คุณภาพของสินค้าญี่ปุ่นมือสองที่ควรพิจารณา

เสื้อผ้าญี่ปุ่นโบราณมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็น คำว่ากิโมโนนั้นหมายถึงสิ่งที่ต้องสวมใส่และเป็นคำสมัยใหม่ที่สร้างขึ้นเมื่อญี่ปุ่นถูกกดดันให้ตั้งชื่อชุดประจำชาติ แม้ว่าสิ่งที่เรียก วันนี้ค่อนข้างคล้ายเสื้อผ้าของญี่ปุ่นโบราณ สินค้าญี่ปุ่นมือสอง ที่สวมใส่ในขณะนี้ผูกติดกับ รอบเอวเป็นรูปลักษณ์ที่ประสบความสำเร็จในช่วง

สินค้าญี่ปุ่นมือสองเป็นกลุ่มผู้สมัครที่หลวมตัว

และในขณะที่ญี่ปุ่นต้องการกลายเป็น แต่ก็มีการค้าขายกับจีนมากขึ้น กับการถือกำเนิดของการค้าวัสดุตกแต่งจีนมาและสไตล์ของเสื้อผ้า  จึงปลอดภัยที่จะสมมติว่าสินค้าญี่ปุ่นมือสองได้รับอิทธิพลจากเสื้อผ้าจีนโบราณ  ทั้งหมดได้รับอิทธิพลจากจีน อิทธิพลของจีนในสมัยโบราณของญี่ปุ่นไม่น้อยกว่าการล้อมทางทหาร! ในขณะที่สวมเสื้อคลุมชาวจีนคิดว่าใส่เสื้อคลุมแบบขวาไปจนถึงความป่าเถื่อนเพราะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่ถนัดซ้าย รหัสในประเทศญี่ปุ่นระบุว่าอาภรณ์ต้องสวมใส่ทางซ้ายมือและกลายเป็นสนธิสัญญากิโมโนที่สวมใส่ในญี่ปุ่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

สินค้าญี่ปุ่นมือสองได้รับการตั้งค่าแนวโน้มมานานหลายศตวรรษ

กฎของการแต่งกายเป็นไปตามรูปแบบการแต่งกายที่เคร่งครัดและเคร่งครัดมากที่สุดและการออกแบบได้รับอิทธิพลจากศาสนา เสื้อผ้าของชาวจีนโบราณมีโทนสีอบอุ่นที่มีชุดปักและผ้าไหมที่ใช้ผูกเน็คไทแทนปุ่ม สินค้าญี่ปุ่นมือสองมังกรถูกสวมใส่โดยจักรพรรดิส่วนใหญ่ เหล่านี้ถูกปักหนักด้วยมังกรสีเหลืองเก้าและรูปแบบเมฆห้า ถือว่าเป็นมงคลสำหรับผู้สวมใส่และมีความหมายเชิงสัญลักษณ์ สินค้าญี่ปุ่นมือสองและห้าถูกคำนวณโดยจงใจใช้ในการออกแบบ นี้เป็นสัญลักษณ์ของศักดิ์ศรีของราชบัลลังก์ มังกรถูกปักที่ด้านหน้าและด้านหลังของอาภรณ์ยังบริเวณหัวเข่าและไหล่แม้กระทั่ง

เครื่องแต่งกายจีนโบราณสำหรับผู้หญิงคือสินค้าญี่ปุ่นมือสอง ซึ่งเป็นชุดสูทชิ้นเดียวประกอบด้วยคอที่มีคอปิดและแขนสั้นหรือกลาง เอวและด้านข้างที่ติดตั้งไว้ด้านข้างช่วยเสริมตัวเลขสตรีให้ดี เสื้อสูทชุดชั้นในมีลักษณะเด่นคือเสื้อผ้าจีนโบราณที่รู้จักกันในนาม ชุด มีปลอกคอแบบเปิดและ 4 ชิ้น พิมพ์เย็บปักถักร้อยสัตว์ที่ใช้ในและราชวงศ์ชิง สินค้าญี่ปุ่นมือสองรูปลักษณ์ที่สวยงามและซับซ้อนมากเครื่องปักเหล่านี้ยังเป็นสัญลักษณ์ของทหารที่สวมใส่

ทั้งเสื้อผ้าจีนโบราณและสินค้าญี่ปุ่นมือสองมาตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมาและระหว่างราชวงศ์ที่แตกต่างกันปกครอง ความแตกต่างที่สำคัญในการออกแบบและปักคือในขณะที่เสื้อผ้าจีนโบราณเป็นสัญลักษณ์ของศาสนาและสัญลักษณ์อันเป็นมงคล เสื้อผ้าญี่ปุ่นโบราณมีสีสันและใช้ลวดลายดอกไม้มากขึ้นโดยไม่มี ทั้งสองรูปแบบเสื้อผ้าที่โดดเด่นในการจัดอันดับทางสังคมอายุเพศและด้านอื่น ๆ เสื้อผ้าของผู้สวมใส่อธิบายสถานภาพทางสังคมหรือสถานภาพการสมรสที่ผู้หญิงกังวล

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/NekoSurat