ระบบออโตเมชั่นการควบคุมทั้งหมดอยู่ภายใต้คุณ!

การอาศัยอยู่ในบ้านที่อุปกรณ์ทั้งหมดสามารถควบคุมได้โดยใช้แผงควบคุมเดียวหรือรีโมทคอนโทรลขนาดเล็กไม่ใช่ไอเดียจากภาพยนตร์ เป็นจริงมาก คุณคงจำได้ว่าโทรทัศน์และคอมพิวเตอร์เคยเป็นผลิตภัณฑ์ของนวนิยายแล้ว วันนี้คุณสามารถทำให้บ้านของคุณเป็นไปอย่างอัตโนมัติและควบคุมอุปกรณ์ของคุณด้วยแผงควบคุมเดียว

หลายคนมีการติดตั้งระบบอัตโนมัติในบ้านในบ้านของพวกเขา เทคโนโลยีนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นพรสำหรับผู้ที่มีชีวิตชีวาและทำให้ชีวิตของพวกเขาสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น คุณสามารถใช้ระบบอัตโนมัติในบ้านของคุณเพื่อควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆในบ้านของคุณได้

ก่อนหน้านี้ระบบออโตเมชั่นภายในบ้านไม่ใช่แบบไร้สาย พวกเขาถูกควบคุมโดยแผงควบคุมแบบมีสาย ขอบคุณความก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ระบบไร้สายภายในบ้านแบบไร้สายมีวางจำหน่ายแล้วในท้องตลาดเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน

ผู้ผลิตระบบอัตโนมัติได้รวมเทคโนโลยีไร้สายไว้ในโซลูชั่นระบบอัตโนมัติในบ้านของพวกเขาแล้ว บางส่วนของเราได้ใช้ระบบอัตโนมัติแบบมีสายแล้ว ตอนนี้พิจารณาถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีไร้สายที่รวมอยู่ในระบบอัตโนมัติภายในบ้าน

ระบบออโตเมชั่นภายในบ้านประกอบไปด้วยสามส่วนคือไมโครโปรเซสเซอร์ที่เหมือนคอมพิวเตอร์การต่อสายโครงสร้างและศูนย์การเชื่อมต่อ ผู้เชี่ยวชาญมักทำสายไฟที่มีโครงสร้างและเชื่อมต่อกับศูนย์เชื่อมต่อภายในซึ่งมีไมโครโปรเซสเซอร์อยู่ ไมโครโปรเซสเซอร์ซึ่งคุณควบคุมจะควบคุมระบบออโตเมชั่นทั้งหมด ไมโครโปรเซสเซอร์มีเพียงหนึ่งฟังก์ชันเท่านั้น – สื่อสารกับอุปกรณ์ต่างๆในบ้านของคุณ แปลคำสั่งของคุณเป็นภาษาที่อุปกรณ์ภายในบ้านของคุณสามารถเข้าใจได้

เพิ่มเติมที ่http://www.tic.co.th/index.php?op=peojects-index