Lightroom presets หมายถึงอะไร?

ด้วย Lightroom presets ที่วางไว้ล่วงหน้าพร้อมทั้งสั้น ๆ เป็นแฟ้มของขั้นที่เจาะจงไว้ล่วงหน้าทั้งหมดของบริเวณเคลื่อนที่ยอมให้ Lightroom presets ใช้การตั้งค่า Develop เฉพาะเจาะจงกับภาพ มีขึ้นในแผงด้านซ้ายของโมดูล Develop ในแผง Presets นอกจากนี้ยังมีเมนูแบบเลื่อนลงในแผง Quick Develop ใน Library

Lightroom presets ได้การดีไซน์มาเพื่อที่จะทวีคูณความงดงามให้กับรูปถ่ายของคุณด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งคุณสามารถนำสไตล์ที่คุณชอบไปใช้กับภาพใดก็ได้ ทำเอาการแก้ไขรูปถ่ายของคุณมีสมรรถนะมีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายเป็นต้นว่าการแสดงกล

Lightroom presets ช่วยเหลือให้งานของคุณสบายและใช้งานไม่ยากและสนับสนุนให้คุณกินเวลาในการปรับปรุงรูปภาพในรูปแบบแป้นอักษรได้เบาบางในขณะที่เพิ่มคุณค่างานของคุณ

ชุดโทนเสียงที่น่าพึงพอใจได้การดีไซน์มาเพื่อให้ซ่อมทิวภาพให้มีชีวิตชีวาที่คลาสสิกและมีสีสันสวยงามแทนที่จะเอาชนะรูปถ่ายด้วยความอิ่มตัวและความคมชัด ชุดนี้จะใช้โดยรูปถ่ายทุกรูปจากภาพถ่ายญาติไปจวบจนกระทั่งภาพ

ความคิดของการตั้งค่าล่วงหน้า ของฟิล์มถ่ายรูปจะสนับสนุนให้รูปถ่ายดิจิทัลของคุณมีสัณฐานเหมือนฟิล์มถ่ายรูป เอฟเฟ็กต์กลุ่มนี้โดยมากเปราะบาง แต่อาจช่วยเหลือภายในการสร้างรูปถ่ายที่วิไลอย่างแท้จริง จึงมิจำเป็นต้องแปลกใจมากนักเท่าไหร่ที่มือเก่าจะมีความเจนจัดเพราะงานกลุ่มนี้ควรพึ่งความเฉลียวฉลาดพร้อมทั้งชำนาญพอเหมาะพอควรที่จะครุ่นคิดออกแบบแสงสีมากมาย