ทัวร์พม่าต้องไปเยือนเมืองย่างกุ้ง

ย่างกุ้งเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นทัวร์พม่าสิ่งต่างๆ ไม่ใช่เมืองหลวงอีกต่อไป แต่ก็ยังเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศรวมถึงศูนย์กลางทางเศรษฐกิจหลักของประเทศ เว็บไซต์น่าสนใจและน่าสนใจอยู่ที่นี่ด้วย คุณมีโครงสร้างที่โดดเด่นที่สุดของทัวร์พม่า Shwedagon Pagoda ทำให้คุณรู้สึกถึงคุณทอง นอกจากนี้โปรดไปที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติและเจดีย์ Kyaukhtatgyi ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปปางไสยาสน์ยาวมาก

ย่างกุ้งใช้เวลาบินระยะสั้นไปทางเหนือจะพาคุณไปยังพุกาม คุณไม่เคยเห็นสถานที่เช่นนี้มาก่อนเลย! เมืองถือความแตกต่างของการมีวัดและเจดีย์มากที่สุดในโลก! กลัวที่ความสง่างามของเมืองและในการมองเห็นประวัติศาสตร์นี้ สำรวจด้วยเท้าการขี่ม้าบอลลูนอากาศร้อนหรือโดยวิธีการทั้งหมด

จากเมืองที่มีเสน่ห์ของพุกามตอนนี้เราจะพาคุณไปยังเมืองที่มีเสน่ห์อื่น ๆ (และอีกแห่งหนึ่งที่มีชื่อเพื่อจับคู่) มั ณ ฑะเลย์ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศพม่ายังมีพระอารามและเจดีย์ที่น่าประทับใจบางแห่ง เมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของระเบียนในโลกอีกด้วย แวะชมเจดีย์ Mahamuni ศักดิ์สิทธิ์และเจดีย์ Kuthodaw ซึ่งเป็นที่ตั้งของหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก สำรวจเมืองหลวงเก่าแก่ของ Amarapur, Ava และ Sagaing ในบริเวณใกล้เคียงและเดินข้ามสะพานไม้สักที่ยาวที่สุดในโลกที่ U Bein Bridge

ลองสัมผัสน้ำและสัมผัสกับบางสิ่งที่ไม่เหมือนใครที่ทะเลสาบอินเล ถูตาของคุณหากคุณต้องการ แต่ใช่คนเหล่านั้นกำลังพายเรือของพวกเขากับขาของพวกเขา! แน่นอนมันทำให้รู้สึกพิจารณาวัชพืชสูงในพื้นที่และมุมมองที่ดีที่พวกเขามีปลาด้านล่าง