ร้านสติ๊กเกอร์ตัดสติ๊กเกอร์แบบกำหนดเอง

ถ้าคุณขับรถไปตามทางหลวงต่างๆและถนนในเมืองทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาสิ่งหนึ่งที่คุณสังเกตได้คือแทบทุกคันมีสติ๊กเกอร์ตัดสติ๊กเกอร์หรือสติ๊กเกอร์ติดอยู่กับมันเพื่อส่งเสริมเกือบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบตายตัวก็ตาม สติ๊กเกอร์ประกาศมุมมองทางการเมืองของผู้ครอบครองหรือบางทีอาจจะเป็นสติ๊กเกอร์แบบตายตัวที่ส่งเสริมให้มหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นขับขี่ไป และแน่นอนว่าเราได้เห็นสติ๊กเกอร์แบบตัดตอนแบบกำหนดเองของครอบครัวทั้งหมดที่แสดงให้เห็นว่ามีภรรยา, เด็ก ๆ , สัตว์เลี้ยงในครอบครัวและการหักภาษีอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในบ้านหรือไม่!

หากคุณอยู่ในตลาดร้านสติ๊กเกอร์ตัดสติ๊กเกอร์แบบกำหนดเองคุณจะต้องการอ่านข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับสติ๊กเกอร์แบบ Die-Cut ที่มีกาวแทนสิ่งที่ไม่ได้

ถ้าคุณโทรหาฉันเกี่ยวกับสติ๊กเกอร์ที่กำหนดเองฉันจะสอนคุณเกี่ยวกับวัสดุก่อน แต่เนื่องจากคุณยุ่งเกินไปที่จะพูดคุยกับฉันคุณสามารถอ่านคำอธิบายเฉพาะได้ที่นี่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดประเภทการพิมพ์และการตัดแบบตายตัวได้ง่ายขึ้นหากคุณต้องการเลือกประเภทที่แท้จริง สติ๊กเกอร์ที่กำหนดเองหรือสติ๊กเกอร์โฆษณาเพื่อใช้สำหรับแคมเปญการประชาสัมพันธ์หรือองค์กรของคุณ สติ๊กเกอร์โพลีเอสเตอร์ไวนิลหรือสติ๊กเกอร์ใสแบบมาตรฐานใช้กาว “กึ่งถาวร” สติ๊กเกอร์แบบตัดตายตัวแบบกำหนดเองเหล่านี้สามารถพิมพ์ได้ทั้งแบบหน้าจอหรือแบบดิจิทัล นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกที่ไม่เหนียวที่เราจะเริ่มต้นด้วยด้านล่าง  สามารถเลือกซื้อได้ที่ http://101printhouse.com