แผ่นหลังคาเมทัลชีทกับมาตรฐานการผลิตที่ควรเลือก

ระบบหลังคาเมทัลชีทและวัสดุมุงหลังคาส่วนใหญ่แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือความลาดชันและความลาดชันต่ำ ชนิดของแผ่นเยื่อที่ติดตั้งบนผาลาดเหล่านี้ต่างกันเช่นกัน สำหรับพื้นที่ลาดต่ำต่ำกว่า 14 องศาจากวัสดุที่ไม่สามารถป้องกันจากฝนฟ้าคะนองหรือที่มีน้ำได้ในขณะที่บริเวณลาดชันมีส่วนหลังคาสูงกว่า 14 องศา มีดาดฟ้าทั่วไปประมาณ 5 หลังคามีหลังคาลาดต่ำ เป็นแผ่นหลังคาโลหะระบบสร้างแผ่นหลังคาเยื่อแผ่นเดี่ยวเมทัลชีทแผ่นไม้อัดโพลิเมอร์ดัดแปร เมทัลชีททางตรงกันข้ามประเภทลาดชันของการจำแนกประเภทหลังคาเมทัลชีทหกประเภทคือกระเบื้องดินเผาและกระเบื้องคอนกรีตหินชนวนหินยางมะตอยยางมะตอยเศษไม้และโลหะ

ความลาดชันต่ำมีส่วนประกอบของชั้นป้องกัน

การผุกร่อนพื้นผิวและการเสริมแรงซึ่งจะเพิ่มความต้านทานต่อการเจาะของเมทัลชีท ในขณะที่ประเภทหลังคาลาดชันมีหลังคาดาดฟ้าหลังคาและพื้นรองพื้นซึ่งช่วยป้องกันได้จนกว่าจะมีการติดตั้งชั้นหลังคาถัดไป หลังคาเรียบง่ายประกอบด้วยดาดฟ้าที่ตกต่ำซึ่งวางอยู่บนแผ่นแนวตั้งที่ด้านบนของผนัง คานผูก จะส่งน้ำหนักของหลังคาบนผนังของบ้านหรืออาคาร มีวัสดุมุงหลังคาที่มีจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไปที่มีการใช้และจุดแข็งของตนเอง

ที่ทำจากก้านในตำแหน่งที่ทับซ้อนกัน งูสวัดเกือบจะเหมือนกันกับมุงเมทัลชีทแม้ว่างูสวัดไม่สนใจเกี่ยวกับลักษณะของวัสดุ  ค่อนข้างแพงกว่าเมทัลชีทอื่น ๆ เนื่องจากอายุขัยเฉลี่ยสามารถเข้าถึงได้ถึง 200 ปี แผ่นหินเป็นหลังคาชนิดหนักที่ทำให้บ้านและหลักฐานพายุเมทัลชีท มีวัสดุมุงหลังคาอีกหลายชนิดที่สถาปนิกและวิศวกรใช้โดยเจ้าของได้รับความยินยอม เมทัลชีทมีแนวโน้มที่จะแตกต่างกันเช่นเดียวกับการใช้งาน ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการ นอกจากนี้สภาพอากาศที่กองกำลังสิ่งแวดล้อมจะได้รับการพิจารณาในการเลือกชนิดของหลังคาด้วย

มันเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจมากที่คุณอาศัยอยู่ในประเทศที่หนาวเย็น แต่พวกเขามีแผ่นเมทัลชีทที่บางที่สุดเช่นเหล็ก ดังนั้นมันจะดีมากถ้าคุณปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพก่อน ไม่เคยหลอกว่าคุณรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าเป็นเช่นนั้นการสร้างบ้านในฝันของคุณอาจเป็นความหายนะและคุณจะกลับมาจากด้านบนและเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

การก่อสร้างเมทัลชีทแบนเป็นวิธีที่ง่ายในการสร้างหลังคาสำหรับโรงรถ ความสูงต่ำทำให้ราคาถูกในวัสดุและง่ายต่อการตั้งตรงซึ่งอาจทำได้โดยคนคนเดียวหากจำเป็น อาจเป็นเพียงตั๋วถ้าข้อบังคับอาคารในอาคารห้ามใช้อาคารสูงในบางพื้นที่เช่นภายในระยะทางหนึ่งของเส้นรอบวงของทรัพย์สินของคุณ ขึ้นอยู่กับการวางแนวของเมทัลชีทนอกจากนี้ยังอาจเป็นวิธีที่ดีในการทำให้โรงรถของคุณค่อนข้างคงทนต่อลมแรงเนื่องจากมีส่วนต่ำเมื่อเทียบกับหลังคาแหลม สำหรับการก่อสร้างหลังคาเรียบง่ายสำหรับอู่รถ 1 หรือ 2 คันจะไม่ดีไปกว่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://steelandsolarroof.co.th/