีซ่าของเรา คือการรับทำวีซ่านักท่องเที่ยว 1 ปีไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป ผู้สมัครต้องเลือกระหว่างวีซ่าแบบเข้าประเทศ 5 ปีและวีซ่าแบบหลายครั้ง 10 ปี นอกจากนี้ช่องว่างระหว่างการเข้าชมจะต้องไม่น้อยกว่า 2 เดือน นักเดินทางที่ต้องการเดินทางกลับประเทศอินเดียในเวลาอันสั้นจะต้องขออนุญาตเป็นพิเศษ

เมื่อยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวไปยังประเทศอินเดียคุณต้องระบุวัตถุประสงค์ของการเดินทางของคุณอย่างชัดเจน วีซ่านี้ออกให้กับนักเดินทางที่วางแผนจะมาเที่ยวที่ประเทศอินเดียเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจเที่ยวชมสถานที่และเยี่ยมชมครอบครัวหรือเพื่อนฝูง หากคุณเดินทางเข้าประเทศอินเดียด้วยวีซ่านักท่องเที่ยวคุณจะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางธุรกิจมองหางานหรือทำวิจัยหรือศึกษาทางวิชาการ หนังสือเดินทางปัจจุบันของคุณควรมีหน้าวีซ่าว่างเปล่าสองหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าเหล่านี้จะกลับไปด้านหลัง

ข้อกำหนดวีซ่าธุรกิจใหม่ของอินเดีย

เช่นเดียวกับการรับทำวีซ่านักท่องเที่ยว วีซ่านักท่องเที่ยวหนึ่งในการรับทำวีซ่าธุรกิจ 10 ได้ถูกยกเลิกไป วีซ่าธุรกิจได้ถูกยกเลิก อย่างไรก็ตามไม่ใช่วีซ่าธุรกิจ 1 ปี แต่เป็นวีซ่าธุรกิจ 10 ปีที่ไม่มีให้บริการอีกต่อไป ผู้เดินทางเพื่อธุรกิจสามารถเลือกได้ระหว่างวีซ่าแบบเข้าประเทศนาน 1 ปีและวีซ่าแบบเข้าประเทศระยะเวลา 5 ปีเท่านั้น

ข้อกำหนดเพิ่มเติมสำหรับวีซ่า 5 ปีทำให้ยากต่อการรับทำวีซ่าธุรกิจและข้อมูล รวมถึงโอกาสที่จะได้รับ ผู้สมัครไม่เพียง แต่ต้องแจ้งกงสุลอินเดียเกี่ยวกับวันที่จะเดินทางที่กำลังจะมาถึงพวกเขายังต้องระบุวันที่เดินทางในอนาคตและกิจกรรมทางธุรกิจที่วางแผนไว้เพื่อรับรองการขอวีซ่า 5 ปี วันที่เหล่านี้จะต้องระบุไว้ในทั้งจดหมายสมัครงานและจดหมายเชิญ