ประโยชน์ของประตูเหล็ก

คุณกำลังออกแบบบ้านใหม่หรือไม่ หรือบางทีคุณอาจกำลังปรับปรุงใหม่ บางทีคุณเพียงแค่ต้องเปลี่ยนประตูด้านนอก? หากคุณกำลังเผชิญกับการตัดสินใจที่จะทำระหว่างประตูเหล็กประตูไม้ประตูพลาสติกหรือประตูไฟเบอร์กลาสมีบางสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ มาพร้อมกับฉันในขณะที่เรามองไปที่บางส่วนของประโยชน์ของประตูเหล็กและกรอบ

ประตูเหล็กการรักษาความปลอดภัย

นี้เป็นประโยชน์มากที่สุดที่จะมาถึงใจเมื่อคนส่วนใหญ่คิดว่าประตูเหล็ก ประตูที่ทำจากเหล็กสามารถทนต่อแรงกระแทกจากชิ้นส่วนที่เกิดจากลมพายุพายุเฮอริเคนและพายุทอร์นาโด พวกเขาสามารถต้านทานการบาดเจ็บจากประตูบังคับได้ดีกว่าประตูที่ทำจากวัสดุอื่น ๆ โครงเหล็กที่มาพร้อมกับประตูเหล่านี้ช่วยป้องกันไม่ให้มีการป้อนข้อมูลโดยใช้แถบงัดหรือก้มหัวเพื่อโค้งงอกรอบประตูเพื่อให้ได้รับ แผ่นเหล็กสามารถติดตั้งได้ที่ด้านนอกของประตูไม้เพื่อป้องกันไม่ให้มีการบีบอัด แต่ตัวเลือกนี้ช่วยป้องกันได้เพียงเล็กน้อยเนื่องจากประตูส่วนใหญ่ที่ทำจากไม้ไม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทนต่อปัญหาที่เกิดจากการดัดบานพับ

ประตูเหล็กง่ายต่อการบำรุงรักษา

ประตูเหล็กดูดีเมื่อคุณติดตั้งพวกเขาและพวกเขาไม่สามารถง่ายต่อการรักษา พวกเขาจะไม่เน่าเหมือนประตูไม้และพวกเขาไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษามากเพื่อให้รูปลักษณ์ที่สวยงามและความสมบูรณ์ของพวกเขา ประตูไม้พลาสติกและไฟเบอร์กลาสจะต้องทาสีและซ่อมแซมเป็นระยะเพื่อรักษารูปลักษณ์ที่สวยงาม

ประตูเหล็กใช้พลังงานได้ดีกว่าประตูไม้พลาสติกหรือไฟเบอร์กลาส นี่เป็นข้อกังวลหลักสำหรับเจ้าของบ้านที่ใส่ใจเรื่องงบประมาณรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องกับการปกป้องสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้พลังงานน้อยลงในการทำความร้อนและระบายความร้อน

ประตูเหล็กมีความต้านทานไฟ

คุณรู้หรือไม่ว่าประตูเหล็กส่วนใหญ่มีคุณสมบัติทนไฟ? นี่เป็นเพราะวัสดุที่พวกเขาทำ มีความสามารถในการป้องกันไฟได้ในระดับที่เหมาะสมจากประตูเหล็กคุณภาพดีส่วนใหญ่และถ้าคุณต้องการความต้านทานไฟสูงกว่าก็สามารถรับประตูที่ทนไฟได้ถึง 4 ชั่วโมง

วัสดุที่ใช้ในการทำประตูเหล่านี้จะไม่เน่าเปื่อยดังกล่าวข้างต้นและจะไม่ทำให้ความชื้นเกิดการบวมวิปริตแตกหรือน้อม ประตูไม้อาจมีปัญหาเหล่านี้ทั้งหมดเมื่อความชื้นเป็นที่แพร่หลาย ประตูด้านนอกที่โค้งงอแตกหรือโค้งคำนับจะไม่สามารถรักษาความปลอดภัยประสิทธิภาพการใช้พลังงานหรือความต้านทานไฟได้ดีและจะต้องมีการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนขนาดใหญ่หลังจากได้รับความเสียหายจากความชื้น ในตอนต้นค่าใช้จ่ายของร้านขายประตูเหล็กอาจสูงกว่าไม้พลาสติกหรือไฟเบอร์กลาส แต่ในระยะยาวเมื่อคุณพิจารณาความสะดวกในการบำรุงรักษาและความทนทานของประตูเหล็กเหล่านี้คุณจะใช้จ่ายน้อยลงสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.skulthaiunited.com/copy-of-product-service