วันหยุดนี้ ไปชมศิลปะ Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ

วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปโพสท่าแอ็คชั่นถ่ายภาพกันที่ พิพิธภัณฑ์ ภาพ 3 มิติ Art in Paradise แห่งเดียวในไทยที่เมืองพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่กำลังฮอทฮิตติดชาร์จอยู่ในตอนนี้

Art in Paradise Museum, Pattaya หรือ Illusion Art Museum ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย 2 ซอย 1 ย่านพัทยาเหนือ มีพื้นที่กว่า 5,800 ตารางเมตร ภายในแบ่งเป็นห้องแสดงงาน 10 ห้องภาพ ที่วาดขึ้นทั้งหมดได้แก่ ห้องแรกลวงตา ห้องใต้สมุทร ห้องแห่งสัตว์ป่า ห้องภาพวาดศิลปิน ระดับโลก ห้องอารยธรรม ห้องศิลปะแนวเหนือจริง ห้องไดโนเสาร์ ห้องน้ำตก ห้องวิวทิวทัศน์ ห้องนิทรรศการศิลปะ

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ช่วยสร้างสีสันและรอยยิ้มบนสนุกสนานโดยให้ผู้ชมได้เข้ามามีส่วนร่วมในภาพวาด ด้วยการคลีเอทท่าทางโพสท่าถ่ายภาพ ไปตามจินตนาการ กับไอเดียสนุกๆ ของผู้ริเริ่ม เป็นความแปลกแหวกแนวและแตกต่างไปจากการเดินชมงานศิลป์ตามงานนิทรรศการทั่วไป ที่จะทำให้เราตื่นตะลึงและเพลิดเพลินกับภาพที่เสมือนจริงแบบทะลุกรอบ 3 มิติ

ภายในพิพิธภัณฑ์ฯ ได้มีการจัดแสดงผลงานทางศิลปะชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการสร้างสรรค์โดยศิลปินของ Art in Paradise เน้นงานศิลปะประเภท Interactive Art หรือ “ศิลปะเชิงโต้ตอบ” ผสมไอเดียแก๊กและมุมขำขันนิดหน่อย กลายเป็นมนต์เสน่ห์ของพิพิธภัณฑ์ ภาพวาด 3 มิติ แห่งนี้

ด้วยแนวความคิดของ นายชิน แจยอล ชาวเกาหลี เป็นผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ ที่อยากให้คนทั่วไปสามารถเข้าใจงานศิลปะอย่างง่ายดายแล้ว และเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ แห่งใหม่ของพัทยาและประเทศไทย โดยเปิดให้ผู้มีใจรักศิลปะทุกเพศทุกวัยได้มีส่วนร่วมและกลายเป็นส่วนหนึ่งของผลงานศิลปะ