สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนเลือกนิยายออนไลน์

คุณเขียนหนังสือเพื่อหาเลี้ยงชีพหรือไม่ ยอดขายเป็นไปตามที่คุณคาดหวังหรือไม่ การขายนิยายออนไลน์อาจเป็นเรื่องยากในบางครั้งและหากคุณไม่มีผลลัพธ์ที่คาดหวังคุณควรลองโปรโมตหนังสือของคุณในวิธีอื่น วิธีที่ดีมากในการทำเช่นนี้คือการให้บทฟรีของนิยายออนไลน์เพื่อทำให้ผู้อ่านอยากรู้อยากเห็น

นิยายออนไลน์วิธีที่มีประสิทธิภาพมาก

การเสนอหนึ่งหรือสองบทโดยปกติเป็นบทแรก คุณจะทำเช่นนี้เพื่อแลกกับการเข้าร่วมในรายชื่อผู้รับจดหมายของคุณหลังจากผู้ซื้อที่คาดว่าจะได้รับอีเมลจากนั้นคุณสามารถส่งบทฟรีโดยใช้โปรแกรมตอบกลับอัตโนมัติ อีกสิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้คือคุณยังสามารถส่งข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นเป็นประจำ คุณสามารถดึงดูดลูกค้าจำนวนมากด้วยวิธีนี้ หากคุณเสนอบทฟรีผู้อ่านจะรู้ว่าเขาจะซื้อนิยายออนไลน์ที่มีคุณภาพ

อีกวิธีที่ดีในการเพิ่มยอดขายของคุณคือการเปิดอารัมภบท บทนี้มักจะอยู่ที่จุดเริ่มต้นของหนังสือและจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการกระทำทั้งหมดของนิยายออนไลน์ คุณควรพิจารณาเขียนบทขึ้นต้นอย่างจริงจังสำหรับหนังสือแต่ละเล่ม หนังสือที่เขียนดีควรมีคำขึ้นต้นที่ให้รายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับเนื้อหาจากนั้นเนื้อหาจริงตามด้วยข้อสรุปสั้น ๆ บทเปิดเร็ว ๆ นี้ควรดำเนินการต่อเนื้อหาของนิยายออนไลน์ หากคุณให้ส่วนนี้ไปคุณจะสามารถทำให้ผู้อ่านอยากรู้อยากเห็น ให้ส่วนนี้ฟรีและการขายหนังสือจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก

บางทีคุณอาจพยายามหยุดการหย่าร้างของคุณ

ด้วยคำแนะนำจากเพื่อนหรือครอบครัวและดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรทำงาน คู่สมรสของคุณยังคงพอใจที่จะเดินจากการแต่งงานไปตลอดกาล แม้ว่าการแต่งงานจำนวนมากสามารถช่วยให้รอดพ้นจากการหย่าร้าง ผู้คนมักพลาดการใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านั้นเพราะพวกเขาคิดว่าการแก้ไขความสัมพันธ์นั้นต้องการให้ทั้งสองฝ่ายมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาด้วยกัน ตำนานคือคุณไม่สามารถหยุดการหย่าร้างของคุณเพียงอย่างเดียว ความจริงก็คือคุณสามารถ แม้ว่าดูเหมือนว่าคุณเป็นคนเดียวที่ต้องการจะแต่งงาน

นิยายออนไลน์เกี่ยวกับวิธีการหยุดการหย่าร้างของคุณที่ช่วยให้คนจำนวนมากกู้คืนความสัมพันธ์ที่หายไป จากคำรับรองจากลูกค้าของเขาเคล็ดลับความสัมพันธ์พิเศษของเขาได้นำไปสู่ผลลัพธ์ที่โดดเด่น ผู้เขียนใช้วิธีการสามัญสำนึกเพื่อให้กลยุทธ์ที่แน่นอนแก่ผู้คนที่พวกเขาสามารถใช้เพื่อทำให้คู่สมรสต้องการการทำงาน แม้แต่คู่ที่หย่าร้างภายใต้สถานการณ์ที่รุนแรงเช่นเรื่องสามารถผ่านพ้นการบาดเจ็บและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นมีสุขภาพดีและความรักอีกครั้ง