การคุ้มครองเครื่องมือสำหรับเต็นท์พับที่จำต้องเข้าใจและเอาอย่าง

เสาเข็มมีความรับผิดชอบในการผลักดันและจำต้องได้รับการทะนุบำรุงเป็นอย่างยอดเยี่ยม ทาน้ำมันหล่อลื่นบนพื้นผิวเสมอๆ เพื่อรู้แก่ใจว่ามีการประหยัด ทุกซิปจำเป็นจะต้องหล่อลื่นเพื่อจะระแวดระวังไม่ให้แช่แข็งและติดค้างไว้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งใด ๆ โดนชะล้างออกจากผ้าอย่างถ้วนทั่วเนื่องมาจากอาจจะดึงดูดศัตรูพืชพันธุ์พร้อมด้วยสิงสาราสัตว์ได้ขณะที่ตั้งค่าย

ชะล้างหลังจากดำเนินไปแคมป์ปิ้งทุกหน หากว่าคุณพกเตาและโคมไฟให้ระแวดระวังในขณะที่ใช้เต็นท์ใกล้ ๆ ทดลองใช้อุปกรณ์ที่ใช้แบตเตอรี่ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นใช้เต็นท์พับ ควรระแวดระวังจุดต่อกันน้ำเข้ากับเครื่องซีลกุ้งตะเข็บ การถ่ายภูมิอากาศที่ดีจะช่วยคุ้มกันความชื้น ลงทุนในพื้นดินที่ทรงคุณภาพเพื่อให้หดการขยายพร้อมกับความเสื่อมโดยการจับกับพื้นดินโดยตรง ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นเหตุให้เกียร์ของคุณแห้งในเวลาที่ทวีชั้นพิเศษเพื่อให้ความคล่องแคล่วจนกระทั่งคุณหลับอยู่ในเวลาค่ำ เครื่องมือการตั้งค่ายของคุณเป็นการลงทุนที่แถวหน้า ปกป้องรักษามัน

ค่ายของคุณจะไม่สมบูรณ์โดยปราศจากเก้าอี้นั่งพอให้คุณออกจากพื้นดินเปียกไม่ก็หิมะคลุม เก้าอี้นั่งริมฝั่งกลายเป็นลู่ทางที่สมบูรณ์แบบ เขาทั้งหลายมากับถุงที่มีประโยชน์ที่เก็บพวกเขาอย่างอุ่นสบายข้างใน นั่นคือไร้การโดนเข้ากับหลังหรือไม่ก็บั้นท้ายขณะคุณพกติดตัว นอกจากนี้ยังทำจากไนลอนน้ำหนักเบาพร้อมทั้งอลูมิเนียมเฟรมเพื่อให้สบายต่อการต่อเติมการสัญจรที่เยี่ยมของคุณ เต็นท์พับอาจจะมีประโยชน์พร่ำเพรื่อ สนใจ https://www.jthtent.com/