การเตรียมถังดับเพลิงสำหรับสถานการณ์ที่ฉุกเฉิน

ระเบียบปฏิรูปด้านกฎระเบียบในสหราชอาณาจักรให้ความสำคัญกับสิ่งที่อธิบายว่าเป็น ถังดับเพลิงในที่ทำงานแต่ละแห่งเพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดหาถังดับเพลิงอย่างเพียงพอและอุปกรณ์นี้ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี บุคคลที่รับผิดชอบคือบุคคลที่รับผิดชอบสถานที่ทำงานซึ่งโดยปกติจะเป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการ ความรับผิดชอบนี้สามารถใช้ร่วมกันในสถานที่ที่องค์กรต่างๆใช้กัน กล่าวอีกนัยหนึ่งการจัดหาเครื่องดับเพลิงที่เหมาะสมในสถานที่ทำงานของคุณไม่ใช่เป็นอุปกรณ์เสริมที่คุณต้องทำตามกฎหมาย บทความนี้จะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบว่าเครื่องดับเพลิงที่คุณมีอยู่ในประเภทที่ดีที่สุดและคุณมีเพียงพอในสถานที่ที่เหมาะสม

โปรดจำไว้ว่าถังดับเพลิงในที่ทำงานของคุณ

ไม่ใช่เพื่อให้ผู้คนสามารถเกาะติดและต่อสู้กับไฟได้ แต่ในกรณีที่ต้องการให้ออกจากอาคารได้อย่างปลอดภัย รหัสสีของเครื่องดับเพลิงในสหราชอาณาจักรได้เปลี่ยนไปเมื่อไม่นานมานี้เพื่อให้สหราชอาณาจักรสอดคล้องกับประเทศในสหภาพยุโรปอื่น ๆ การย้ายออกจากระบบที่ถังดับเพลิงทั้งหมดเป็นสีบางอย่างกับสีที่แสดงเพียงแค่กลุ่มสีที่บางส่วนเห็นว่าเป็นขั้นตอนย้อนกลับ ถังดับเพลิงมีระบบที่มีประสิทธิภาพมากกับเครื่องดับเพลิงที่สามารถระบุได้ง่าย แต่ก็เห็นได้ง่ายขึ้นที่จะหล่นลงไปที่มาตรฐานของสหภาพยุโรปที่พยายามที่จะนำทุกประเทศอื่น ๆ ถังดับเพลิงเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ในการดับเพลิงที่เกี่ยวข้องกับวัสดุในชีวิตประจำวันเช่นกระดาษไม้และผ้า พวกเขาผลิตน้ำที่มั่นคงซึ่งสามารถนำไปสู่ไฟได้ ไม่เหมาะสำหรับใช้ในการดับเพลิงในอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ไฟฟ้าหรือน้ำมันหรือไขมันที่เผาไหม้

ถังดับเพลิงเหล่านี้เป็นความคิดสำหรับสถานการณ์ที่เกี่ยวกับความเสี่ยงทางไฟฟ้าหรือของเหลวที่ติดไฟได้ เนื่องจากเป็นเพียงการผลิตก๊าซพวกเขาทำให้เกิดความเสียหายน้อยมากและเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการใช้งานบนเครื่องพิมพ์เครื่องถ่ายเอกสารแฟกซ์ ฯลฯ แม้ว่าพวกเขาจะสามารถใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัยอย่างสมบูรณ์พวกเขาไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะไม่ทำให้เกิดความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ละเอียดอ่อนและอุปกรณ์ไอที

ถังดับเพลิงเหล่านี้มีความปลอดภัยกับวัสดุชนิดเดียวกัน

ที่คุณต้องการใช้ถังดับเพลิงและนอกจากนี้ยังสามารถใช้กับของเหลวไวไฟเช่นน้ำมันเบนซินดีเซลตัวทำละลายและแอลกอฮอล์ พวกเขาผลิตโฟมที่ผนึกไว้ในไอระเหยเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดประกายไฟอีกครั้ง ถังดับเพลิงเหล่านี้ไม่เหมาะสำหรับใช้กับหม้อทอดที่มีไขมันหนา เหล่านี้เป็นเครื่องดับเพลิงอเนกประสงค์ซึ่งสามารถใช้ในการดับเพลิงกับก๊าซไวไฟเช่นบิวเทนและโพรเพน พวกเขายังปลอดภัยจากการเกิดเพลิงไหม้ด้วยไฟฟ้า

แต่อาจก่อให้เกิดความเสียหายมากกว่าเครื่องดับเพลิงชนิดคาร์บอนไดออกไซด์ เนื่องจากลักษณะผงละเอียดที่ผลิตจึงไม่เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ จำกัด หรือผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการหายใจ เครื่องดับเพลิงชนิดนี้เป็นเครื่องคัดแยกเฉพาะที่เหมาะสำหรับใช้ในการเผาน้ำมันเช่นไขมันหรือน้ำมันปรุงอาหาร เครื่องดับเพลิงผลิตสเปรย์แบบอ่อนโยนซึ่งทำหน้าที่ในการปิดผนึกผิวของน้ำมันหรือไขมันที่เผาไหม้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดประกายไฟใหม่ สนใจ https://www.pbfiretrading.com/