Body tite แนวโน้มและด้านความปลอดภัย

การดูดไขมัน Body tite เป็นขั้นตอนการผ่าตัดเครื่องสำอางทั่วโลกที่ใช้บ่อยที่สุด มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในการดูดไขมันปริมาณมากขึ้น การเพิ่มจำนวนผู้ป่วยที่มีน้ำหนักเกินระดับความตระหนักความดันเพื่อนที่ดีขึ้นและการเพิ่มความปลอดภัยในการดูดไขมันช่วยเพิ่มจำนวนการผ่าตัดและปริมาณการดูดซึมที่เพิ่มขึ้น

การดูดไขมัน Body tite ไม่ได้หมายถึงการสูญเสียน้ำหนัก

จุดมุ่งหมายหลักคือรูปร่าง Body tite เมื่อปริมาณมากของไขมันได้รับ Body tite จำนวนของการสูญเสียน้ำหนักยังเกิดขึ้น การดูดไขมันจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับการลดจุดด่างดำและสำหรับพื้นที่ที่ทนต่อการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย ผิวยืดหยุ่นมากขึ้นผลการดูดไขมันที่ดีขึ้น การดูดไขมันไม่ได้เป็นการทดแทนการดำเนินชีวิตที่ไม่ดี – การรักษาผลลัพธ์ที่ต้องใช้การออกกำลังกายเป็นประจำและอาหารที่จำกัดแคลอรี่

การดูดไขมันจะดูดซับเซลล์ไขมันส่วนใหญ่ในพื้นที่ที่ได้รับการรักษาดังนั้นโอกาสในการใส่น้ำหนักในพื้นที่เหล่านี้จึงลดลงลดไขมันใต้ผิวหนังลงตามด้วยการรักษาและการปรับสภาพผิวใหม่ให้เป็นรูปทรง อย่างไรก็ตามหากคุณมีผิวหยาบอันเป็นผลมาจากการตั้งครรภ์หรือการสูญเสียน้ำหนักอย่างฉับพลันผิวจะกลายเป็นหย่อนมากขึ้นหลังจากการดูดไขมัน กรณีดังกล่าวต้องใช้ขั้นตอน Body tite นอกจากนี้

การดูดไขมันสามารถทำได้อย่างปลอดภัยโดยศัลยแพทย์

ที่มีประสบการณ์และนักชโลมยาสลบ ความเสี่ยงมาตรฐานของการระงับความรู้สึกเมื่อมีการดำเนินการภายใต้การดมยาสลบ การดูดไขมันจะดูดไขมันใต้ผิวหนังโดยไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่ออวัยวะภายในจึงไม่มีความเสี่ยงต่อสุขภาพในระยะยาว เนื่องจากส่วนใหญ่ของการดูดไขมัน Body tite จำนวนมากจะดำเนินการภายใต้การระงับความรู้สึกทั่วไป การตรวจการระงับความรู้สึกเป็นสิ่งสำคัญ การระงับความรู้สึกทั่วไปให้ความสบายสูงสุดแก่ผู้ป่วยเนื่องจากเส้นรอบวงรอบด้านหลังส่วนหน้าและด้านข้างสามารถทำได้โดยไม่ทำให้ผู้ป่วยไม่สบายตำแหน่ง

บวม, บวมและความรุนแรงที่คาดว่าจะขั้นตอนการโพสต์ Body tite นี่เป็นผลชั่วคราวของการผ่าตัดและคาดว่าจะเกิดขึ้นภายใน 3-4 สัปดาห์ ความเสี่ยงที่สำคัญ ได้แก่ อาการบวมน้ำในปอดอาการตกเลือดและความเป็นพิษจากยาชาเฉพาะที่ เหล่านี้โชคดีที่หายาก ผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงสูงต่อการอุดตันในปอดจำเป็นต้องมีมาตรการป้องกันที่เหมาะสม

การดูดซึมไขมันมากกว่า 5 ลิตรในหนึ่งครั้งคือการดูดไขมันปริมาณมาก สัดส่วนของการดูดไขมันขนาดใหญ่ที่กำลังดำเนินอยู่นั้นเพิ่มขึ้นทั่วโลกเนื่องจากศัลยแพทย์หลายรายได้รับความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัยมากขึ้น ถึง 20 ลิตรสามารถดูดในหนึ่งนั่งในกรณีที่เลือกอย่างดีและในโรงพยาบาลที่มีโครงสร้างพื้นฐานที่ดี การดูดไขมันที่มีขนาดใหญ่อาจทำได้ดีกว่าภายใต้ Body tite เนื่องจากส่วนใหญ่มีกรณีจำเป็นต้องใช้การดูดไขมันตามขอบ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://fclinic-beauty.com/body-tite/