การเลือกพัดลมเพดานที่ถูกต้อง

การควบคุมอุณหภูมิห้องโดยการใช้เครื่องปรับอากาศไม่ได้เป็นความหรูหราด้วยราคาของเครื่องปรับอากาศแยกและหน้าต่างล้มลง ยังคงมีหลายคนกำลังใช้พัดลมเพดานเพื่อสร้างลมเพื่อลดอุณหภูมิห้อง

พัดลมเพดานที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 120 ปีของพวกเขาได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบและรูปแบบการปฏิวัติล่าสุดและเป็นพัดลมเพดานที่มีรีโมตคอนโทรลซึ่งมีปุ่มเพื่อปิดหรือเปิดพัดลมควบคุมความเร็วหรือย้อนกลับการไหลของลม

พัดลมเพดานที่ดีควรมีความสามารถในการจัดส่งอากาศที่สูงขึ้นโดยไม่มีเสียงรบกวนลดการโคลงการใช้งานที่ยาวนานขึ้นสีที่ดีซึ่งจะป้องกันการกัดกร่อนและรอยขีดข่วน การออกแบบควรเป็นไปตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยที่จำเป็นทั้งหมด

พัดลมเพดานมีให้เลือกในขนาด 56 “, 48”, 42 “, 36″ และ 24 ” การไหลเวียนอากาศที่สูงขึ้นสามารถทำได้โดยการใช้พัดลมเพดานที่มีพื้นผิวใบมีดขนาดใหญ่

คนทั่วไปมีความคิดที่ไม่ถูกต้องว่าใบพัดในพัดลมเพดานจะมีผลทำให้อากาศไหลเวียนได้ดีขึ้น มันผิดทั้งหมด พัดลมเพดาน 4 ใบและพัดลมเพดาน 3 ใบจะให้ปริมาณอากาศเท่ากัน

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากพัดลมเพดานให้ติดตั้งไว้เพื่อให้ความสูงของระนาบหมุนของใบมีดอยู่ห่างจากพื้นดินเกือบ 8 ฟุต ในทำนองเดียวกันให้แน่ใจว่าความสูงของเพดานเป็นเพียง 1 ฟุตจากเครื่องบินของการหมุนของใบมีด

เพื่อให้แน่ใจว่าอากาศถ่ายเทได้ถูกต้องให้ตรวจสอบขนาดห้องระบายอากาศและขนาดพัดลม เพิ่มความเร็วให้สูงสุดแล้วตรวจสอบสถานที่ต่างๆของห้องเพื่อให้อากาศดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามุมของใบมีดยึดตามคำแนะนำ

เช็ดฝุ่นที่พัดลมเพดานโดยใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เพื่อป้องกันความเงางามของสีให้หลีกเลี่ยงการใช้ผงซักฟอกและสบู่ในการทำความสะอาดพัดลม หลีกเลี่ยงการใช้แรงดันมากเกินไปในขณะทำความสะอาดพัดลมเพราะอาจทำให้มุมของใบมีดเปลี่ยนไป

เทคโนโลยีในพัดลมตั้งโต๊ะหรือแท่นมีความคล้ายคลึงกับพัดลมเพดาน เมื่อซื้อโต๊ะหรือพัดลมตั้งโต๊ะให้ทำงานได้อย่างเงียบ ๆ โดยไม่มีเสียงรบกวนมากเกินไปจะสั่นไหวอย่างราบรื่นและมีที่ยึดโลหะหนักและตัวควบคุมความเร็วที่ดี

หากคุณกำลังเบื่อกับการมองหาพัดลมโต๊ะหมาด ๆ และธรรมดาคุณสามารถใช้จ่ายประมาณ 35 เหรียญและรับพัดลมตั้งโต๊ะที่มีไฟ LED ส่องสว่าง ด้วยเทคโนโลยีการสุ่มเลือกแสงสว่างจะเปลี่ยนรูปแบบและการออกแบบของแสง