ความสามารถที่สำคัญของประตูโรงรถ

ฮาร์ดแวร์นี่เป็นอีกหนึ่งความแตกต่างในด้านคุณภาพและความคุ้มค่า ผู้ผลิตเป็นผู้ให้ฮาร์ดแวร์ที่ใช้งานได้นานห้าปีหรือ 30 ปีหรือไม่? เคลือบบนฮาร์ดแวร์จะเป็นหนึ่งในเบาะแสแรกและทำให้ความแตกต่างในสนิมเพื่อให้เกิดกันทั่วไปในพื้นที่ชื้น ตรวจสอบอย่างน้อยเคลือบสังกะสี G-60 บนฮาร์ดแวร์

ความต้านทานลมของประตูโรงรถ

หากคุณอาศัยอยู่ในภูมิภาคที่มีลมแรงคุณจะเสียใจที่ต้องข้ามประตูโรงรถของคุณ อุตสาหกรรมประตูโรงรถกำหนดมาตรฐานเกี่ยวกับแรงลมที่ประตูควรจะสามารถทนต่อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าประตูที่คุณกำลังมองหาตรงตามรหัสอาคารในท้องถิ่น ประตูโรงรถทั่วไปสามารถรับภาระลมได้ถึง 35 ไมล์ต่อชั่วโมงขณะที่รถอื่น ๆ สร้างด้วยมาตรฐานที่ 70 ไมล์ต่อชั่วโมง เสาอากาศเพิ่มเติมสามารถเพิ่มความต้านทานลมได้ที่ประตูใดก็ได้

คุณจะได้รับการรับประกันเท่าใด นี่คือที่ที่ผู้ผลิตมีแนวโน้มที่จะผอมออกรีบร้อน การรับประกันหลายปีและการรับประกันการใช้งาน จำกัด จำนวนหนึ่งมี แต่อย่างน้อยหนึ่ง บริษัท ที่รับประกันตลอดอายุการใช้งานผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ใครพร้อมที่จะยืนอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของตน? เมื่อคุณลงทุนเงินในประตูโรงรถควรพิจารณาเรื่องนี้เป็นสำคัญ

แม้ว่าคุณจะสามารถประหยัดเงินได้ตั้งแต่ 100 ถึง 200 เหรียญในการซื้อประตูที่ถูกกว่า แต่คุณจะต้องเสียเงินมากขึ้นในระยะยาวเมื่อพิจารณาว่าคุณใช้จ่ายไปที่ประตูของคุณเกินระยะเวลาใดก็ตาม ในหลาย ๆ กรณีคุณจะได้รับมูลค่าที่มากขึ้นโดยการใช้จ่ายเพิ่มอีก $ 100 ถึง $ 200 โดยทั่วไปให้มองหาการรับประกันประตูโรงรถที่ครอบคลุมส่วนที่เคลื่อนที่เป็นเวลาอย่างน้อย 15-20 ปีและครอบคลุมสปริงเกลียวเป็นเวลาอย่างน้อย 5-10 ปีหรือมากกว่า